ผลิตภัณฑ์
ดูเลือกยานพาหนะของคุณ
เปลี่ยนIsuzu D-MAX มาไกลตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกใน 2002 ในด้านสไตล์ ความสามารถ คุณลักษณะ และความนิยม ในปีการเงินที่แล้ว Isuzu ขายทรัพย์สินเชิงพาณิชย์และสันทนาการได้เกือบ 5,000 รายการทั่วออสเตรเลีย โมเดลขาออกซึ่งได้รับการติดตามอย่างแข็งแกร่งในกลุ่มภราดรภาพ 4×4 ใช้งานได้ยาวนานถึงแปดปีในตลาด และการจากไปของโมเดลนี้ถือเป็นการสิ้นสุดความสัมพันธ์อันยาวนานกับจนเนอรัล มอเตอร์ส/โฮลเดน
ที่ด้านหลังของมรดกรถบรรทุกขนาดเล็ก แพลตฟอร์ม Isuzu ute ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในด้านความทนทาน อุปกรณ์ลากจูง ความจุและความคุ้มค่ารอบด้าน การจากไปของเชฟโรเลตจากที่เกิดเหตุ โอกาสที่ดีรออยู่ข้างหน้าสำหรับทีม Isuzu ด้วยแพลตฟอร์ม D-MAX ใหม่ และเราได้ยินโฆษณาและความคาดหวังมากมายจาก ARB ลูกค้า.
Isuzu D-MAX ใหม่เป็นการออกแบบพื้นฐานและจะแบ่งปันแพลตฟอร์มในอนาคตกับ BT-50 ของ Mazda (ซึ่งเพิ่งแยกทางกับ Ford ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านแพลตฟอร์มระยะยาว)
ที่ ARBเราขอขบคุณที่รุ่นนี้มีความสำคัญต่อลูกค้าของเรา ดังนั้นจึงไม่มีการตัดมุมใด ๆ เพื่อให้แน่ใจว่ามีอุปกรณ์เสริม 4×4 ที่สมบูรณ์แบบเพื่อเสริมรถสำหรับเจ้าของในอนาคต
การทำซ้ำก่อนหน้านี้ของ D-MAX นั้นมีชื่อเสียงเป็นอย่างดี อุปกรณ์ลากจูง รถและใครที่รู้เรื่อง อุปกรณ์ลากจูง รู้ดีว่าน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นบนลูกพ่วงของคุณสามารถขัดขวางการควบคุมรถของคุณได้จริงๆ
ARB ได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าช่วงเสียงเต็มของ ช่วงล่างมีตัวเลือกต่างๆ เพื่อตั้งค่า D-MAX ของคุณให้สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ อุปกรณ์ลากจูง, ข้อกำหนดการท่องเที่ยวหรือการค้า มีตัวเลือกการยกที่ด้านหน้าและด้านหลังสูงสุด 40 มม. รวมถึงส่วนประกอบเพิ่มเติมมากมาย รวมถึงส่วนเสริมเพิ่มเติม หมุดและกุญแจมือที่ทาน้ำมันได้
BP-51
The previous D-MAX was one of the last vehicles of its allies to receive the option of BP-51 suspension and new customers will be excited to hear that the rebound and compression adjustable Old Man Emu BP-51 internal bypass shock absorbers are available for order immediately on the new model.
NITROCHARGER SPORT
A solid performer and stalwart of the industry, ARB’s Old Man Emu Nitrocharger Sport twin-tube shock absorbers have been retuned and revalved to complement the new characteristics of the 2021 D-MAX.
ARB เพิ่งเปิดตัวอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าอีซูซุของเราได้ลงสนามรวมถึง ARB แถบซัมมิท ราวข้างซัมมิท และขั้นบันไดข้างซัมมิท
Additionally, an ARB Commercial bull bar is available and while development is ongoing for an ARB Rear Step Tow Bar offering (due in early 2021), ARB can offer customers a range of Hayman Reese options in the meantime.
