อุปกรณ์ลากจูงและอุปกรณ์เสริมต่างๆ

ไม่ว่าคุณจะกำลังเดินทางกับคาราวานอันเป็นที่รัก, รถพ่วงคันใหม่, หรือรถพ่วงที่เต็มไปด้วยเครื่องมือการทำงาน กันชนที่คุณภาพดีช่วยให้คุณมีอิสระและความยืดหยุ่นในการใช้ชีวิตบนท้องถนน
ARB มีแถบพ่วงและอุปกรณ์เสริมมากมายรวมถึงแถบลากจูง Hayman Reese ที่มีชื่อเสียงเพื่อช่วยให้แผนการของคุณเป็นจริง แท่งลากจูงของ Hayman Reese ได้รับการออกแบบและผลิตให้สอดคล้องกับกฎและมาตรฐานการออกแบบของออสเตรเลียและมั่นใจได้ถึงคุณภาพสูงสุดตลอดกระบวนการผลิต
ตัวผูก, ลูกพ่วงและอุปกรณ์อื่น ๆ ก็ยังมีพร้อมจาก ARB . เรากำลังเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ ดังนั้นโปรดติดต่อARB ที่ใกล้คุณที่สุดหรือร้านค้าสำหรับผลิตภัณฑ์ล่าสุด

HAYMAN REESE TOW BARS

ผู้ผลิตรถลากจูงชั้นนำของออสเตรเลียตั้งแต่ ค.ศ.1951, Hayman Reese ออกแบบทำการทดสอบและจัดจำหน่ายระบบลากจูงยานพาหนะเพื่อให้แน่ใจว่ามีทางออกสำหรับทุกสิ่งที่คุณกำลังลากจูง

ARB จัดหาระบบพ่วงบาร์เพื่อให้เหมาะกับยานพาหนะหลากหลายประเภท ออกแบบมาเพื่อให้มีพื้นที่ว่างเพียงพอสำหรับ 4WD ซึ่ง Hayman Reese หมายความว่าคุณสามารถพ่วงด้วยความมั่นใจทั้งบนถนนและนอกถนน

คุณสมบัติ

  • รับประกันสินค้าตลอดอายุการใช้งาน
  • จำหน่าย ตัวแทนจำหน่ายสินค้า ARB ในแต่ละประเทศทั่วโลก
  • รวมเบ้าและสายไฟเมื่อติดตั้งโดย  ARB
  • ออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆของ ARB  เช่น ถังน้ำมัน อุปกรณ์ล้อ
  • สามารถติดตั้งระบบ SmartClick ™ ได้

HAYMAN REESE ระบบกระจายน้ำหนัก

เมื่อเชื่อมต่อกับยานพาหนะน้ำหนักบอลทั้งหมดของเทรลเลอร์จะถูกนำไปใช้กับด้านท้ายของยานพาหนะโดยตรง ระหว่างเพลาล้อหลังและบอลพ่วง เช่นเดียวกับกระดานหก การถ่ายน้ำหนักนี้เป็นสาเหตุให้ระบบช่วงล่างด้านหน้ายกขึ้น บนท้องถนนการจัดการนี้อาจทำให้รถพ่วงสั่นไหว การบังคับเลี้ยวยากขึ้น การเบรกและไฟหน้าไม่สัมพันธ์กัน

แม้ว่าน้ำหนักบอลจะยังคงเดิม แต่ระบบกระจายน้ำหนักนั้นช่วยให้มั่นใจได้ว่าการบรรทุกน้ำหนักจะถูกเฉลี่ยอย่างสม่ำเสมอผ่านตัวถังของยานพาหนะ ช่วยคืนรูปทรงของรถพ่วงให้กลับสู่สภาพปกติพร้อมการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ระบบที่จับคู่อย่างพิถีพิถันเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่สมบูรณ์แบบ ในการควบคุมรถของคุณและเพิ่มความเพลิดเพลิน และประสบการณ์การลากจูงของคุณ ด้วยคำแนะนำจากผู้ผลิตรถยนต์ที่หลากหลาย และตัวเลือกมากมาย เราขอแนะนำให้คุณพูดคุยกับพนักงานขายที่ผ่านการฝึกอบรมของเรา เพื่อคุณจะได้เข้าใจระบบที่ถูกต้องเหมาะสำหรับความต้องการของคุณ

อุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ในระบบกระจายน้ำหนัก ประกอบไปด้วย:

  • ก้านยึดอุปกรณ์ลากจูง
  • ชุดล็อคหัวลากจูงกับลานจอด
  • โซ่ลากที่ปลอดภัย
  • อุปกรณ์สำหรับพ่วงเรือ
  • ควบคุมแรงเสียดทานการแกว่งไปมา
  • กล้องคู่ควบคุมการแกว่งไปมา

