Bumpers & Protection
Equipment
กันชน ARB
เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเดินทางในพื้นที่ชนบท และพื้นที่ห่างไกล กันชน ARB จะให้การป้องกันที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก สำหรับชิ้นส่วนของยานพาหนะที่เสี่ยงต่อการโจมตีของสัตว์ ในขณะที่เป็นฐานที่มั่นคง สำหรับการติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เช่น ไฟ, วิ๊นซ์ และเสาอากาศ CB ได้เช่นกัน กันชน ARBได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยมและผลิตขึ้นไม่เพียงแต่รักษาประสิทธิภาพการทำงานอย่างสูงสุดเท่านั้น
กันชนARBได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยม และถูกผลิตขึ้น ไม่เพียงแต่คงประสิทธิภาพการใช้งานอย่างสูงสุดไว้เท่านั้น แต่ยังเพื่อให้แน่ใจว่าจะเสริมรูปลักษณ์ของรถอีกด้วย
กันชนรุ่นซัมมิท
กันชนรุ่นซัมมิทพัฒนาขึ้นจากชื่อเสียง การออกแบบของกันชนดีลักซ์ ARB และผสมผสานรวมการออกแบบใหม่และร่วมสมัย เพื่อเติมเต็มยานพาหนะให้ทันสมัย
พร้อมใช้งานสำหรับ Isuzu D-Max รุ่น 2016 +, Summit bar เข้าได้กับ วิ๊นซ์ ให้การป้องกันและสไตล์การออกแบบสำหรับรถยนต์ของคุณในอนาคต เลเซอร์ตัดรูสำหรับติดตั้ง ARB Intensity LED , IPF และ บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ ไฟขับจะรวมอยู่ในแผงเชื่อมด้านบนของกันชนในขณะที่ ARB LED, ไฟเลี้ยวและ ไฟหรี่ ประกอบรวมเป็นมาตรฐาน
มาพร้อมกับการเคลือบผิวด้วยสีดำซาตินที่มีความทนทาน
หมายเหตุ: กันชนสามารถรองรับชุดไฟตัดหมอกเสริมได้
- การออกแบบเฉพาะยานพาหนะเพื่อเสริมภาพลักษณ์ Isuzu D-Max 2016 +
- โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
- ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
- 30 มม. รัศมีขอบบนปีกและส่วนตรงกลาง
- ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม ยึดกับชุดจับยึดแชสด้วยสกรูที่ทนแรงดึงสูง
- การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
- การออกแบบตะแกรงหน้าสามชิ้นสำหรับการแยกแผงเชื่อมสำหรับการออกแบบประตูคู่
- ใต้แผงป้องกันที่กึ่งกลางและด้านใดด้านหนึ่งแผงกลางมีรูตัดเลเซอร์เพิ่มเติมเพื่อการไหลเวียนของอากาศเพิ่มเติม
- กดรูปแบบแผงเชื่อมด้าบนและอลูมิเนียมและแผงครอบ วิ๊นซ์
- จุดขึ้น Hi-Lift 2จุด ใต้จุดบัฟเฟอร์แต่ละอัน เพื่อความแข็งแรงที่เหมาะสม
- กันชนที่ผสมผสาน เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานทั้งสองแบบ ทั้งใช้วิ๊นซ์ และไม่ใช้วิ๊นซ์
- บัฟเฟอร์สองชิ้นที่ทนทาน
- รองรับ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำ รับแรงลากจูงได้ถึง 10,000 lb
- รองรับ ARB Intensity LED และ IPF และไฟบุชแรนเจอร์
- รองรับชุดไฟตัดหมอก ARB
- กันชนซัมมิทแบบ โรเลอร์ แฟร์ลีด Roller Fairlead
- รองรับ ไฟ LED ARB, ไฟเลี้ยวและไฟตัดหมอก
- จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
- สีรองพื้น เคลือบซิงค์เพื่อเพิ่มการต้านทานการเกิดสนิม
- เคลือบด้วยผงสีดำแบบสวมยากพร้อมตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับรหัสสีสำหรับรถยนต์แต่ละคัน
กันชนซัมมิทซาฮาร่า
คล้ายกับกันชนรุ่นซัมมิท และ กันชนซัมมิทซาฮาร่า นำเสนอทางเลือกที่ทันสมัย เพื่อเติมเต็มการออกแบบยานพาหนะในขณะที่ยังคงคุณสมบัติความแข็งแกร่งและการป้องกันไว้มากมาย
มีการป้องกันที่ดีกว่ากันชนโรงงาน อย่างมีนัยสำคัญ กันชนซัมมิทซาฮาร่า มีให้เลือกทั้งแบบมีหรือไม่มีท่อกลาง และสามารถรองรับ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม และ บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ รอกสลิงต่ำ
ไม่จำเป็น ไฟตัดหมอก และยังสามารถระบุรหัสสีได้อีกด้วย
- การออกแบบเฉพาะยานพาหนะเพื่อเสริมภาพลักษณ์ Isuzu D-MAX 4 WD และ 2 รุ่น WD Hi-Rider 2016 + และฟังก์ชั่นการใช้งานสูงสุด
- โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
- ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
- การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
- การออกแบบกระจังสามชิ้นสำหรับการแยกแผงเชื่อม
- แผงป้องกันที่ครอบคลุม ทั้งตรงกลางและด้านใดด้านหนึ่ง
- ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมยึดกับชุดจับยึดแชสซีผ่านสลักเกลียวทนแรงดึงสูง
- รองรับ วอนวินซ์ แม็กนั่ม และ บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำได้ถึง 10,000 lb
- บีบอัดขึ้นรูปจากด้านบน มีแผงครอบวิ๊นซ์อลูมิเนียม (พาวเดอร์โค้ทสีดำ)
- จุดใช้งานร่วมกับแม่แรง Jack แบบคู่ อยู่ใต้บัฟเฟอร์แต่ละอันเพื่อความแข็งแรงสูงสุด
- รวม ARB LED, ไฟเลี้ยวและ ไฟหรี่
- รองรับ ARB Intensity LED และ IPF และไฟบุชแรนเจอร์
- รองรับชุดไฟตัดหมอก ARB
- สามารถรองรับฝาครอบไฟตัดหมอกเสริม
- กันชนซัมมิทแบบ โรเลอร์ แฟร์ลีด Roller Fairlead
- บัฟเฟอร์สองชิ้นที่ทนทาน
- จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
- รองพื้นด้วยซิงค์สำหรับต้านทานการกัดกร่อน
- เคลือบด้วยสีแบบฮาร์ดพาวเดอร์โค้ท
กันชนอัลลอยด์
พร้อมกับคุณสมบัติที่หลากหลายที่คุณคาดหวังจาก ARB กันชนอัลลอยด์ ให้การปกป้องด้านหน้าที่ยอดเยี่ยม พร้อมการออกแบบร่วมสมัยและน้ำหนักเบา
ARB กันชนอัลลอยด์ ใช้กระบวนการผลิตที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ทั้งมั่นใจในความแข็งแรงสูงสุดและระดับสูงสุดของความงาม การขึ้นรูปเป็นตัวอย่างให้ความสำคัญกับรายละเอียดมากขึ้นด้วยขอบที่ราบเรียบทำให้เกิดกันชนที่รวมเข้ากับยานพาหนะได้อย่างไร้ที่ติ
พร้อมใช้งานสำหรับ Isuzu D-Max 2017 ขึ้นไป กันชนอัลลอยน์ เข้าได้กับ วิ๊นซ์ และเหมาะสมกับการเลือก วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงต่ำ แผงปิดที่เกิดจากการกดจะทำให้กันชนสมบูรณ์เมื่อ วิ๊นซ์ ไม่ได้ถูกติดตั้ง
หมายเหตุ: รองรับชุดไฟตัดหมอกเสริม
