ทำไมต้องอัพเกรดระบบช่วงล่าง?

จากโรงงานยานพาหนะ WD 4 ใหม่ส่วนใหญ่ได้รับการปรับแต่งเพื่อความสบายในระหว่างขับขี่บนถนน เมื่อมีการเพิ่มน้ำหนักในรูปแบบของอุปกรณ์เสริม ผู้โดยสาร และการขนส่งสินค้า อีกทั้งสภาพถนนที่เสื่อมประสิทธิภาพ ทำให้ความน่าเชื่อถือได้ของคุณจะประสบปัญหา

Old Man Emu นำเสนอระบบกันสะเทือนหลังการขายเฉพาะแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนัก และปรับปรุงการจัดการยานพาหนะและความสะดวกสบายในทุกพื้นที่ มีตัวเลือกมากมายให้การกวาดล้างพื้นดินเพิ่มขึ้นเพื่อรับมือกับภูมิประเทศที่เดินทางยาก และไม่เหมือนอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ คุณจะสังเกตเห็นประโยชน์ของระบบกันสะเทือนใหม่ทุกครั้งที่คุณขับรถ

 

ทำไมต้อง Old Man Emu ?

ระบบช่วงล่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพูดถึงถึง 4 WD นั้นมีความซับซ้อนอย่างมาก การพิจารณาวิธีการแก้ปัญหาที่เหมาะสมสำหรับ 4 WD แต่ละอันต้องการความสนใจเป็นพิเศษกับปัจจัยหลายอีกประการ โดยเรื่องน้ำหนักที่สำคัญที่สุด ช่วงล่าง Old Man Emu 4 × 4 โดย ARB ใช้วิธีนี้ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร

แทนที่จะเสนอการรวบรวมชิ้นส่วนที่ได้รับเลือกเป็นหลักเพื่อเพิ่มความสูงในการขับขี่ของรถ ช่วงล่าง OME 4 × 4

ทำให้ช่วงของระบบที่ปรับแต่งจับคู่และลักษณะการควบคุม รวมเข้าด้วยกัน

ความสมบูรณ์ Old Man Emu ช่วงล่างรวมมากกว่า 4 × 4 โช้คอัพและสปริง ที่ ARB เราใช้การบูรณาการไปสู่ระดับสูงสุดด้วยการเลือกบูช  ยูโบลท์, น๊อตสะดือแหนบ, สาแหรก, เบ้ารองสปริง และชุดช่วงล่างที่เหมาะสม

Isuzu D-Max Suspension

The 2012 on Isuzu D-MAX is a medium sized utility vehicle suited to both commercial and recreational uses. During development, OME engineers focussed on increasing ride height, within the limitations of some factory components, and load carrying capability whilst improving comfort, control and ride quality on all surfaces.

A range of front springs, with matching shocks, were developed to cater for differing vehicle setups and front ride height increases of approximately 30mm were achieved. Due to limitations associated with the front upper control ball joint, further ride height increases were not possible without the need for costly modification or sacrificing ride quality and safety. A front trim packer was developed to further fine tune front ride heights.

ความสูงของการนั่งด้านหลังเพิ่มขึ้นประมาณ 30 มม. เพื่อรักษาระดับสมดุลของยานพาหนะจากโรงงานและสปริงด้านหลังที่ครอบคลุมหลากหลาย รองรับการกระแทกที่สอดคล้องกันกับโตงเตงอัดจาระบี สามารถรองรับความหลากหลายในการบรรทุกน้ำหนัก ไปจนถึงขนาดที่หนักสูงสุดแบบเอ็กซ์ตร้า  ยังได้รับการพัฒนาเพื่อช่วยในการปรับจูนความสามารถในการรับน้ำหนัก และชุดสปริงบุชที่เข้าชุดกัน เพื่อความมั่นใจในการบริการ และเพิ่มอายุการใช้งานของบุช

OLD MAN EMU 4X2 SUSPENSION: STREET EDITION

For over 40 years, the team at Old Man Emu have been constantly innovating to ensure we lead the market with the best suspension kits for a wide range of vehicles, and importantly, always listening to what our customers want. With this in mind, we are excited to announce that we have now developed a range of unique suspension kits designed specifically to suit 4×2 model vehicles!

4×2-D-Max-1

KIT INCLUDES:

  • 2 x Front Strut (with Pre-Assembled Coil Spring and Top Hat)
  • 1 x OME Sticker Badge
more information
  • 2 x NitroCharger Sport Rear Shocks
  • 1 x OME Performance Cap
ด้านบน
ภาษาไทยEnglish