Drop Hitch ชุดล็อคอุปกรณ์ลากจูง

Drop Hitch ช่วยล็อค ยามที่คุณไปทริปคาราวาน ลากเรือ หรือรถพ่วง เมื่อคุณจำเป็นต้องเข้าถึงด้านหลังของรถที่ขับเคลื่อนสี่ล้อ

รถขับเคลื่อนสี่ล้อหลายแบบ มีล้ออะไหล่ติดตั้งอยู่ด้านหลัง หรือใกล้กับประตูด้านหลัง ทำให้ไม่สามารถเปิดประตูหลังได้ เมื่อคุณเชื่อมต่อกับอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง , รถพ่วง หรือ เรือ

Tow Hitch ใช้ล้อจ๊อกกี้ที่มีอยู่เพื่อลดระดับของรถพ่วงโดยไม่กระตุก สิ่งนี้ทำให้ประตูด้านหลังเปิดได้เต็มที่โดยไม่มีสิ่งกีดขวาง

คุณสมบัติ

  • มีไว้ใช้กับ AT35, Tregg, Hyland และ DO35  และมาตรฐานเทียบเท่ากับ ข้อต่อบอล ขนาด 50 มม.
  • ตัดด้วยเลเซอร์
  • ยกขึ้นหรือลดให้ต่ำลงได้ เพือปรับระดับรถพ่วง เวลาพักค้างคืน
  • เคลือบซิงค์เพื่อป้องกันการกัดกร่อน
  • การรับประกัน 3 ปี

REDARC TOW-PRO ELITE

Redarc Tow-Pro Elite เป็นตัวควบคุมเบรคแบบอิเล็กทรอนิกส์ตัวแรก ด้วยเทคโนโลยีการตรวจจับความเฉื่อยของการปฏิวัติ Tow-Pro Elite ปรับแรงเบรกของรถพ่วงโดยการตรวจจับการชะลอตัวของยานพาหนะ เมื่อใช้โหมด Proportional (ความเฉื่อย) Tow-Pro Elite จะทำให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพการเบรกที่ราบรื่นเชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ โหมดที่ผู้ใช้ควบคุมให้ความมั่นใจเมื่อ อุปกรณ์ลากจูงoff-road เหมาะสำหรับระบบ 12 v หรือ 24 v Redarc Tow-Pro Elite สามารถใช้กับระบบเบรกแบบไฟฟ้าหรือระบบไฮดรอลิกควบคุมได้

ตัวควบคุมเบรกไฟฟ้า REDARC

ตัวควบคุมเบรกตัวพ่วงแบบไฟฟ้า ให้การทำงานของเบรกกับตัวพ่วงที่เหมาะสมกับตัวกระตุ้นเบรกแบบไฟฟ้า

มี Redarc สองแบบให้เลือกจาก  ARB เพื่อให้เหมาะกับรถพ่วงที่มีเพลาไม่เกินสามแกน ทั้งสองแบบติดตั้งและใช้งานง่าย และมีปุ่มหมุนเพื่อปรับแรงเบรกและไฟ LED เพื่อแสดงเมื่อเปิดเบรก

* ภาพจำลอง Redarc Two-Pro Classic

คุณสมบัติ

  • ตัวควบคุมเบรกรถพ่วงไฟฟ้าเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานหลากหลายมากที่สุด
  • ระบบแมนนวล over-ride ใน EB และ EBRH
  • ขนาดกะทัดรัดและติดตั้งง่าย

ARB ยังมีตัวควบคุมเบรค Hayman Reese Guardian IQ และ Sentinel ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เข้ากันได้กับ SmartClick ™สำหรับการใช้งานแบบ Plug and Play

กระจกมองหลัง

การลากเรือ รถพ่วง ออกแคมป์ หรือคาราวานอาจเป็นเรื่องยากตลอดทริป กระจกมองหลัง เพิ่มมุมมองด้านหลังขึ้นเป็นอย่างมากช่วยให้ผู้ขับขี่ในระหว่างเข้าโค้งเปลี่ยนเลนและถอยหลัง  Clearview Mirrors ให้ส่วนขยายขนาดใหญ่กว่ากระจกมาตรฐาน 100^1 มม. เมื่ออยู่ในตำแหน่งขับขี่ปกและให้ส่วนขยายเพิ่มเติม 100^2 มม. เมื่ออยู่ในตำแหน่งลากจูง

แผงกระจกขนาดใหญ่ที่ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าให้การมองเห็นด้านหลังที่กว้างขวาง ขณะที่แผงนูนที่เล็กลงและควบคุมด้วยระบบปกติเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีจุดบอด

มีกระจกเหมาะกับยานพาหนะหลากหลายประเภท โดยผู้เป็นเจ้าของสามารถเลือกระหว่างการใช้งานแบบไฟฟ้า หรือการใช้งานแบบปกติ การเสริมความงามที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้นคือตัวเลือกของผิวภายนอกสีดำหรือสีโครเมี่ยม