ผลิตภัณฑ์
ดูเลือกยานพาหนะของคุณ
เปลี่ยนจากโรงงานยานพาหนะ WD 4 ใหม่ส่วนใหญ่ได้รับการปรับแต่งเพื่อความสบายในระหว่างขับขี่บนถนน เมื่อมีการเพิ่มน้ำหนักในรูปแบบของอุปกรณ์เสริม ผู้โดยสาร และการขนส่งสินค้า อีกทั้งสภาพถนนที่เสื่อมประสิทธิภาพ ทำให้ความน่าเชื่อถือได้ของคุณจะประสบปัญหา
Old Man Emu นำเสนอระบบกันสะเทือนหลังการขายเฉพาะแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนัก และปรับปรุงการจัดการยานพาหนะและความสะดวกสบายในทุกพื้นที่ มีตัวเลือกมากมายให้การกวาดล้างพื้นดินเพิ่มขึ้นเพื่อรับมือกับภูมิประเทศที่เดินทางยาก และไม่เหมือนอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ คุณจะสังเกตเห็นประโยชน์ของระบบกันสะเทือนใหม่ทุกครั้งที่คุณขับรถ
ระบบช่วงล่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพูดถึงถึง 4 WD นั้นมีความซับซ้อนอย่างมาก การพิจารณาวิธีการแก้ปัญหาที่เหมาะสมสำหรับ 4 WD แต่ละอันต้องการความสนใจเป็นพิเศษกับปัจจัยหลายอีกประการ โดยเรื่องน้ำหนักที่สำคัญที่สุด ช่วงล่าง Old Man Emu 4 × 4 โดย ARB ใช้วิธีนี้ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร
แทนที่จะเสนอการรวบรวมชิ้นส่วนที่ได้รับเลือกเป็นหลักเพื่อเพิ่มความสูงในการขับขี่ของรถ ช่วงล่าง OME 4 × 4
ทำให้ช่วงของระบบที่ปรับแต่งจับคู่และลักษณะการควบคุม รวมเข้าด้วยกัน
ความสมบูรณ์ Old Man Emu ช่วงล่างรวมมากกว่า 4 × 4 โช้คอัพและสปริง ที่ ARB เราใช้การบูรณาการไปสู่ระดับสูงสุดด้วยการเลือกบูช ยูโบลท์, น๊อตสะดือแหนบ, สาแหรก, เบ้ารองสปริง และชุดช่วงล่างที่เหมาะสม
ออกแบบพัฒนาและทดสอบทั้งหมดภายใน บริษัท โดย ARB ทีมของ Old Man Emu วิศวกรการขับขี่, โช้คอัพ BP- 51 ได้รับการออกแบบมาสำหรับยานพาหนะแต่ละคันและใช้ตำแหน่งติดตั้งระบบกันสะเทือนที่มีอยู่
มอบความสะดวกสบายที่เหนือชั้นและการควบคุมพื้นผิวทั้งหมดการออกแบบบายพาสภายในรูปแบบใหม่ ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีช่องทางถ่ายโอนของเหลวที่สัมผัสกับการกระแทกของด้านนอก สิ่งนี้ส่งผลในการออกแบบที่เหมาะสมกับการตั้งค่าช่วงล่างที่มีอยู่และให้อายุการใช้งานที่ ยาวนานขึ้น
สามารถอัพเกรดระบบกันช่วงล่าง BP- 51 ให้เหมาะกับรถของคุณได้
แรงบันดาลใจจาก legendary FJ40, the FJ Cruiser เป็นรถบรรทุกขนาดกลางที่ใช้เป็นที่วางใต้หลังคากับพี่ชายคนโตรุ่นPrado FJ Cruiser มอบความสามารถและความสบายในการใช้งานนอกถนนที่ยอดเยี่ยมสำหรับการผจญภัยสุดสัปดาห์ 4 ครั้ง ในระหว่างการพัฒนาวิศวกร OME ของเราเพ่งความสนใจไปที่การเพิ่มการควบคุมและการจัดการโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการบรรทุกเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษรวมถึงเพิ่มความสูงในการขับขี่
สปริงและแรงกระแทกขนาดใหญ่ได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับการตั้งdifferentialยานพาหนะที่แตกต่างกันและความสูงในการขับขี่เพิ่มขึ้นประมาณ 50 มม. โดยไม่จำเป็นต้องดัดแปลงราคาแพง มีการปรับจูนแรงกระแทกอย่างกว้างขวางเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายการควบคุมและการจัดการและแพคเกจแต่งด้านหน้าได้รับการพัฒนาเพื่อปรับแต่งความสูงของการขับขี่ด้านหน้า
ใส่ที่อยู่อีเมลล์ของคุณเพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของเรา