โช้คอัพ Nitrocharger Sport

ในกรณีที่วัตถุประสงค์ของสปริงคือการบรรทุกยานพาหนะและของบรรทุก โช้คอัพทำงานเพื่อควบคุมสปริงโดยการดูดซับพลังงานส่วนเกินและในการทำเช่นนั้นมีผลกระทบอย่างลึกซึ้งต่อการขับขี่และการจัดการยานพาหนะของคุณ

ในระหว่างการพัฒนาของโช้คอัพ Nitrocharger Sport ของ OME น้นจะเน้นไปที่การจับคู่กับสปริงเฉพาะ ที่พวกเขาจะควบคุมได้ดีด้วยการควบคุมโช้คอัพของวิศวกรควบคุมการขับขี่ ในตัวเลือกโช้คอัพหลายๆตัวสำหรับรถแต่ละคัน

ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือเล่น ARB มีวิธีแก้ปัญหาสำหรับการใช้งานต่างๆ

ประโยชน์จาก nitrocharger sport

Nitrocharger Sport ใช้ความก้าวหน้าในส่วนประกอบที่สำคัญและเทคโนโลยีวาล์วล่าสุดเพื่อให้การปรับปรุงที่ยอดเยี่ยมในการขับขี่ ความสะดวกสบายและการควบคุมในทุกพื้นที่

วาล์วสำหรับยานพาหนะที่เฉพาะเจาะจงทำให้มั่นใจได้ว่าวาล์วที่เหมาะสมนั้นเหมาะสมกับการเลือกสปริงของคุณ ประกอบกับอุปกรณ์เสริมและข้อกำหนดในการบรรทุกซึ่งหมายความว่ามี Nitrocharger Sport Shock Absorber เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณไม่ว่าภูมิประเทศหรือยานพาหนะที่ต้องการ

Nitrocharger Sport Shock Absorbers นำเสนอระบบวาล์วที่เหนียวแน่นสมดุลและปรับได้อย่างประณีตที่สุดในตลาด

คุณสมบัติ

Nitrochargersport_cutaway1

Bushings เฉพาะยานพาหนะ

bushing ออกแบบมาเฉพาะยานพาหนะ คุณภาพสูงผลิตจาก วัสดุ polyurethane และ ยาง เพื่อยืดอายุการใช้งาน

Bushings เฉพาะยานพาหนะ

bushing ออกแบบมาเฉพาะยานพาหนะ คุณภาพสูงผลิตจาก วัสดุ polyurethane และ ยาง เพื่อยืดอายุการใช้งาน

โล่ดิน

แผ่นกันกระแทกโพลีอะไมด์ที่ทนทานตอแรงกระแทกให้การป้องกันเพิ่มเติมจากเศษหินและเศษนอกถนน

ก้านลูกสูบ

ก้านลูกสูบโครเมี่ยมชุบแข็งที่แรงพิเศษสุด 18 มม. ได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการกับภาระที่หนักและการเดินทางที่ยากลำบาก 4 x4

ซีลป้องกันน้ำมันรั่วที่มีความหน่า 3 ชั้น

ซีลที่ทนทานและมีขนาดใหญ่ประกอบด้วยการออกแบบวาล์วตรวจสอบการกักเก็บก๊าซเพื่อกำจัดความเสียหายที่ปนเปื้อนในขณะที่ให้การกักเก็บก๊าซและน้ำมันที่โดดเด่น

แหวนสลิป

แหวนสลิปบรอนซ์เทฟลอนผสมช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพการทำให้หมาด ๆ ที่สม่ำเสมอและสม่ำเสมอยิ่งขึ้นโดยให้การควบคุมการไหลของน้ำมันที่ดีขึ้นระหว่างแกนและแกนนำ

คู่มือคัน

ขนาดใหญ่และแรงเสียดทานต่ำ บุชเทฟลอนชุบด้วยทองแดง เพื่อความทนทานที่ยาวนาน

แก๊สไนโรเจน

เพิ่มช่วงอุณหภูมิในการทำงานและปรับปรุงการไหลของน้ำมันผ่านทางวาล์วเพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพสูงสุด

ลูกสูบไหลสูง

การออกแบบที่ลื่นไหลช่วยลดการเติมอากาศและอุณหภูมิน้ำมันสูงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของโช้คอัพภายใต้สภาวะที่รุนแรง

เทคโนโลยี Dual-Stack Deflective Disc

รีบาวด์ที่ทนทานและการบีบอัดแผ่นดิสก์หลาย deflective ซ้อนกันที่ด้านข้างของลูกสูบไหลฟรีทั้งสองช่วยให้ตัวเลือกการปรับแต่งที่ไม่มีที่สิ้นสุด

น้ำมันคุณภาพสูง

สูตรน้ำมันประสิทธิภาพสูงที่ออกแบบมาเพื่อต้านทานการซีดจางและการเติมอากาศเพื่อเพิ่มความทนทานและประสิทธิภาพการทำงานของโช้คอัพ

หลอดเกจวัดสำรอง

เกจวัดเหล็กหนา (1.6 มม.) มีประสิทธิภาพมากกว่า 23% มากกว่าผนังท่อ 1.3 มม. ทั่วไปเพื่อป้องกันชิ้นส่วนภายในจากความเสียหายของหิน

การบีบอัดแบบหลายแผ่น

ดิสก์ valving หกแผ่นให้ตัวเลือกการไหลที่มากขึ้นเพื่อประสิทธิภาพsteeringและการจัดการสูงสุด

ด้านบน
ภาษาไทยEnglish