ผลิตภัณฑ์
ดูเลือกยานพาหนะของคุณ
เปลี่ยนจากโรงงานยานพาหนะ WD 4 ใหม่ส่วนใหญ่ได้รับการปรับแต่งเพื่อความสบายในระหว่างขับขี่บนถนน เมื่อมีการเพิ่มน้ำหนักในรูปแบบของอุปกรณ์เสริม ผู้โดยสาร และการขนส่งสินค้า อีกทั้งสภาพถนนที่เสื่อมประสิทธิภาพ ทำให้ความน่าเชื่อถือได้ของคุณจะประสบปัญหา
Old Man Emu นำเสนอระบบกันสะเทือนหลังการขายเฉพาะแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนัก และปรับปรุงการจัดการยานพาหนะและความสะดวกสบายในทุกพื้นที่ มีตัวเลือกมากมายให้การกวาดล้างพื้นดินเพิ่มขึ้นเพื่อรับมือกับภูมิประเทศที่เดินทางยาก และไม่เหมือนอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ คุณจะสังเกตเห็นประโยชน์ของระบบกันสะเทือนใหม่ทุกครั้งที่คุณขับรถ
ระบบช่วงล่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพูดถึงถึง 4 WD นั้นมีความซับซ้อนอย่างมาก การพิจารณาวิธีการแก้ปัญหาที่เหมาะสมสำหรับ 4 WD แต่ละอันต้องการความสนใจเป็นพิเศษกับปัจจัยหลายอีกประการ โดยเรื่องน้ำหนักที่สำคัญที่สุด ช่วงล่าง Old Man Emu 4 × 4 โดย ARB ใช้วิธีนี้ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร
แทนที่จะเสนอการรวบรวมชิ้นส่วนที่ได้รับเลือกเป็นหลักเพื่อเพิ่มความสูงในการขับขี่ของรถ ช่วงล่าง OME 4 × 4
ทำให้ช่วงของระบบที่ปรับแต่งจับคู่และลักษณะการควบคุม รวมเข้าด้วยกัน
ความสมบูรณ์ Old Man Emu ช่วงล่างรวมมากกว่า 4 × 4 โช้คอัพและสปริง ที่ ARB เราใช้การบูรณาการไปสู่ระดับสูงสุดด้วยการเลือกบูช ยูโบลท์, น๊อตสะดือแหนบ, สาแหรก, เบ้ารองสปริง และชุดช่วงล่างที่เหมาะสม
ออกแบบพัฒนาและทดสอบทั้งหมดภายใน บริษัท โดย ARB ทีมของ Old Man Emu วิศวกรการขับขี่, โช้คอัพ BP- 51 ได้รับการออกแบบมาสำหรับยานพาหนะแต่ละคันและใช้ตำแหน่งติดตั้งระบบกันสะเทือนที่มีอยู่
มอบความสะดวกสบายที่เหนือชั้นและการควบคุมพื้นิวทั้งหมดการออกแบบบายพาสภายในแบบปฏิวัติใจทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีช่องทางถ่ายโอนของเหลวที่สัมผัสกับด้านนอกของการกระแทก สิ่งนี้ส่งผลในการออกแบบที่เหมาะสมกับการตั้งdifferentialช่วงล่างที่มีอยู่และให้อายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น
สามารถอัพเกรดระบบกันช่วงล่าง BP- 51 ให้เหมาะกับรถของคุณได้
หมายเหตุ: มีให้สำหรับรุ่น 105 ซีรี่ย์ของเพลาเท่านั้น
Toyota 105 ซีรี่ย์เป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่มีความสามารถในการขับขี่วิบากได้ดีมาก ซึ่งมักใช้สำหรับการผจญภัยนอกถนนในช่วงสุดสัปดาห์ เป็นหน้าที่หนักของอุปกรณ์ลากจูง และการท่องเที่ยวทางไกล
เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้วิศวกรของ OME จึงเพ่งความสนใจไปที่การเพิ่มความสูงของการนั่งและการเคลื่อนที่ของล้อขณะที่ควบคุมมวลของยานพาหนะในการเดินทางอย่างเต็มรูปแบบ
เช่นเดียวกับช่วงของสปริงและแรงกระแทกหากเพิ่มความสูงของการนั่ง 50 มม. (โดยประมาณ) ส่วนประกอบอื่น ๆ ที่หลากหลายได้รับการพัฒนาเพื่อให้มีวิธีการแก้ไขที่ครอบคลุมสิ่ง เหล่านี้รวมถึงการอัพเกรด การขับขี่ สิ่งที่ทำให้ชื้นเพื่อลดผลกระทบของการสั่นสะเทือนของล้อและเพิ่มความรู้สึกการขับขี่ แก้ไขล้อโรงงานเพื่อรักษาการขับขี่เฉพาะรูปทรงเรขาคณิตและตัวแบ่งขอบกล่อง เพื่อช่วยในการปรับแต่งความสูงด้านหน้าและด้านหลัง
มีตัวเลือกหลากหลายให้เพิ่มความสูงในการขับขี่ต่อไปสำหรับ 105Series ติดต่อร้านARBในพื้นที่ใกล้เคียงของคุณ สำหรับรายละเอียดทั้งหมด
ใส่ที่อยู่อีเมลล์ของคุณเพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของเรา