SUMMIT REAR STEP TOW BAR

กันชนรูปแบบใหม่ กันชนหลัง RSTB รุ่นซัมมิท  รวมการออกแบบชั้นนำ ที่พิสูจน์โดย วิศวกรรมARB และวิธีการผลิตเพื่อการป้องกันและเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด สร้างขึ้นรอบโครงท่อเหล็กที่เคลือบสีแบบแบล็คพาวเดอร์โค้ท กันชนหลังรุ่นซัมมิทรวมถึงการพ่วง สำหรับ ARB สายไฟเครื่องอัดอากาศและสายพ่วงกล้อง,  สายไฟปลั๊กแอนเดอร์สัน50 แอมป์ และสายปลั๊กพ่วง

ด้วยจุดแจ็ค Hi-Lift ที่เข้าถึงได้ง่ายสี่จุดและการออกแบบเพื่อเสริมมาสด้า Bt- 50 2011 เป็นต้นไปแถบด้านหลังของ Summit พร้อมสำหรับการใช้งานนอกถนนที่มีความต้องการมากที่สุด

คุณสมบัติ

  • มีสองรุ่นสำหรับรถยนต์ที่มีเซ็นเซอร์และไม่มีเซ็นเซอร์สำหรับจอดรถ
  • 2.5 มม. รูปแบบแผงปีกเหล็ก
  • แผงปีกด้านข้างสามารถใส่รหัสสีเพื่อให้เหมาะกับยานพาหนะ (จัดทำแบบแบล็คพาวเดอร์โค้ท)
  • โครงท่อเหล็ก 60.3 มม. x 2.6 มม.
  • รองพื้นด้วยซิงค์สำหรับต้านทานการกัดกร่อน
  • การอัดขึ้นรูปเงินแบบโนไดซ์มีสันสำหรับจับ
  • กรอบป้ายทะเบียนและไฟส่องป้ายทะเบียน LED Narva
  • ฝาครอบเหล็กชุบสังกะสีขนาด 2 ถอดเปลี่ยนได้เพื่อลดความเสียหายของหินที่ใบหน้าด้านหลังด้านในของแผงบีเวอร์ของยานพาหนะ
  • ปมพ่วง 3.5t class  4, 50  มม.
  • จุดแม่แรงยกสูง

Summit Raw Rear Step Tow Bar

แรงบันดาลใจจาก กันชนหลัง RSTB  กันชนหลังซัมมิท จึงถูกออกแบบมาเพื่อดึง 3.5 T และรองรับสำหรับการเดินสายปลั๊กเทรลเลอร์ ปลั๊กคอมเพรสเซอร์ การเดินสายกล้องเทรลเลอร์ เซ็นเซอร์จอดรถ และปลั๊กแอมป์แอนเดอร์สัน

มาพร้อมท่อขนาด  60.3 มม. ที่เคลือบพื้นผิวแบบแบล็คพาวเดอร์โค้ท  กันชนหลังซัมมิท รอว์ อาร์เอสทีบี (SUMMIT RAW RSTB) ได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันส่วนล่างของฝาท้ายยานพาหนะ ในขณะที่ยังคงรูปแบบของกันชนหลังซัมมิท รอว์ อาร์เอสทีบี

หมายเหตุ: รูปภาพนี้ใช้เพื่อเป็นตัวอย่างเท่านั้น

คุณสมบัติ

  • การออกแบบเฉพาะยานพาหนะสำหรับรุ่น T6 Mazda BT- 50 2011 + dual cab และ รุ่นห้องโดยสารพิเศษ
  • รองรับน้ำหนักลากจูง 3.5 ตัน ตามมาตราฐาน class 4 มาพร้อมหางลากจูงและรับขนาด 50 มม.
  • ท่อ ERW ขนาด 60.3 มม. x 2.6 มม. ที่ใช้สำหรับกรอบหลัก ท่อเหล็กจะเคลือบด้วยพื้นผิวแบบแบล็คพาวเดอร์โค้ท
  • จุดติดตั้งโซ่พ่วงสองจุด
  • รองรับการติดตั้ง สายปลั๊กพ่วงของ ARB
  • รองรับการติดตั้ง ARB ช่องเสียบปั๊มลม
  • รองรับการติดตั้ง สายพ่วงกล้องของ ARB
  • รองรับการติดตั้งปลั๊กแอนเดอร์สันขนาด 50 แอมป์
  • การอัดรีด Silver Anodised ที่มีสันสำหรับยึดจับกับส่วนบันได
  • ตำแหน่งของ ARB Jack และ Hi-Lift jack อยู่ใต้ท่อขนาด  60.3 มม.
  • เซ็นเซอร์ถอยหลังของรถจากโรงงานผลิต (OE)
  • รองพื้นด้วยสังกะสีสำหรับความต้านทานการกัดกร่อน
  • ฝาครอบเหล็กชุบซิงค์ขนาด 2 มม. สามารถถอดเปลี่ยนได้เพื่อลดความเสียหายของหินที่หลังด้านในของแผงบีเวอร์ (ฺBeaver Panel)

กันชนหลัง เรียสเต็ปโทร์บาร์ (RSTB)

เนื่องจากมีความยาวด้านหลังที่ยื่นออกมามากใน 4 × 4 dual cab utes ของตัวถัง แผงด้านหลังและกันชนของรถโรงงานจึงมีความอ่อนไหวต่อความเสียหายอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเดินทางในภูมิประเทศที่มีลักษณะเป็นหิน

มีให้สำหรับรุ่น 4 × 4 ทั้งหมดและผลิตจากเหล็กพร้อมระบบติดตั้งเฉพาะยานพาหนะ ARB 's กันชนหลัง RSTB จะให้การป้องกันอย่างมากสำหรับด้านหลังของ BT- 50 เพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นเพิ่มเติมแต่ละอัน กันชนหลัง RSTB ยังรวมถึง อุปกรณ์ลากจูงที่ระบบสมบูรณ์แบบด้วยที่ผูกปมที่สามารถถอดออกได้

อาจจำเป็นต้องมีสายไฟเพิ่มเติมสำหรับให้แสงสว่างของรถพ่วง ติดต่อร้านค้าหรือตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจากARB สำหรับรายละเอียดทั้งหมด

หมายเหตุ: ไม่สามารถทำการติดตั้งเซ็นเซอร์ที่จอดรถแบบย้อนกลับจากโรงงานได้ ท่อสายไฟจะไม่เปิดใช้งานการควบคุมการแกว่งตัวพ่วง

คุณสมบัติ

  • พร้อมสำหรับการใช้งานอเนกประสงค์
  • ปกป้องแผงด้านหลังที่มีช่อโหว่
  • ระบบลากจูงสำหรับงานหนัก
  • อุปกรณ์ลากจูงและบันไดแขวนลอย
  • สามารถถอดจุดยึดจับ (Hitch)ออกได้
  • โครงสร้างเหล็กพร้อมระบบติดตั้งเฉพาะรถยนต์
ด้านบน
ภาษาไทยEnglish