ผลิตภัณฑ์
ดูเลือกยานพาหนะของคุณ
เปลี่ยนจากโรงงานยานพาหนะ WD 4 ใหม่ส่วนใหญ่ได้รับการปรับแต่งเพื่อความสบายในระหว่างขับขี่บนถนน เมื่อมีการเพิ่มน้ำหนักในรูปแบบของอุปกรณ์เสริม ผู้โดยสาร และการขนส่งสินค้า อีกทั้งสภาพถนนที่เสื่อมประสิทธิภาพ ทำให้ความน่าเชื่อถือได้ของคุณจะประสบปัญหา
Old Man Emu นำเสนอระบบกันสะเทือนหลังการขายเฉพาะแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนัก และปรับปรุงการจัดการยานพาหนะและความสะดวกสบายในทุกพื้นที่ มีตัวเลือกมากมายให้การกวาดล้างพื้นดินเพิ่มขึ้นเพื่อรับมือกับภูมิประเทศที่เดินทางยาก และไม่เหมือนอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ คุณจะสังเกตเห็นประโยชน์ของระบบกันสะเทือนใหม่ทุกครั้งที่คุณขับรถ
ระบบกันสะเทือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรถ 4WD นั้นมีความซับซ้อนอย่างมาก การหาวิธีแก้ไขที่เหมาะสมสำหรับแต่ละรถ 4WD จำเป็นต้องให้ความใส่ใจกับหลายปัจจัย ซึ่ง น้ำหนัก ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu 4 × 4 จาก ARB จึงมีแนวทางการออกแบบที่โดดเด่นและแตกต่างเพื่อรองรับความต้องการนี้อย่างแท้จริง
แทนที่จะเสนอการรวบรวมชิ้นส่วนที่ได้รับเลือกเป็นหลักเพื่อเพิ่มความสูงในการขับขี่ของรถ ช่วงล่าง OME 4 × 4
ทำให้ช่วงของระบบที่ปรับแต่งจับคู่และลักษณะการควบคุม รวมเข้าด้วยกัน
ชุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu ครบวงจรไม่ได้มีเพียงแค่โช้คอัพและสปริงสำหรับรถ 4×4 เท่านั้นที่ ARB เรายกระดับการผสานชิ้นส่วนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยการคัดสรรบูช, ยูโบลต์, สกรูกลาง, ไลเนอร์สปริง, แผ่นเสริม และชุดอุปกรณ์ติดตั้งระบบกันสะเทือนที่ครบครัน
ออกแบบพัฒนาและทดสอบทั้งหมดภายใน บริษัท โดย ARB ทีมของ Old Man Emu วิศวกรการขับขี่, โช้คอัพ BP- 51 ได้รับการออกแบบมาสำหรับยานพาหนะแต่ละคันและใช้ตำแหน่งติดตั้งระบบกันสะเทือนที่มีอยู่
มอบความสะดวกสบายที่เหนือชั้นและการควบคุมพื้นผิวทั้งหมดการออกแบบบายพาสภายในรูปแบบใหม่ ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีช่องทางถ่ายโอนของเหลวที่สัมผัสกับการกระแทกของด้านนอก สิ่งนี้ส่งผลในการออกแบบที่เหมาะสมกับการตั้งค่าช่วงล่างที่มีอยู่และให้อายุการใช้งานที่ ยาวนานขึ้น
สามารถอัพเกรดระบบกันช่วงล่าง BP- 51 ให้เหมาะกับรถของคุณได้
The Land Rover Defender เป็นยานพาหนะขนาดกลาง 4 × 4 เป็นที่รู้จักในด้านความทนทานและความสามารถในระดับสูงบนนอกถนน ในระหว่างการพัฒนาวิศวกร OME เพ่งความสนใจไปที่การเพิ่มความสามารถในการขับขี่บนถนนไกลออกไปรวมถึงการปรับปรุงความสามารถในการบรรทุก การขับขี่และการจัดการ
เช่นเดียวกับช่วงของสปริงและแรงกระแทกหากเพิ่มความสูงของการนั่ง 30-40 มม. (โดยประมาณ) ส่วนประกอบอื่น ๆ ที่หลากหลายได้รับการพัฒนาเพื่อให้มีวิธีการแก้ไขที่ครอบคลุม
สิ่งเหล่านี้รวมถึงการอัพเกรด การขับขี่ สิ่งที่ทำให้ชื้นเพื่อลดผลกระทบของการสั่นสะเทือนของล้อและเพิ่มการขับขี่ึ้ ชุดแก้ไขล้อเพื่อรักษาsteering จากโรงงาน ข้อมูลจำเพาะรูปทรงเรขาคณิตและตัวแบ่งขอบกล่องเพื่อช่วยในการปรับแต่งความสูงด้านหน้าและด้านหลัง เนื่องจากมุมของระบบขับเคลื่อนมันจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนหรือเปลี่ยนเพลาขับด้านหน้าด้วยข้อต่อคาร์ดอนแบบคู่ในรุ่นนี้
สำหรับการเดินทางด้วยล้อและการประกบเพิ่มเติมชุดเดินทางที่ยวได้รับการพัฒนาซึ่งเพิ่มความสูงของการนั่ง 50 มม. (โดยประมาณ) ชั่วโมงของวิศวกรรมส่วนใหญ่ได้ถูกใช้ในการพัฒนาวิธีการแก้ปัญหาเพื่อแก้ไขปัญหาเรขาคณิตที่เกิดจากการยกและการเดินทางที่เพิ่มขึ้น
ใส่ที่อยู่อีเมลล์ของคุณเพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของเรา