Bumpers & Protection
Equipment
กันชน ARB
เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเดินทางในพื้นที่ชนบท และพื้นที่ห่างไกล กันชน ARB จะให้การป้องกันที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก สำหรับชิ้นส่วนของยานพาหนะที่เสี่ยงต่อการโจมตีของสัตว์ ในขณะที่เป็นฐานที่มั่นคง สำหรับการติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เช่น ไฟ, วิ๊นซ์ และเสาอากาศ CB ได้เช่นกัน กันชน ARBได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยมและผลิตขึ้นไม่เพียงแต่รักษาประสิทธิภาพการทำงานอย่างสูงสุดเท่านั้น
กันชนARBได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยม และถูกผลิตขึ้น ไม่เพียงแต่คงประสิทธิภาพการใช้งานอย่างสูงสุดไว้เท่านั้น แต่ยังเพื่อให้แน่ใจว่าจะเสริมรูปลักษณ์ของรถอีกด้วย
กันชนดีลักซ์
ผลิตจากเหล็กเพื่อความแข็งแรงสูงสุดและเคลือบด้วยพาวเดอร์โค้ทเพื่อความทนทาน กันชนแบบดีลักซ์ได้รับการออกแบบเพื่อเสริมสไตล์และระบบความปลอดภัยของยานพาหนะและให้มีพื้นฐานที่แข็งแกร่งเพื่อการติดตั้งอย่างมั่นคง
สำหรับรุ่น D-MAX กันชนดีลักซ์ เข้าได้กับการเลือก วอนวินซ์ , สมิททิบิวท์วินซ์ และ บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ รอกสลิงต่ำ แผงครอบเสร็จปิดแถบสำหรับเมื่อ วิ๊นซ์ ไม่ได้ถูกติดตั้ง นอกจากนี้ยังมีชุดไฟตัดหมอกเสริมให้เลือกใช้อีกด้วย
หมายเหตุ: เหมาะสำหรับยานพาหนะที่มีเซ็นเซอร์จอดรถ
- การออกแบบเฉพาะยานพาหนะเพื่อเสริมภาพลักษณ์ Isuzu D-Max และฟังก์ชั่นเพิ่มประสิทธิภาพ
- โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
- ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
- การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
- ครอบคลุมภายใต้แผงป้องกันบริเวณกึ่งกลางและด้านใดด้านหนึ่ง
- สายและอุปกรณ์ลากจูง แนบมากับ แผ่นเหล็กแกนกลาง เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีขอบสัมผัส
- ติดตั้งเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กรอบด้านนอก
- ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมยึดกับชุดจับยึดแชสซีผ่านสลักเกลียวทนแรงดึงสูง
- เหมาะกับการใช้งานทั้ง ใช้วิ๊นซ์ และไม่ใช้กว้านไฟฟ้า
- กว้านไฟฟ้าจะรองรับวอนวินซ์, กว้านไฟฟ้ารุ่นแม็กนั่ม และ บุชแรนเจอร์
- จุดใช้งานร่วมกับแม่แรง Jack อยู่ในแผ่นกันชน
- รองรับ ARB Intensity LED และ IPF และไฟบุชแรนเจอร์
- ฝาครอบไฟเลี้ยว
- ยูรีเทนบัฟเฟอร์ที่ทนทาน
- ยังคงรักษาอุปกรณ์พ่วง Tow points ดั้งเดิมไว้
- จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
- เคลือบด้วยสีแบบฮาร์ดพาวเดอร์โค้ท
กันชนซาฮาร่า (Sahara Bar)
ด้วยการออกแบบที่มีรายละเอียดน้อยกว่านั้น กันชนซาฮาร่า สำหรับ D-MAX นำเสนอทางเลือกให้กับกันชนแบบดีลักซ์ในขณะที่ยังคงคุณสมบัติความแข็งแรงและการป้องกันไว้มากมาย
นำเสนอการปกป้องที่ดีกว่ากันชนจากโรงงานอย่างมาก กันชนซาฮาร่ามีให้เลือกทั้งแบบมีและไม่มีท่อกลาง และสามารถรองรับ วอนวินซ์ , สมิททิบิวท์วินซ์ และ บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ ได้
- การออกแบบเฉพาะของยานพาหนะเพื่อเสริมภาพลักษณ์ D-MAX และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
- โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
- ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
- การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
- ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมยึดกับชุดจับยึดแชสซีผ่านสลักเกลียวทนแรงดึงสูง
- กันชนสามารถปรับแต่งได้ โดยจะเลือกมีหรือไม่มีท่อกลางขนาด 76 มม.
- เหมาะกับการใช้งานทั้ง ใช้วิ๊นซ์ และไม่ใช้รอกไฟฟ้า
- จะรองรับ วอนวินซ์ , สมิททิบิวท์วินซ์ และ บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ รอกแบบติดตั้งต่ำได้ถึง 9500 lb
- จุดใช้งานร่วมกับแม่แรง Jack อยู่ในแผ่นกันชน
- รองรับ ARB Intensity LED และ IPF และไฟบุชแรนเจอร์
- ไฟตัดหมอก / ไฟสัญญาณ
- ยูรีเทนบัฟเฟอร์ที่ทนทาน
- จุดพ่วงที่ทนทานรวมอยู่ในชุดจับยึดแชสซี
- จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
- เคลือบด้วยสีแบบฮาร์ดพาวเดอร์โค้ท
กันชนคอมเมอร์เชียล
ผสมผสานคุณสมบัติที่เกี่ยวข้องกับความแข็งแกร่งของกันชนดีลักซ์ กันชนคอมเมอร์เชียลให้การปกป้องด้านหน้าเป็นอย่างมาก แต่ยังประหยัดค่าใช้จ่ายเนื่องจากผ่านกระบวนการผลิตที่ง่ายขึ้น
ARB กันชนคอมเมอร์เชียล สำหรับ D-MAX มอบการปกป้องที่เหนือกว่าผ่านการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์มีท่อเหล็กวัดน้ำหนักสำหรับกึ่งกลางและกรอบด้านนอกในขณะที่ออกคุณสมบัติความสวยงามเช่นการเข้ารหัสสีและ ยูรีเทนบัฟเฟอร์ .
กันชนคอมเมอร์เชียล มีให้พร้อมกับรุ่น D-MAX ทุกรุ่นและมีความเหมาะสมเท่าๆกัน ระหว่างใช้ วิ๊นซ์ และไม่ใช้ วิ๊นซ์ ในการใช้งาน
- การออกแบบเฉพาะยานพาหนะเพื่อเสริมภาพลักษณ์ Isuzu D-Max และฟังก์ชั่นเพิ่มประสิทธิภาพ
- โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
- ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
- การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
- ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมยึดกับชุดจับยึดแชสซีผ่านสลักเกลียวทนแรงดึงสูง
- ท่อตรงกลางมีขนาด 76.1 มม. และท่อด้านข้างมีขนาด 47.6 มม
- เหมาะกับทั้งใช้วิ๊นซ์ และไม่ใช้วิ๊นซ์
- จะรองรับการเลือกของ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม และ บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ รอกสลิงต่ำ (ต้องใช้ชุดอุปกรณ์ที่เหมาะสม)
- จุดใช้งานร่วมกับแม่แรง Jack อยู่ในแผ่นกันชน
- รองรับ ARB Intensity LED และ IPF และไฟบุชแรนเจอร์
- ฝาครอบไฟเลี้ยว
- จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
- มีตัวเลือกภายใต้ชุดแผงควบคุม พร้อมใช้งานสำหรับการป้องกันหินที่เพิ่มขึ้น
- เคลือบด้วยสีแบบฮาร์ดพาวเดอร์โค้ท
สมัครรับจดหมายข่าวของเรา
ใส่ที่อยู่อีเมลล์ของคุณเพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของเรา
https://arb.co.th/wp-content/themes/arbint