SAFETY FIRST
When it comes to developing a bull bar, there are two key elements: style and safety.
เมื่อเลือก 4WD ใหม่ คุณลักษณะด้านความปลอดภัยเป็นหนึ่งในแง่มุมที่ได้รับการประเมินอย่างถี่ถ้วนที่สุดของรถ และควรเป็นเช่นนั้น ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง พวกเขาสามารถช่วยชีวิตคุณและครอบครัวของคุณได้
ที่ ARBวิศวกรของเราใช้การประเมินที่สำคัญในระดับเดียวกันในการออกแบบ a กันชน เพื่อให้แน่ใจว่าในขณะที่ปฏิบัติงานจริงมากมาย มันยังช่วยให้ยานพาหนะมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมขั้นสูงอีกด้วย และหนึ่งในองค์ประกอบหลักในการรักษามาตรฐานความปลอดภัยของ D-MAX คือการทำให้แน่ใจว่ากลไกความปลอดภัยของรถตอบสนองเหมือนันกับ ARB กันชน เช่นเดียวกับกันชนมาตรฐาน ซึ่งทำได้โดยการวัดผลทางวิทยาศาสตร์จากการกระแทกหรือการชนกันในโลกแห่งความเป็นจริงที่จำลองขึ้นในพื้นที่สำคัญของรถ ทั้งหมด ARB กันชน รวมถึงชุดโช้คอัพที่ออกแบบและทดสอบแล้ว ซึ่งจำลองลักษณะเฉพาะของกลไกการกระแทกของรถ
อย่างแรกเลย คุณวางใจได้เลยว่าไม่เพียงแต่คุณจะ ARB กันชนรุ่นซัมมิท ช่วยปกป้องส่วนประกอบสำคัญของเครื่องยนต์จากการถูกสัตว์โจมตี (ซึ่งไม่เช่นนั้นอาจทำให้คุณติดค้างได้) ในประสบการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจในทันทีทันใด ARB กันชน จะไม่ขัดขวางคุณลักษณะด้าความปลอดภัยที่ได้รับการรับรองของรถ
SENSIBLE STYLING
The ARB Summit bull bar isn’t just a bull bar, it’s a brand within itself that reflects strength, durability and great levels of practicality. To fit the new Isuzu D-MAX, a level of styling changes are made to accommodate the vehicle’s headlights and flares while great consideration is always given to chassis mounting and the aforementioned safety features.
The overall design of the ARB Summit bull bar, with its large radius pan and slightly upswept outer wings, provides great strength. Importantly, the bull bar’s depth not only increases its overall strength but also puts some valuable distance between your pride and joy and any animal or object that you may unfortunately hit. The 2021 Isuzu D-MAX Summit bull bar is also compatible with up to a 10,000-pound winch.
The large diameter 60.3-millimetre tubes provide maximum coverage to protect your headlights as well as the upper components at the front of your engine bay.
A Summit bar is under development to suit the Terrain-X model.
บูลบาร์ Summit ทั้งหมดได้รับการปรับสภาพด้วยไพรเมอร์ป้องกันสนิมและมีให้เลือกทั้งแบบ ARB เคลือบผงสีดำด้านหรือสามารถกำหนดรหัสสีให้กับรถของคุณได้
มีการทำงานมากกว่าสิ่งที่เห็นเมื่อต้องสร้างจุดกู้คืนสำหรับ D-MAX ใหม่ ด้วยช่องเครื่องยนต์ที่พลุกพล่านและไม่ใช่อสังหาริมทรัพย์ของแชสซีมากนัก ARB วิศวกรได้รับการพิจารณาแล้วว่าจะไม่ทำการเจาะเพิ่มเติมหรือสร้างรูเพิ่มเติมในแชสซีของรถ ดังนั้น Isuzu D-MAX recovery point จึงมีการออกแบบที่ยาวเป็นพิเศษ แต่ยังให้ระดับการประกันที่คุณคาดหวังได้จาก ARB จุดพักฟื้น
ARB ได้เปิดตัวรุ่น Isuzu D-MAX Recovery Point ด้านซ้ายและขวา ผลิตจากเหล็กกล้าเกรด MPa 20 มม. 350 จุดคืนตัวเหล่านี้สามารถใช้แยกกันได้ โดยแต่ละจุดรับน้ำหนักสูงสุดแปดตัน จนถึงมุมเลี้ยวสูงสุดของล้อหน้า
The new ARB BASE Rack has received overwhelming support by 4WDers around the world and as such, it was a top priority to have a rack ready as soon as possible to suit the Isuzu D-MAX.