- การออกแบบเฉพาะยานพาหนะสำหรับ Isuzu D-Max 2017 +
- โลหะผสม 5 มม. ที่ใช้สำหรับบาร์ แผ่นเหล็กแกนกลาง . โลหะผสม 4 มม. ใช้สำหรับปีกและแผงเชื่อม ความหนาของผนังท่อ 3 มม. ที่ใช้ทั้งเฟรมด้านนอก 60 มม. และ 48 มม. และชิ้นส่วนไขว้
- ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
- รัศมี 30 มม. ส่วนปีกและส่วนตรงกลาง
- ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมยึดกับชุดจับยึดแชสซีผ่านสลักเกลียวทนแรงดึงสูง
- การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
- การออกแบบกระจังสามชิ้นสำหรับการแยกแผงเชื่อม
- แผงป้องกันเหล็กที่กว้างขวางทั้งตรงกลางและด้านข้าง
- กดแผงเชื่อมด้านบนและแผงครอบ วิ๊นซ์ อลูมิเนียมขัดเงา
- บัฟเฟอร์สามชิ้นที่ทนทาน
- จะรองรับ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำได้ถึง 10,000 lb แยก วิ๊นซ์ ต้องติดตั้ง
- รองรับ ARB ไฟอินเทนซิตี้ LED, IPF และ ไฟขับรถบู๊ชเรนเจอร์วินซ์
- รองรับชุดไฟตัดหมอก ARB
- ตัวเลือก ARB ฝาครอบไฟตัดหมอก
- รวม ARB ไฟ LED และไฟหรี่ ไฟเลี้ยว
- จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
กันชนคอมเมอร์เชียล
การรวมคุณสมบัติที่เกี่ยวข้องกับความแข็งแกร่งหลายอย่างของกันชนดีลักซ์ กันชนคอมเมอร์เชียล ให้การปกป้องด้านหน้าอย่างมาก แต่ยังประหยัดค่าใช้จ่ายเนื่องจากผ่านกระบวนการผลิตที่ง่ายขึ้น
ARB กันชนคอมเมอร์เชียล สำหรับ Isuzu D-Max 2016 + ให้การปกป้องที่เหนือกว่าผ่านการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์มีท่อเหล็กวัดน้ำหนักสำหรับศูนย์กลางและเฟรมด้านนอกขณะที่ยังคงคุณสบัติด้านความงามเช่นรหัสสีและ ยูรีเทนบัฟเฟอร์ .
กันชนคอมเมอร์เชียล สามารถใช้งานได้กับ D-Max ทุกรุ่น 2016 + และมีความเหมาะสมอย่างเท่าเทียมกัน ระหว่างใช้วิ๊นซ์ และไม่ใช้ วิ๊นซ์ ในการใช้งาน
- การออกแบบเฉพาะยานพาหนะสำหรับ Isuzu D-Max 2016 +
- ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม ยึดกับชุดจับยึดแชสซีด้วยสกรูที่ทนแรงยืดหยุ่นสูง
- การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
- เหล็กหนาใต้แผงป้องกันตรงกลางและด้านใดด้านหนึ่ง
- กันชนที่ผสมผสาน เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานทั้งสองแบบ ทั้งใช้วิ๊นซ์ และไม่ใช้วิ๊นซ์
- จะรองรับ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกแบบติดตั้งต่ำได้ถึง 10,000 lb แยก วิ๊นซ์ ต้องมีชุดการติดตั้ง
- เพื่อรองรับ ARB Intensity LED ,IPF และ ไฟบู๊ชเรนเจอร์วินซ์
- รองรับชุดไฟตัดหมอก ARB
- รวม ARB LED, ไฟเลี้ยวและ ไฟหรี่
- จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
- จุด Hi-Lift แจ็คคู่ ที่มีให้ในแผงเชื่อมด้านล่าง
สมัครรับจดหมายข่าวของเรา
ใส่ที่อยู่อีเมลล์ของคุณเพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของเรา
https://arb.co.th/wp-content/themes/arbint