สูงสุด

24 , 2021

Isuzu D-MAX มาไกลตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกใน 2002 ในด้านสไตล์ ความสามารถ คุณลักษณะ และความนิยม ในปีการเงินที่แล้ว Isuzu ขายทรัพย์สินเชิงพาณิชย์และสันทนาการได้เกือบ 5,000 รายการทั่วออสเตรเลีย โมเดลขาออกซึ่งได้รับการติดตามอย่างแข็งแกร่งในกลุ่มภราดรภาพ 4×4 ใช้งานได้ยาวนานถึงแปดปีในตลาด และการจากไปของโมเดลนี้ถือเป็นการสิ้นสุดความสัมพันธ์อันยาวนานกับจนเนอรัล มอเตอร์ส/โฮลเดน

ที่ด้านหลังของมรดกรถบรรทุกขนาดเล็ก แพลตฟอร์ม Isuzu ute ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในด้านความทนทาน อุปกรณ์ลากจูง ความจุและความคุ้มค่ารอบด้าน การจากไปของเชฟโรเลตจากที่เกิดเหตุ โอกาสที่ดีรออยู่ข้างหน้าสำหรับทีม Isuzu ด้วยแพลตฟอร์ม D-MAX ใหม่ และเราได้ยินโฆษณาและความคาดหวังมากมายจาก ARB ลูกค้า.

Isuzu D-MAX ใหม่เป็นการออกแบบพื้นฐานและจะแบ่งปันแพลตฟอร์มในอนาคตกับ BT-50 ของ Mazda (ซึ่งเพิ่งแยกทางกับ Ford ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านแพลตฟอร์มระยะยาว)
ที่ ARBเราขอขบคุณที่รุ่นนี้มีความสำคัญต่อลูกค้าของเรา ดังนั้นจึงไม่มีการตัดมุมใด ๆ เพื่อให้แน่ใจว่ามีอุปกรณ์เสริม 4×4 ที่สมบูรณ์แบบเพื่อเสริมรถสำหรับเจ้าของในอนาคต

ยกและโหลด – ช่วงล่าง

การทำซ้ำก่อนหน้านี้ของ D-MAX นั้นมีชื่อเสียงเป็นอย่างดี อุปกรณ์ลากจูง รถและใครที่รู้เรื่อง อุปกรณ์ลากจูง รู้ดีว่าน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นบนลูกพ่วงของคุณสามารถขัดขวางการควบคุมรถของคุณได้จริงๆ
ARB ได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าช่วงเสียงเต็มของ ช่วงล่างมีตัวเลือกต่างๆ เพื่อตั้งค่า D-MAX ของคุณให้สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ อุปกรณ์ลากจูง, ข้อกำหนดการท่องเที่ยวหรือการค้า มีตัวเลือกการยกที่ด้านหน้าและด้านหลังสูงสุด 40 มม. รวมถึงส่วนประกอบเพิ่มเติมมากมาย รวมถึงส่วนเสริมเพิ่มเติม หมุดและกุญแจมือที่ทาน้ำมันได้

BP-51
D-MAX รุ่นก่อนเป็นหนึ่งในพาหนะสุดท้ายของพันธมิตรที่ได้รับตัวเลือก BP-51 ช่วงล่างและลูกค้าใหม่จะรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ยินว่าการรีบาวด์และการบีบอัดสามารถปรับได้ Old Man Emu โช้คอัพบายพาสภายใน BP-51 สามารถสั่งซื้อได้ทันทีในรุ่นใหม่

NITROCHARGER SPORT
นักแสดงที่แข็งแกร่งและแข็งแกร่งของอุตสาหกรรม ARB'NS Old Man Emu Nitrocharger Sport โช้คอัพท่อคู่ได้รับการปรับปรุงและปรับใหม่เพื่อเสริมคุณลักษณะใหม่ของ 2021 D-MAX

ราวบันได ราวบันได

ARB เพิ่งเปิดตัวอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าอีซูซุของเราได้ลงสนามรวมถึง ARB แถบซัมมิท ราวข้างซัมมิท และขั้นบันไดข้างซัมมิท

นอกจากนี้ an ARB ทางการค้า กันชน สามารถใช้ได้และในขณะที่การพัฒนาอย่างต่อเนื่องสำหรับ an ARB กันชนหลัง RSTB ข้อเสนอ (ครบกำหนดในช่วงต้น 2021) ARB สามารถเสนอตัวเลือกของ Hayman Reese ให้กับลูกค้าได้ในระหว่างนี้

ปลอดภัยไว้ก่อน
เมื่อพูดถึงการพัฒน กันชนมีสององค์ประกอบหลัก: สไตล์และความปลอดภัย

เมื่อเลือก 4WD ใหม่ คุณลักษณะด้านความปลอดภัยเป็นหนึ่งในแง่มุมที่ได้รับการประเมินอย่างถี่ถ้วนที่สุดของรถ และควรเป็นเช่นนั้น ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง พวกเขาสามารถช่วยชีวิตคุณและครอบครัวของคุณได้

ที่ ARBวิศวกรของเราใช้การประเมินที่สำคัญในระดับเดียวกันในการออกแบบ a กันชน เพื่อให้แน่ใจว่าในขณะที่ปฏิบัติงานจริงมากมาย มันยังช่วยให้ยานพาหนะมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมขั้นสูงอีกด้วย และหนึ่งในองค์ประกอบหลักในการรักษามาตรฐานความปลอดภัยของ D-MAX คือการทำให้แน่ใจว่ากลไกความปลอดภัยของรถตอบสนองเหมือนันกับ ARB กันชน เช่นเดียวกับกันชนมาตรฐาน ซึ่งทำได้โดยการวัดผลทางวิทยาศาสตร์จากการกระแทกหรือการชนกันในโลกแห่งความเป็นจริงที่จำลองขึ้นในพื้นที่สำคัญของรถ ทั้งหมด ARB กันชน รวมถึงชุดโช้คอัพที่ออกแบบและทดสอบแล้ว ซึ่งจำลองลักษณะเฉพาะของกลไกการกระแทกของรถ
อย่างแรกเลย คุณวางใจได้เลยว่าไม่เพียงแต่คุณจะ ARB กันชนรุ่นซัมมิท ช่วยปกป้องส่วนประกอบสำคัญของเครื่องยนต์จากการถูกสัตว์โจมตี (ซึ่งไม่เช่นนั้นอาจทำให้คุณติดค้างได้) ในประสบการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจในทันทีทันใด ARB กันชน จะไม่ขัดขวางคุณลักษณะด้าความปลอดภัยที่ได้รับการรับรองของรถ

สไตล์ที่ลงตัว
NS ARB กันชนรุ่นซัมมิท ไม่ได้เป็นเพียง กันชนเป็นแบรนด์ในตัวเองที่สะท้อนถึงความแข็งแกร่ง ความทนทาน และการใช้งานได้จริงในระดับดีเยี่ยม เพื่อให้พอดีกับ Isuzu D-MAX ใหม่ ได้มีการปรับเปลี่ยนระดับของสไตล์เพื่อให้เข้ากับไฟหน้าและแฟลร์ของรถ ในขณะเดียวกันก็คำนึงถึงการติดตั้งแชสซีส์และคุณลักษณะด้านความปลอดภัยดังกล่าวเป็นอย่างดี
ารออกแบบโดยรวมของ ARB กันชนรุ่นซัมมิทด้วยถาดรัศมีขนาดใหญ่และปีกด้านนอกที่ยกขึ้นเล็กน้อย ทำให้มีความแข็งแรงมาก ที่สำคัญ กันชนความลึกไม่เพียงแต่เพิ่มความแข็งแกร่งโดยรวม แต่ยังทำให้ระยะห่างอันมีค่าระหว่างความภาคภูมิใจและความสุขของคุณกับสัตว์หรือวัตถุใดๆ ที่คุณอาจโดนอย่างน่าเสียดาย 2021 Isuzu D-MAX กันชนรุ่นซัมมิท ยังเข้ากันได้กับมากถึง 10,000-pound วิ๊นซ์ .
ท่อที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่ 60.3มม. ให้ความคุ้มครองสูงสุดเพื่อปกป้องไฟหน้าของคุณรวมถึงส่วนประกอบด้านบนที่ด้านหน้าของช่องเครื่องยนต์ของคุณ

NS ซัมมิทบาร์ อยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อให้เหมาะกับรุ่น Terrain-X

บูลบาร์ Summit ทั้งหมดได้รับการปรับสภาพด้วยไพรเมอร์ป้องกันสนิมและมีให้เลือกทั้งแบบ ARB เคลือบผงสีดำด้านหรือสามารถกำหนดรหัสสีให้กับรถของคุณได้

คะแนนการกู้คืนที่ได้รับคะแนน

มีการทำงานมากกว่าสิ่งที่เห็นเมื่อต้องสร้างจุดกู้คืนสำหรับ D-MAX ใหม่ ด้วยช่องเครื่องยนต์ที่พลุกพล่านและไม่ใช่อสังหาริมทรัพย์ของแชสซีมากนัก ARB วิศวกรได้รับการพิจารณาแล้วว่าจะไม่ทำการเจาะเพิ่มเติมหรือสร้างรูเพิ่มเติมในแชสซีของรถ ดังนั้น Isuzu D-MAX recovery point จึงมีการออกแบบที่ยาวเป็นพิเศษ แต่ยังให้ระดับการประกันที่คุณคาดหวังได้จาก ARB จุดพักฟื้น

