ทำไมต้องอัพเกรดระบบช่วงล่าง?

จากโรงงานยานพาหนะ WD 4 ใหม่ส่วนใหญ่ได้รับการปรับแต่งเพื่อความสบายในระหว่างขับขี่บนถนน เมื่อมีการเพิ่มน้ำหนักในรูปแบบของอุปกรณ์เสริม ผู้โดยสาร และการขนส่งสินค้า อีกทั้งสภาพถนนที่เสื่อมประสิทธิภาพ ทำให้ความน่าเชื่อถือได้ของคุณจะประสบปัญหา

Old Man Emu นำเสนอระบบกันสะเทือนหลังการขายเฉพาะแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนัก และปรับปรุงการจัดการยานพาหนะและความสะดวกสบายในทุกพื้นที่ มีตัวเลือกมากมายให้การกวาดล้างพื้นดินเพิ่มขึ้นเพื่อรับมือกับภูมิประเทศที่เดินทางยาก และไม่เหมือนอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ คุณจะสังเกตเห็นประโยชน์ของระบบกันสะเทือนใหม่ทุกครั้งที่คุณขับรถ

 

ทำไมต้อง Old Man Emu ?

ระบบช่วงล่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพูดถึงถึง 4 WD นั้นมีความซับซ้อนอย่างมาก การพิจารณาวิธีการแก้ปัญหาที่เหมาะสมสำหรับ 4 WD แต่ละอันต้องการความสนใจเป็นพิเศษกับปัจจัยหลายอีกประการ โดยเรื่องน้ำหนักที่สำคัญที่สุด ช่วงล่าง Old Man Emu 4 × 4 โดย ARB ใช้วิธีนี้ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร

แทนที่จะเสนอการรวบรวมชิ้นส่วนที่ได้รับเลือกเป็นหลักเพื่อเพิ่มความสูงในการขับขี่ของรถ ช่วงล่าง OME 4 × 4

ทำให้ช่วงของระบบที่ปรับแต่งจับคู่และลักษณะการควบคุม รวมเข้าด้วยกัน

ความสมบูรณ์ Old Man Emu ช่วงล่างรวมมากกว่า 4 × 4 โช้คอัพและสปริง ที่ ARB เราใช้การบูรณาการไปสู่ระดับสูงสุดด้วยการเลือกบูช  ยูโบลท์, น๊อตสะดือแหนบ, สาแหรก, เบ้ารองสปริง และชุดช่วงล่างที่เหมาะสม

BP- 51 โช้คอัพบายพาสประสิทธิภาพสูง

ออกแบบพัฒนาและทดสอบทั้งหมดภายใน บริษัท โดย ARB ทีมของ Old Man Emu วิศวกรการขับขี่, โช้คอัพ BP- 51 ได้รับการออกแบบมาสำหรับยานพาหนะแต่ละคันและใช้ตำแหน่งติดตั้งระบบกันสะเทือนที่มีอยู่

มอบความสะดวกสบายที่เหนือชั้นและการควบคุมพื้นผิวทั้งหมดการออกแบบบายพาสภายในรูปแบบใหม่ ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีช่องทางถ่ายโอนของเหลวที่สัมผัสกับการกระแทกของด้านนอก สิ่งนี้ส่งผลในการออกแบบที่เหมาะสมกับการตั้งค่าช่วงล่างที่มีอยู่และให้อายุการใช้งานที่ ยาวนานขึ้น

สามารถอัพเกรดระบบกันช่วงล่าง BP- 51 ให้เหมาะกับรถของคุณได้

Toyota HiLux Suspension

Toyota HiLux เป็นรถอเนกประสงค์ขนาดกลางที่เหมาะกับการใช้งานเชิงพาณิชย์และสันทนาการ ในระหว่างการพัฒนาวิศวกร OME เพ่งความสนใจไปที่การเพิ่มความสูงในการขับขี่ภายใต้ข้อจำกัดของส่วนประกอบของโรงงานบางส่วนและความสามารถในการรับน้ำหนักขณะเดียวกันก็ปรับปรุงความสะดวกสบายในการควบคุมและคุณภาพการขี่บนพื้นผิวทั้งหมด

สปริงด้านหน้าที่มีโช๊คจับคู่ได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับการตั้งdifferentialยานพาหนะที่แตกต่างกันและความสูงของการนั่งด้านหน้าเพิ่มขึ้นประมาณ 30 มม. ทำให้อยู่ในมุมการทำงานที่ปลอดภัยสำหรับข้อต่อ CV

ความสูงของการนั่งด้านหลังเพิ่มขึ้นประมาณ 45 มม. การเพิ่มเครื่องคราดของยานพาหนะจากโรงงานและสปริงด้านหลังที่มีขนาดใหญ่พร้อมการกระแทกที่เข้ากันได้กับ shocks and greasable shackles มีหลายทางเลือกให้เลือก  XL leaf ยังได้รบการพัฒนาเพื่อช่วยในการปรับจูนความสามารถในการรับน้ำหนักและชุดสปริงบุชที่เข้าชุดกันเพื่อความมั่นใจในการบริการและอายุการใช้งานของบุชที่เพิ่มขึ้น

ด้านบน
ภาษาไทยEnglish