กันชน ARB

เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเดินทางในพื้นที่ชนบท และพื้นที่ห่างไกล กันชน ARB จะให้การป้องกันที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก สำหรับชิ้นส่วนของยานพาหนะที่เสี่ยงต่อการโจมตีของสัตว์ ในขณะที่เป็นฐานที่มั่นคง สำหรับการติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เช่น ไฟ, วิ๊นซ์ และเสาอากาศ CB ได้เช่นกัน    กันชน ARBได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยมและผลิตขึ้นไม่เพียงแต่รักษาประสิทธิภาพการทำงานอย่างสูงสุดเท่านั้น

กันชนARBได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยม และถูกผลิตขึ้น  ไม่เพียงแต่คงประสิทธิภาพการใช้งานอย่างสูงสุดไว้เท่านั้น  แต่ยังเพื่อให้แน่ใจว่าจะเสริมรูปลักษณ์ของรถอีกด้วย

กันชนรุ่นซัมมิท

กันชนรุ่นซัมมิทสร้างขึ้นจากชื่อเสียง การออกแบบของ ARB กันชนดีลักซ์และผสมผสานรวมการออกแบบใหม่และร่วมสมัย เพื่อเติมเต็มยานพาหนะให้ทันสมัย

พร้อมใช้งานสำหรับ Toyota Prado 150 ซีรี่ย์ 2013 เป็นต่อไป กันชนรุ่นซัมมิทคือ วิ๊นซ์ ที่เข้ากันได้ ให้การป้องกันและการออกแบบสำหรับรถยนต์ของคุณในอนาคต เลเซอร์ตัดรูสำหรับติดตั้ง ARB Intensity LED , IPF และ บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ ไฟขับจะรวมอยู่ในแผงด้านบนของกันชนในขณะที่ ARB LED, ไฟนำทางและ ไฟหรี่ ประกอบรวมเป็นมาตรฐานเดียวกัน

มาพร้อมกับการเคลือบผิวด้วยสีดำซาตินที่มีความทนทาน

หมายเหตุ: กันชนสามารถรองรับชุดไฟตัดหมอกเสริมได้

คุณสมบัติ

  • การออกแบบเฉพาะของยานพาหนะเพื่อเสริมทั้งรุ่น GX และ GXL และ VX และ Kakadu
  • โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
  • ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
  • 30 มม. รัศมีขอบบนปีกและส่วนตรงกลาง
  • ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม ยึดกับชุดจับยึดแชสด้วยสกรูที่ทนแรงดึงสูง
  • การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
  • การออกแบบตะแกรงแยกเป็นสองชิ้น
  • แผงป้องกันที่ครอบคลุม ทั้งตรงกลางและด้านใดด้านหนึ่ง
  • กดจากมุมสำหรับเครื่องล้างไฟหน้า OE (VX และ Kakadu เท่านั้น)
  • สำรองสำหรับเซ็นเซอร์จอดรถ OE (VX และ Kakadu เท่านั้น)
  • ท่อด้านนอกและบาร์กันชน ขนาด 60.3 มม.
  • จุดขึ้น Hi-Lift 2จุด ใต้จุดบัฟเฟอร์แต่ละอัน เพื่อความแข็งแรงที่เหมาะสม
  • บัฟเฟอร์สองชิ้นที่ทนทาน
  • รองรับ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำ รับแรงลากจูงได้ถึง 10,000 lb
  • เพื่อรองรับ ARB Intensity LED , IPF ไฟขับรถ
  • รองรับชุดไฟตัดหมอก ARB
  • ฟิล์มโพลียูรีเทนที่มีความเสถียร UV พร้อมแผ่นยึดติดยานยนต์เกรด 3 M เพื่อลดแสงสะท้อนจากแสง OE park
  • รองรับ ARB ไฟเลี้ยว LED & ไฟหรี่
  • จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
  • รองพื้นด้วยซิงค์สำหรับต้านทานการกัดกร่อน
  • เคลือบด้วยผงสีดำแบบสวมยากพร้อมตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับรหัสสีสำหรับรถยนต์แต่ละคัน

ซัมมิทบาร์ฮาร่า (GX AND GXL)

คล้ายกับกันชนรุ่นซัมมิท  และ กันชนซัมมิทซาฮาร่า นำเสนอทางเลือกที่ทันสมัย เพื่อเติมเต็มการออกแบบยานพาหนะในขณะที่ยังคงคุณสมบัติความแข็งแกร่งและการป้องกันไว้มากมาย

การป้องกันที่ดีกว่ากันชนโรงงาน ซึ่งมีสิ่งสำคัญโดยที่ กันชนซัมมิทซาฮาร่า จะมีให้เลือกทั้งแบบมีหรือไม่มีท่อกลาง (มีเขาและไม่มีเขา)  สามารถรองรับตัวเลือกมากมาย วอนวินซ์, แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ รอกสลิงต่ำ

ไม่จำเป็น ไฟตัดหมอก และยังสามารถระบุรหัสสีได้อีกด้วย

คุณสมบัติ

  • การออกแบบเฉพาะยานพาหนะเพื่อเสริมโตโยต้าพราโด้ 150 รุ่น GX & GXL 2013 + และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
  • โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
  • ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
  • การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
  • การออกแบบกระจังสามชิ้นสำหรับการแยกแผงเชื่อม
  • ครอบคลุมภายใต้แผงป้องกันบริเวณกึ่งกลางและด้านใดด้านหนึ่ง
  • ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมยึดกับชุดจับยึดแชสซีผ่านสลักเกลียวทนแรงดึงสูง
  • รองรับ วอนวินซ์ แม็กนั่ม และ บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำได้ถึง 10,000 lb
  • บีบอัดขึ้นรูปจากด้านบน มีแผงครอบวิ๊นซ์อลูมิเนียม (พาวเดอร์โค้ทสีดำ)
  • ฟิล์มโพลียูรีเทนที่มีความเสถียร UV พร้อมแผ่นยึดติดด้วยยานยนต์ระดับ 3 M เพื่อลดแสงสะท้อนจากแสงอด OE
  • จุดใช้งานร่วมกับแม่แรง Jack แบบคู่  อยู่ใต้บัฟเฟอร์แต่ละอันเพื่อความแข็งแรงสูงสุด
  • รวม ARB LED, ไฟเลี้ยวและ ไฟหรี่
  • รองรับ ARB Intensity LED  และ  IPF และไฟบุชแรนเจอร์
  • รองรับชุดไฟตัดหมอก ARB
  • สามารถรองรับฝาครอบไฟตัดหมอกเสริม
  • จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
  • รองพื้นด้วยซิงค์สำหรับต้านทานการกัดกร่อน
  • เคลือบด้วยสีแบบฮาร์ดพาวเดอร์โค้ท

กันชนอัลลอยด์

พร้อมกับคุณสมบัติที่หลากหลายที่คุณคาดหวังจาก ARB  กันชน  Deluxe แถบอัลลอยให้การปกป้องด้านหน้าที่ยอดเยี่ยมในการออกแบบร่วมสมัย

มีให้ใช้งานสำหรับซีรี่ย์ 150 แถบโลหผสมคือ วิ๊นซ์ เข้ากันได้และเหมาะสมกับการเลือก วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงต่ำ แผงปิดที่เกิดจากการกดจะทำให้แถบสมบูรณ์เมื่อ a กว้าน ไม่ได้ติดตั้ง นอกจากนี้ยังมีชุดไฟตัดหมอกเสริมให้เลือกใช้อีกด้วย

หมายเหตุ: เหมาะสำหรับรุ่น GX และ GXL เท่านั้น

คุณสมบัติ

  • การออกแบบยานพาหนะเฉพาะ
  • อัลลอยด์ 4 มม. ใช้สำหรับปีกและแผงเชื่อม
  • 60 มม. x 3 มม. ด้านนอกของท่ออัลลอยน์และ 48 มม. x 3 มม. อัลลอยน์ท่อไขว้
  • รัศมี 30 มม. ส่วนปีกและส่วนตรงกลาง
  • ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม ยึดกับชุดจับยึดแชสซีด้วยสกรูที่ทนแรงยืดหยุ่นสูง
  • การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
  • การออกแบบเป็นสองส่วน สำหรับการแยกแผงเชื่อม
  • เหล็กหนาใต้แผงป้องกันตรงกลางและด้านใดด้านหนึ่ง
  • รองรับแรงดึง และ การติดตั้งวินซ์อะลูมิเนียม
  • เหมาะสำหรับทั้ง วิ๊นซ์ และไม่ใช้ วิ๊นซ์ การใช้งาน
  • รวมถึงการกดแผงครอบ วิ๊นซ์ อลูมิเนียม
  • แผงเชื่อมด้านล่างมีการน็อคออก แผง  โรเลอร์ แฟร์ลีด ซึ่งจะถูกเก็บไว้ในตำแหน่ง ถ้าไม่มีการติดตั้ง วิ๊นซ์
  • บัฟเฟอร์สองชิ้นที่ทนทาน
  • จะรองรับ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำได้ถึง 10,000 lb
  • บทบัญญัติเพื่อรองรับ ARB Intensity LED ไฟเช่นเดียวกับช่วงของ IPF ไฟ
  • รองรับชุดไฟตัดหมอก ARB
  • รองรับ ARB ไฟเลี้ยว LED & ไฟหรี่
  • จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน

กันชนดีลักซ์

ผลิตจากเหล็กเพื่อความแข็งแรงสูงสุดและเคลือบด้วยพาวเดอร์โค้ทเพื่อความทนทาน กันชนแบบดีลักซ์ได้รับการออกแบบเพื่อเสริมสไตล์และระบบความปลอดภัยของยานพาหนะและให้มีพื้นฐานที่แข็งแกร่งเพื่อการติดตั้งอย่างมั่นคง

มีให้ในรุ่น 150 ซีรี่ย์ทั้งแบบมีและไม่มีเปลวไฟ Deluxe กันชน  เข้ากันได้กับการเลือก วอนวินซ์ , สมิททิบิวท์วินซ์ และ บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ รอกสลิงต่ำ แผงครอบเสร็จปิดแถบสำหรับเมื่อ วิ๊นซ์ ไม่ได้ติดตั้ง นอกจากนี้ยังมีชุดไฟตัดหมอกเสริมให้เลือกใช้อีกด้วย

หมายเหตุ: รุ่นที่มีกล้องศูนย์กลางด้านหน้าจำเป็นต้องปรับตำแหน่งของกล่องควบคุม

คุณสมบัติ

  • โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
  • ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
  • การออกแบบเฉพาะของยานพาหนะเพื่อให้เหมาะกับเตาย่างที่ต่ำกว่าของรุ่นนี้ประกอบไฟหน้าออกแบบใหม่ไฟวิ่งกลางวัน LED และการควบคุมเรือเรดาร์
  • การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
  • ครอบคลุมภายใต้แผงป้องกันบริเวณกึ่งกลางและด้านใดด้านหนึ่ง
  • สายและอุปกรณ์ลากจูง แนบมากับ แผ่นเหล็กแกนกลาง  เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีขอบสัมผัส
  • ติดตั้งเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กรอบด้านนอก
  • ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมยึดกับชุดจับยึดแชสซีผ่านสลักเกลียวทนแรงดึงสูง
  • ผสมผสานสไตล์เพื่อให้เหมาะกับ วิ๊นซ์ / และไม่ใช้ วิ๊นซ์
  • Will accommodate a selection of low mount model electric winches
  • จุดใช้งานร่วมกับแม่แรง Jack อยู่ในแผ่นกันชน
  • จัดหาเพื่อรองรับ ARB Intensity LED และ IPF และไฟขับรถบุชแรนเจอร์
  • ไฟแสดงสถานะ / ไฟกวาดล้าง LED แบบฝังและเครื่องซักผ้าไฟหน้าโรงงาน
  • ยูรีเทนบัฟเฟอร์ที่ทนทาน
  • ยังคงจุดพ่วงอุปกรณ์ดั้งเดิม
  • ชุดอุปกรณ์จับยึกแร็กซ์ ทั้งสองอันตั้งอยู่ในกรอบของกันชน
  • รองรับการเลือกใช้  ARB ไฟตัดหมอก
  • สำรองเครื่องซักผ้าไฟหน้าปีก
  • เคลือบด้วยสีแบบฮาร์ดพาวเดอร์โค้ท

กันชนซาฮาร่า (Sahara Bar)

With a more low profile design, the Prado Sahara bar provides an alternative look to the range of deluxe bars, whilst retaining many of the strength and protection features.

นำเสนอการป้องกันที่ดีกว่ากันชนโรงงานอย่างมากกันชนซาฮาร่ามีให้เลือกทั้งแบบมีและไม่มีท่อกลางแบบเงาและสามารถรองรับวอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงต่ำได้

คุณสมบัติ

  • โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
  • ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
  • การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
  • การออกแบบเฉพาะยานพาหนะสำหรับ TOYOTA LANDCRUISER PRADO และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด
  • ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมยึดกับชุดจับยึดแชสซีผ่านสลักเกลียวทนแรงดึงสูง
  • กันชนสามารถปรับแต่งได้ โดยจะเลือกมีหรือไม่มีท่อกลางขนาด 76 มม.
  • เหมาะกับการใช้งานทั้ง ใช้วิ๊นซ์   และไม่ใช้รอกไฟฟ้า
  • Will accommodate a selection of low mount model electric winches
  • จัดหาเพื่อรองรับ ARB Intensity LED และ IPF และไฟขับรถบุชแรนเจอร์
  • อุปกรณ์ไฟเลี้ยว สามารถใช้กับตัวเลือกเสริม ไฟตัดหมอก
  • ยูรีเทนบัฟเฟอร์ที่ทนทาน
  • ยังคงรักษาอุปกรณ์พ่วง Tow points ดั้งเดิมไว้
  • สอง ชุดอุปกร์ณ์จับยึดแร็กซ์ ตั้งอยู่บนปีกของบาร์
  • เคลือบด้วยสีแบบฮาร์ดพาวเดอร์โค้ท
  • เวลาที่ติดตั้ง : ประมาณ 3 ชั่วโมง

ขั้นตอนการผลิตกันชน

ด้านบน
ภาษาไทยEnglish