ARB ได้เปิดตัวรุ่น Isuzu D-MAX Recovery Point ด้านซ้ายและขวา ผลิตจากเหล็กกล้าเกรด MPa 20 มม. 350 จุดคืนตัวเหล่านี้สามารถใช้แยกกันได้ โดยแต่ละจุดรับน้ำหนักสูงสุดแปดตัน จนถึงมุมเลี้ยวสูงสุดของล้อหน้า

BASE RACK

ใหม่ ARB ฐานแร็ค ได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลามจาก 4WDers ทั่วโลก และด้วยเหตุนี้ การจัดแร็คให้พร้อมโดยเร็วที่สุดเพื่อให้เหมาะกับ Isuzu D-MAX จึงเ็นเรื่องสำคัญที่สุด

CAB RACK
BASE Cab Rack เฉพาะสำหรับรถได้รับการสนับสนุนบนแท่นยึดใบมีดที่แกะสลักอย่างสวยงามที่ด้านข้างของรถ ความสูงคือกุญแจสำคัญ และ BASE Rack ใหม่จะอยู่ห่างจากหลังคารถเพียง 23-มิลลิเมตร โดยเพิ่มความสูงโดยรวมเพียง 58 มิลลิเมตร เจ้าของจะสามารถเลือกได้ว่าจะใช้เครื่องเบี่ยงลมหรือเครื่องใหม่ ARB แร็คหลังคา Light Bar วางใต้หลังคาได้อย่างสวยงาม

แร็คหลังคา
แน่นอน ลูกค้าเหล่านั้นที่ใส่ D-MAX ของพวกเขากับ ARB กันสาดจะมีตัวเลือกให้พอดีกับหนึ่งในชั้นวาง BASE Canopy ของเรา

Cover Up – Canopies และ Sportlids

ยานพาหนะใหม่ทั้งหมดหมายถึงอ่างที่มีมิติใหม่ทั้งหมด ARB ได้ออกชุดกันสาดและชุดแต่ง Sportlids ให้เหมาะกับ Isuzu D-MAX

ห้องโดยสารที่ไม่ได้อยู่ในอันดับแรกคือหลังคาแบบคลาสสิกและแบบคลาสสิกพลัส ซึ่งจะมีหลังคาแบบ Ascent ตามมาในเร็วๆ นี้ ทุกรุ่นสามารถสั่งซื้อได้ทันที ในขณะที่หลังคา Ascent มีกำหนดวางจำหน่ายภายใน 2021

ควบคู่ไปกับหลังคา Ascent ก็จะมาใหม่ ARB สปอร์ตลิด.

ชุดผ่อนแรงฝาท้าย

นอกจาก ARB ช่วงหลังคา เจ้าของ D-MAX สามารถมองหาการเติมเต็มอ่างด้วย ARB Sportguard อุปกรณ์ป้องกันถังซักภายในที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน พร้อมด้วยคุณสมบัติกันลื่นที่ไม่มีใครเทียบได้ เพื่อให้คุณวางสัมภาระไว้ตรงจุดที่คุณทิ้งมันไว้!
และเมื่อประตูท้ายใหญ่ขึ้น ก็หนักขึ้น ARB'NS อุปกรณ์ช่วยผ่อนแรงเปิดฝาท้าย เพื่อให้เหมาะกับ Isuzu D-MAX จะนำน้ำหนักออกจากประตูท้ายที่ล้มนักและด้วยการออกแบบสตรัทคู่จะช่วยลดความพยายามในการปิดได้มากกว่าครึ่งหนึ่ง

ลิ้นชัก

ต้องการใช้ประโยชน์จากพื้นที่อ่างทั้งหมดให้ดีขึ้นด้วยการแบ่งส่วนหรือไม่? ARBช่วงของ Outback Solutions ลิ้นชักแบบมีลูกกลิ้งทั้งแบบมีและไม่มีพื้นแบบลูกกลิ้ง มีความสูงหลายระดับพร้อมชุดพื้นด้านข้างแบบเข้ารูป เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการติดตั้งแบตเตอรี่คู่หรือคอมเพรสเซอร์ออนบอร์ดหรือทั้งสองอย่าง!

ด้านบน
ภาษาไทยEnglish