ผลิตภัณฑ์
ดูเลือกยานพาหนะของคุณ
เปลี่ยนจากโรงงานยานพาหนะ WD 4 ใหม่ส่วนใหญ่ได้รับการปรับแต่งเพื่อความสบายในระหว่างขับขี่บนถนน เมื่อมีการเพิ่มน้ำหนักในรูปแบบของอุปกรณ์เสริม ผู้โดยสาร และการขนส่งสินค้า อีกทั้งสภาพถนนที่เสื่อมประสิทธิภาพ ทำให้ความน่าเชื่อถือได้ของคุณจะประสบปัญหา
Old Man Emu นำเสนอระบบกันสะเทือนหลังการขายเฉพาะแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนัก และปรับปรุงการจัดการยานพาหนะและความสะดวกสบายในทุกพื้นที่ มีตัวเลือกมากมายให้การกวาดล้างพื้นดินเพิ่มขึ้นเพื่อรับมือกับภูมิประเทศที่เดินทางยาก และไม่เหมือนอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ คุณจะสังเกตเห็นประโยชน์ของระบบกันสะเทือนใหม่ทุกครั้งที่คุณขับรถ
ระบบกันสะเทือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรถ 4WD นั้นมีความซับซ้อนอย่างมาก การหาวิธีแก้ไขที่เหมาะสมสำหรับแต่ละรถ 4WD จำเป็นต้องให้ความใส่ใจกับหลายปัจจัย ซึ่ง น้ำหนัก ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu 4 × 4 จาก ARB จึงมีแนวทางการออกแบบที่โดดเด่นและแตกต่างเพื่อรองรับความต้องการนี้อย่างแท้จริง
แทนที่จะเสนอการรวบรวมชิ้นส่วนที่ได้รับเลือกเป็นหลักเพื่อเพิ่มความสูงในการขับขี่ของรถ ช่วงล่าง OME 4 × 4
ทำให้ช่วงของระบบที่ปรับแต่งจับคู่และลักษณะการควบคุม รวมเข้าด้วยกัน
ชุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu ครบวงจรไม่ได้มีเพียงแค่โช้คอัพและสปริงสำหรับรถ 4×4 เท่านั้นที่ ARB เรายกระดับการผสานชิ้นส่วนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยการคัดสรรบูช, ยูโบลต์, สกรูกลาง, ไลเนอร์สปริง, แผ่นเสริม และชุดอุปกรณ์ติดตั้งระบบกันสะเทือนที่ครบครัน
ออกแบบพัฒนาและทดสอบทั้งหมดภายใน บริษัท โดย ARB ทีมของ Old Man Emu วิศวกรการขับขี่, โช้คอัพ BP- 51 ได้รับการออกแบบมาสำหรับยานพาหนะแต่ละคันและใช้ตำแหน่งติดตั้งระบบกันสะเทือนที่มีอยู่
มอบความสะดวกสบายที่เหนือชั้นและการควบคุมพื้นผิวทั้งหมดการออกแบบบายพาสภายในรูปแบบใหม่ ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีช่องทางถ่ายโอนของเหลวที่สัมผัสกับการกระแทกของด้านนอก สิ่งนี้ส่งผลในการออกแบบที่เหมาะสมกับการตั้งค่าช่วงล่างที่มีอยู่และให้อายุการใช้งานที่ ยาวนานขึ้น
สามารถอัพเกรดระบบกันช่วงล่าง BP- 51 ให้เหมาะกับรถของคุณได้
The Y62 Patrol เป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่มักจะประเมินต่ำกว่าความสามารถของรถวิบาก เนื่องจากการปรับแต่งบนถนนในระดับสูง ด้วยการติดตั้งระบบกันสะเทือนอิสระทั้งหมด วิศวกร OME ของเราเพ่งความสนใจไปที่การเพิ่มการควบคุมและการจัดการโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเพิ่มน้ำหนักบนรถ
สปริงละโช๊คหน้าหลายชุดถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการตั้งdifferentialยานพาหนะที่แตกต่างกันและการเพิ่มความสูงในการขับขี่ที่เพิ่มขึ้นประมาณ 40 มม. โดยไม่จำเป็นต้องดัดแปลงราคาแพง มีการปรับจูนแรงกระแทกอย่างกว้างขวางเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายการควบคุมและการจัดการ
ด้วยการทำงานภายใต้ข้อจำกัด ของการออกแบบระบบกันสะเทือนอิสระของโรงงานวิศวกร OME ยังได้พัฒนาสปริงด้านหลังหลายช่วงทำให้เพิ่มความสูงในการขับขี่ประมาณ 50 มม. ในขณะที่รองรับความต้องการบรรทุกที่หลากหลาย
ใส่ที่อยู่อีเมลล์ของคุณเพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของเรา