สุดยอดอุปกรณ์ลากจูง

เป็นมากกว่าแค่กันชน กันชนหลังซัมมิท จากARB  นำเสนอการผสมผสานระหว่างกันชนหลังและความสามารถในการลากจูงที่เหนือชั้น     นี่คือสิ่งที่ คุณดีอาโน (Deano) พาเรามาถึง ซึ่งคือคุณสมบัติที่หลากหลายทำให้กันชนหลังซัมมิทแตกต่าง

 

SUMMIT REAR STEP TOW BAR

กันชนหลังซัมมิท ได้รวบรวมการออกแบบชั้นนำ ที่ถูกยืนยันโดยวิศวกรรมของ ARB  เพื่อการป้องกันและประสิทธิภาพ ที่ถูกสร้างขึ้นรอบโครงท่อเหล็กที่มีพื้นผิวสีดำ พื้นผิวแถบด้านท้ายของกันชนท้ายซัมมิทรวมถึงการผูกพ่วงสำหรับเครื่องปั๊มลมของARB, สายพ่วงกล้อง, 50 สายไฟปลั๊กแอนเดอร์สันและสายพ่วงปลั๊กพ่วง

เข้าถึง ARB Jack และ Hi-Lift jack ได้ง่าย กันชนหลังซัมมิทพร้อมใช้งานสำหรับการใช้งานนอกถนน

คุณสมบัติ

Summitrearstep

การกดทับขึ้นปีก

การกดทับแผ่นเหล็กนั้นใช้จุดยึดสามจุดเข้ากับตัวถังเพื่อความแข็งแรงและความแข็งแกร่งสูงสุด และมีการเคลือบแบล็คพาวเดอร์โค้ทหรือสีที่มีรหัสที่มีมาตรฐาน สำหรับการเสริมยานพาหนะเพิ่มเติม

การกดทับขึ้นปีก

การกดทับแผ่นเหล็กนั้นใช้จุดยึดสามจุดเข้ากับตัวถังเพื่อความแข็งแรงและความแข็งแกร่งสูงสุด และมีการเคลือบแบล็คพาวเดอร์โค้ทหรือสีที่มีรหัสที่มีมาตรฐาน สำหรับการเสริมยานพาหนะเพิ่มเติม

แผง DIFFUSER

กดขึ้นรูปจากเหล็ 1.6 มม. และเคลือบด้วยผงเพื่อความทนทานต่อการกัดกร่อนแผงดิฟฟิวเซอร์ด้านหลังกลมกลืนกับรถแต่ละคันอย่างสวยงาม

โครงเหล็ก

มีโครงท่อเหล็กขนาด 60.3 มม. x 2.6 มม.

CLASS 4 TOW HITCH

มีการให้สลักขนาด 50 มม. เป็นมาตรฐานเพื่อรักษาระดับ 3.5 T ของบันไดหลังให้สอดคล้องกับอัตราการลากจูงของยานพาหนะ (ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของรถ)

แผงป้องกัน

เพื่อซ่อนการเชื่อมต่อสายพ่วงและจุดเชื่อมต่อสำหรับอุปกรณ์เสริม ARB กล้องเทรลเลอร์และปลั๊กแอมป์แอนเดอร์สัน 50 เราได้รวมแผงเข้าถึงแบบสปริง

แผงหน้าปัด

ส่วนอะลูมิเนียมอัดขึ้นรูปสีเงินพร้อมสันเขาเพื่อการยึดเกาะและความปลอดภัยเมื่อเข้าถึงอ่างหรือหลังคารถ

คะแนนแจ็ค

ตั้งอยู่ที่ขอบด้านล่างของแถบมีจุดแจ็คสองจุดเหมาะสำหรับใช้กับทั้ง ARB แจ็คหรือแจ็ค Hi-Lift

เซ็นเซอร์ที่จอดรถเข้ากันได้

มีให้สำหรับรถยนต์ที่มีและไม่มีเซ็นเซอร์ถอยจอดจากโรงงานและสามารถกำหนดรหัสสีเพื่อความสวยงามเพิ่มเติมได้

ด้านบน
ภาษาไทยEnglish