ทำไมต้องอัพเกรดระบบช่วงล่าง?

จากโรงงานยานพาหนะ WD 4 ใหม่ส่วนใหญ่ได้รับการปรับแต่งเพื่อความสบายในระหว่างขับขี่บนถนน เมื่อมีการเพิ่มน้ำหนักในรูปแบบของอุปกรณ์เสริม ผู้โดยสาร และการขนส่งสินค้า อีกทั้งสภาพถนนที่เสื่อมประสิทธิภาพ ทำให้ความน่าเชื่อถือได้ของคุณจะประสบปัญหา

Old Man Emu นำเสนอระบบกันสะเทือนหลังการขายเฉพาะแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนัก และปรับปรุงการจัดการยานพาหนะและความสะดวกสบายในทุกพื้นที่ มีตัวเลือกมากมายให้การกวาดล้างพื้นดินเพิ่มขึ้นเพื่อรับมือกับภูมิประเทศที่เดินทางยาก และไม่เหมือนอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ คุณจะสังเกตเห็นประโยชน์ของระบบกันสะเทือนใหม่ทุกครั้งที่คุณขับรถ

ทำไมต้อง Old Man Emu ?

ระบบกันสะเทือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรถ 4WD นั้นมีความซับซ้อนอย่างมาก การหาวิธีแก้ไขที่เหมาะสมสำหรับแต่ละรถ 4WD จำเป็นต้องให้ความใส่ใจกับหลายปัจจัย ซึ่ง น้ำหนัก ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu 4 × 4 จาก ARB จึงมีแนวทางการออกแบบที่โดดเด่นและแตกต่างเพื่อรองรับความต้องการนี้อย่างแท้จริง

แทนที่จะเสนอการรวบรวมชิ้นส่วนที่ได้รับเลือกเป็นหลักเพื่อเพิ่มความสูงในการขับขี่ของรถ ช่วงล่าง OME 4 × 4

ทำให้ช่วงของระบบที่ปรับแต่งจับคู่และลักษณะการควบคุม รวมเข้าด้วยกัน

ชุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu ครบวงจรไม่ได้มีเพียงแค่โช้คอัพและสปริงสำหรับรถ 4×4 เท่านั้นที่ ARB เรายกระดับการผสานชิ้นส่วนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยการคัดสรรบูช, ยูโบลต์, สกรูกลาง, ไลเนอร์สปริง, แผ่นเสริม และชุดอุปกรณ์ติดตั้งระบบกันสะเทือนที่ครบครัน

Toyota HiLux Suspension

1997-2005 HiLux เป็นยานพาหนะสาธารณูปโภคขนาดกลางที่เหมาะสมกับการใช้งานเชิงพาณิชย์และการพักผ่อนหย่อนใจ ในระหว่างการพัฒนาวิศวกร OME เพ่งความสนใจไปที่การเพิ่มความสูงในการขับขี่ภายใต้ข้อจำกัดของส่วนประกอบของโรงงานบางส่วนและความสามารถในการรับน้ำหนักขณะเดียวกันก็ปรับปรุงความสะดวกสบายการควบคุมแลคุณภาพการขี่บนพื้นผิวทั้งหมด

เมื่อ กันชน และ/หรือ วิ๊นซ์ แนะนำให้ติดตั้งแถบทอร์ชั่น OME สำหรับงานหนัก สำหรับแอปพลิเคชันที่ไม่รวมน้ำหนักด้านหน้าเพิ่มเติมแถบทอร์ชั่นจากโรงงานจะถูกเก็บไว้และสามารถปรับได้เพื่อเพิ่มความสูงในการขับขี่ในขณะที่มั่นใจว่ามีการลดลงอย่างน้อย 60 มม.

สปริงด้านหลังสี่อันที่มีแรงกระแทกตรงกันให้ความสูงในการขี่เพิ่มขึ้นประมาณ 50 มม. เป็นที่น่าสังเกตว่าแรงกระแทกด้านหลังด้านซ้ายและด้านขวามีความยาวแตกต่างกันเพื่อใช้ประโยชน์จากตำหน่งการติดตั้งดั้งเดิม

เพื่อรองรับการรับน้ำหนักที่แตกต่างกัน ใบ XL ช่วยปรับความสามารถในการรับน้ำหนักได้อย่างดีและกุญแจมือแบบ greasable พร้อมชุดสปริงบุชที่เข้าชุดกันทำให้มั่นใจได้ถึงบริการที่สะดวกและเพิ่มอายุการใช้งานของบุช