Bumpers & Protection Equipment
กันชน ARB เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเดินทางในพื้นที่ชนบท และพื้นที่ห่างไกล กันชน ARB จะให้การป้องกันที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก สำหรับชิ้นส่วนของยานพาหนะที่เสี่ยงต่อการโจมตีของสัตว์ ในขณะที่เป็นฐานที่มั่นคง สำหรับการติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เช่น ไฟ, วิ๊นซ์ และเสาอากาศ CB ได้เช่นกัน กันชน ARBได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยมและผลิตขึ้นไม่เพียงแต่รักษาประสิทธิภาพการทำงานอย่างสูงสุดเท่านั้น
กันชนARBได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยม และถูกผลิตขึ้น ไม่เพียงแต่คงประสิทธิภาพการใช้งานอย่างสูงสุดไว้เท่านั้น แต่ยังเพื่อให้แน่ใจว่าจะเสริมรูปลักษณ์ของรถอีกด้วย
กันชนรุ่นซัมมิท
กันชนรุ่นซัมมิทสร้างขึ้นจากชื่อเสียง การออกแบบของ ARB กันชนดีลักซ์และผสมผสานรวมการออกแบบใหม่และร่วมสมัย เพื่อเติมเต็มยานพาหนะให้ทันสมัย
พร้อมใช้งานสำหรับ Toyota Prado 150 ซีรี่ย์ 2013 เป็นต่อไป กันชนรุ่นซัมมิทคือ วิ๊นซ์ ที่เข้ากันได้ ให้การป้องกันและการออกแบบสำหรับรถยนต์ของคุณในอนาคต เลเซอร์ตัดรูสำหรับติดตั้ง ARB Intensity LED , IPF และ บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ ไฟขับจะรวมอยู่ในแผงด้านบนของกันชนในขณะที่ ARB LED, ไฟนำทางและ ไฟหรี่ ประกอบรวมเป็นมาตรฐานเดียวกัน
มาพร้อมกับการเคลือบผิวด้วยสีดำซาตินที่มีความทนทาน
หมายเหตุ: กันชนสามารถรองรับชุดไฟตัดหมอกเสริมได้
การออกแบบเฉพาะของยานพาหนะเพื่อเสริมทั้งรุ่น GX และ GXL และ VX และ Kakadu
โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
30 มม. รัศมีขอบบนปีกและส่วนตรงกลาง
ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม ยึดกับชุดจับยึดแชสด้วยสกรูที่ทนแรงดึงสูง
การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
การออกแบบตะแกรงแยกเป็นสองชิ้น
แผงป้องกันที่ครอบคลุม ทั้งตรงกลางและด้านใดด้านหนึ่ง
กดจากมุมสำหรับเครื่องล้างไฟหน้า OE (VX และ Kakadu เท่านั้น)
สำรองสำหรับเซ็นเซอร์จอดรถ OE (VX และ Kakadu เท่านั้น)
ท่อด้านนอกและบาร์กันชน ขนาด 60.3 มม.
จุดขึ้น Hi-Lift 2จุด ใต้จุดบัฟเฟอร์แต่ละอัน เพื่อความแข็งแรงที่เหมาะสม
บัฟเฟอร์สองชิ้นที่ทนทาน
รองรับ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำ รับแรงลากจูงได้ถึง 10,000 lb
เพื่อรองรับ ARB Intensity LED , IPF ไฟขับรถ
รองรับชุดไฟตัดหมอก ARB
ฟิล์มโพลียูรีเทนที่มีความเสถียร UV พร้อมแผ่นยึดติดยานยนต์เกรด 3 M เพื่อลดแสงสะท้อนจากแสง OE park
รองรับ ARB ไฟเลี้ยว LED & ไฟหรี่
จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
รองพื้นด้วยซิงค์สำหรับต้านทานการกัดกร่อน
เคลือบด้วยผงสีดำแบบสวมยากพร้อมตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับรหัสสีสำหรับรถยนต์แต่ละคัน
ซัมมิทบาร์ฮาร่า (GX AND GXL) คล้ายกับกันชนรุ่นซัมมิท และ กันชนซัมมิทซาฮาร่า นำเสนอทางเลือกที่ทันสมัย เพื่อเติมเต็มการออกแบบยานพาหนะในขณะที่ยังคงคุณสมบัติความแข็งแกร่งและการป้องกันไว้มากมาย
การป้องกันที่ดีกว่ากันชนโรงงาน ซึ่งมีสิ่งสำคัญโดยที่ กันชนซัมมิทซาฮาร่า จะมีให้เลือกทั้งแบบมีหรือไม่มีท่อกลาง (มีเขาและไม่มีเขา) สามารถรองรับตัวเลือกมากมาย วอนวินซ์, แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ รอกสลิงต่ำ
ไม่จำเป็น ไฟตัดหมอก และยังสามารถระบุรหัสสีได้อีกด้วย
การออกแบบเฉพาะยานพาหนะเพื่อเสริมโตโยต้าพราโด้ 150 รุ่น GX & GXL 2013 + และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
การออกแบบกระจังสามชิ้นสำหรับการแยกแผงเชื่อม
ครอบคลุมภายใต้แผงป้องกันบริเวณกึ่งกลางและด้านใดด้านหนึ่ง
ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมยึดกับชุดจับยึดแชสซีผ่านสลักเกลียวทนแรงดึงสูง
รองรับ วอนวินซ์ แม็กนั่ม และ บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำได้ถึง 10,000 lb
บีบอัดขึ้นรูปจากด้านบน มีแผงครอบวิ๊นซ์อลูมิเนียม (พาวเดอร์โค้ทสีดำ)
ฟิล์มโพลียูรีเทนที่มีความเสถียร UV พร้อมแผ่นยึดติดด้วยยานยนต์ระดับ 3 M เพื่อลดแสงสะท้อนจากแสงอด OE
จุดใช้งานร่วมกับแม่แรง Jack แบบคู่ อยู่ใต้บัฟเฟอร์แต่ละอันเพื่อความแข็งแรงสูงสุด
รวม ARB LED, ไฟเลี้ยวและ ไฟหรี่
รองรับ ARB Intensity LED และ IPF และไฟบุชแรนเจอร์
รองรับชุดไฟตัดหมอก ARB
สามารถรองรับฝาครอบไฟตัดหมอกเสริม
จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
รองพื้นด้วยซิงค์สำหรับต้านทานการกัดกร่อน
เคลือบด้วยสีแบบฮาร์ดพาวเดอร์โค้ท
กันชนอัลลอยด์ พร้อมกับคุณสมบัติที่หลากหลายที่คุณคาดหวังจาก ARB กันชน Deluxe แถบอัลลอยให้การปกป้องด้านหน้าที่ยอดเยี่ยมในการออกแบบร่วมสมัย
มีให้ใช้งานสำหรับซีรี่ย์ 150 แถบโลหผสมคือ วิ๊นซ์ เข้ากันได้และเหมาะสมกับการเลือก วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงต่ำ แผงปิดที่เกิดจากการกดจะทำให้แถบสมบูรณ์เมื่อ a กว้าน ไม่ได้ติดตั้ง นอกจากนี้ยังมีชุดไฟตัดหมอกเสริมให้เลือกใช้อีกด้วย
หมายเหตุ: เหมาะสำหรับรุ่น GX และ GXL เท่านั้น
การออกแบบยานพาหนะเฉพาะ
อัลลอยด์ 4 มม. ใช้สำหรับปีกและแผงเชื่อม
60 มม. x 3 มม. ด้านนอกของท่ออัลลอยน์และ 48 มม. x 3 มม. อัลลอยน์ท่อไขว้
รัศมี 30 มม. ส่วนปีกและส่วนตรงกลาง
ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม ยึดกับชุดจับยึดแชสซีด้วยสกรูที่ทนแรงยืดหยุ่นสูง
การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
การออกแบบเป็นสองส่วน สำหรับการแยกแผงเชื่อม
เหล็กหนาใต้แผงป้องกันตรงกลางและด้านใดด้านหนึ่ง
รองรับแรงดึง และ การติดตั้งวินซ์อะลูมิเนียม
เหมาะสำหรับทั้ง วิ๊นซ์ และไม่ใช้ วิ๊นซ์ การใช้งาน
รวมถึงการกดแผงครอบ วิ๊นซ์ อลูมิเนียม
แผงเชื่อมด้านล่างมีการน็อคออก แผง โรเลอร์ แฟร์ลีด ซึ่งจะถูกเก็บไว้ในตำแหน่ง ถ้าไม่มีการติดตั้ง วิ๊นซ์
บัฟเฟอร์สองชิ้นที่ทนทาน
จะรองรับ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำได้ถึง 10,000 lb
บทบัญญัติเพื่อรองรับ ARB Intensity LED ไฟเช่นเดียวกับช่วงของ IPF ไฟ
รองรับชุดไฟตัดหมอก ARB
รองรับ ARB ไฟเลี้ยว LED & ไฟหรี่
จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
กันชนดีลักซ์
ผลิตจากเหล็กเพื่อความแข็งแรงสูงสุดและเคลือบด้วยพาวเดอร์โค้ทเพื่อความทนทาน กันชนแบบดีลักซ์ได้รับการออกแบบเพื่อเสริมสไตล์และระบบความปลอดภัยของยานพาหนะและให้มีพื้นฐานที่แข็งแกร่งเพื่อการติดตั้งอย่างมั่นคง
มีให้ในรุ่น 150 ซีรี่ย์ทั้งแบบมีและไม่มีเปลวไฟ Deluxe กันชน เข้ากันได้กับการเลือก วอนวินซ์ , สมิททิบิวท์วินซ์ และ บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ รอกสลิงต่ำ แผงครอบเสร็จปิดแถบสำหรับเมื่อ วิ๊นซ์ ไม่ได้ติดตั้ง นอกจากนี้ยังมีชุดไฟตัดหมอกเสริมให้เลือกใช้อีกด้วย
หมายเหตุ: รุ่นที่มีกล้องศูนย์กลางด้านหน้าจำเป็นต้องปรับตำแหน่งของกล่องควบคุม
โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
การออกแบบเฉพาะของยานพาหนะเพื่อให้เหมาะกับเตาย่างที่ต่ำกว่าของรุ่นนี้ประกอบไฟหน้าออกแบบใหม่ไฟวิ่งกลางวัน LED และการควบคุมเรือเรดาร์
การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
ครอบคลุมภายใต้แผงป้องกันบริเวณกึ่งกลางและด้านใดด้านหนึ่ง
สายและอุปกรณ์ลากจูง แนบมากับ แผ่นเหล็กแกนกลาง เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีขอบสัมผัส
ติดตั้งเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กรอบด้านนอก
ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมยึดกับชุดจับยึดแชสซีผ่านสลักเกลียวทนแรงดึงสูง
ผสมผสานสไตล์เพื่อให้เหมาะกับ วิ๊นซ์ / และไม่ใช้ วิ๊นซ์
Will accommodate a selection of low mount model electric winches
จุดใช้งานร่วมกับแม่แรง Jack อยู่ในแผ่นกันชน
จัดหาเพื่อรองรับ ARB Intensity LED และ IPF และไฟขับรถบุชแรนเจอร์
ไฟแสดงสถานะ / ไฟกวาดล้าง LED แบบฝังและเครื่องซักผ้าไฟหน้าโรงงาน
ยูรีเทนบัฟเฟอร์ที่ทนทาน
ยังคงจุดพ่วงอุปกรณ์ดั้งเดิม
ชุดอุปกรณ์จับยึกแร็กซ์ ทั้งสองอันตั้งอยู่ในกรอบของกันชน
รองรับการเลือกใช้ ARB ไฟตัดหมอก
สำรองเครื่องซักผ้าไฟหน้าปีก
เคลือบด้วยสีแบบฮาร์ดพาวเดอร์โค้ท
กันชนซาฮาร่า (Sahara Bar) With a more low profile design, the Prado Sahara bar provides an alternative look to the range of deluxe bars, whilst retaining many of the strength and protection features.
นำเสนอการป้องกันที่ดีกว่ากันชนโรงงานอย่างมากกันชนซาฮาร่ามีให้เลือกทั้งแบบมีและไม่มีท่อกลางแบบเงาและสามารถรองรับวอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงต่ำได้
โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
การออกแบบเฉพาะยานพาหนะสำหรับ TOYOTA LANDCRUISER PRADO และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด
ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมยึดกับชุดจับยึดแชสซีผ่านสลักเกลียวทนแรงดึงสูง
กันชนสามารถปรับแต่งได้ โดยจะเลือกมีหรือไม่มีท่อกลางขนาด 76 มม.
เหมาะกับการใช้งานทั้ง ใช้วิ๊นซ์ และไม่ใช้รอกไฟฟ้า
Will accommodate a selection of low mount model electric winches
จัดหาเพื่อรองรับ ARB Intensity LED และ IPF และไฟขับรถบุชแรนเจอร์
อุปกรณ์ไฟเลี้ยว สามารถใช้กับตัวเลือกเสริม ไฟตัดหมอก
ยูรีเทนบัฟเฟอร์ที่ทนทาน
ยังคงรักษาอุปกรณ์พ่วง Tow points ดั้งเดิมไว้
สอง ชุดอุปกร์ณ์จับยึดแร็กซ์ ตั้งอยู่บนปีกของบาร์
เคลือบด้วยสีแบบฮาร์ดพาวเดอร์โค้ท
เวลาที่ติดตั้ง : ประมาณ 3 ชั่วโมง
สมัครรับจดหมายข่าวของเรา
ใส่ที่อยู่อีเมลล์ของคุณเพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของเรา
https://arb.co.th/wp-content/themes/arbint