CAB RACK
BASE Cab Rack เฉพาะสำหรับรถได้รับการสนับสนุนบนแท่นยึดใบมีดที่แกะสลักอย่างสวยงามที่ด้านข้างของรถ ความสูงคือกุญแจสำคัญ และ BASE Rack ใหม่จะอยู่ห่างจากหลังคารถเพียง 23-มิลลิเมตร โดยเพิ่มความสูงโดยรวมเพียง 58 มิลลิเมตร เจ้าของจะสามารถเลือกได้ว่าจะใช้เครื่องเบี่ยงลมหรือเครื่องใหม่ ARB แร็คหลังคา Light Bar วางใต้หลังคาได้อย่างสวยงาม
แร็คหลังคา
แน่นอน ลูกค้าเหล่านั้นที่ใส่ D-MAX ของพวกเขากับ ARB กันสาดจะมีตัวเลือกให้พอดีกับหนึ่งในชั้นวาง BASE Canopy ของเรา
ยานพาหนะใหม่ทั้งหมดหมายถึงอ่างที่มีมิติใหม่ทั้งหมด ARB ได้ออกชุดกันสาดและชุดแต่ง Sportlids ให้เหมาะกับ Isuzu D-MAX
ห้องโดยสารที่ไม่ได้อยู่ในอันดับแรกคือหลังคาแบบคลาสสิกและแบบคลาสสิกพลัส ซึ่งจะมีหลังคาแบบ Ascent ตามมาในเร็วๆ นี้ ทุกรุ่นสามารถสั่งซื้อได้ทันที ในขณะที่หลังคา Ascent มีกำหนดวางจำหน่ายภายใน 2021
ควบคู่ไปกับหลังคา Ascent ก็จะมาใหม่ ARB สปอร์ตลิด.
นอกจาก ARB ช่วงหลังคา เจ้าของ D-MAX สามารถมองหาการเติมเต็มอ่างด้วย ARB Sportguard อุปกรณ์ป้องกันถังซักภายในที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน พร้อมด้วยคุณสมบัติกันลื่นที่ไม่มีใครเทียบได้ เพื่อให้คุณวางสัมภาระไว้ตรงจุดที่คุณทิ้งมันไว้!
และเมื่อประตูท้ายใหญ่ขึ้น ก็หนักขึ้น ARB'NS อุปกรณ์ช่วยผ่อนแรงเปิดฝาท้าย เพื่อให้เหมาะกับ Isuzu D-MAX จะนำน้ำหนักออกจากประตูท้ายที่ล้มนักและด้วยการออกแบบสตรัทคู่จะช่วยลดความพยายามในการปิดได้มากกว่าครึ่งหนึ่ง
ต้องการใช้ประโยชน์จากพื้นที่อ่างทั้งหมดให้ดีขึ้นด้วยการแบ่งส่วนหรือไม่? ARBช่วงของ Outback Solutions ลิ้นชักแบบมีลูกกลิ้งทั้งแบบมีและไม่มีพื้นแบบลูกกลิ้ง มีความสูงหลายระดับพร้อมชุดพื้นด้านข้างแบบเข้ารูป เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการติดตั้งแบตเตอรี่คู่หรือคอมเพรสเซอร์ออนบอร์ดหรือทั้งสองอย่าง!
ใส่ที่อยู่อีเมลล์ของคุณเพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของเรา