SUMMIT REAR STEP TOW BAR

กันชนหลังซัมมิท ได้รวบรวมการออกแบบชั้นนำ ที่ถูกยืนยันโดยวิศวกรรมของ ARB  เพื่อการป้องกันและประสิทธิภาพ ที่ถูกสร้างขึ้นรอบโครงท่อเหล็กที่มีพื้นผิวสีดำ พื้นผิวแถบด้านท้ายของกันชนท้ายซัมมิทรวมถึงการผูกพ่วงสำหรับเครื่องปั๊มลมของARB, สายพ่วงกล้อง, 50 สายไฟปลั๊กแอนเดอร์สันและสายพ่วงปลั๊กพ่วง

ด้วยจุดแจ็ค Hi-Lift ที่เข้าถึงได้ง่ายสี่จุดและการออกแบบเพื่อเสริมภาพลักษณ์ของ Ford Ranger กันชนหลัง Summit พร้อมสำหรับการใช้งานนอกถนนที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด

คุณสมบัติ

  • การออกแบบเฉพาะยานพาหนะสำหรับ Ford Ranger PX MKIII
  • มีสองรุ่น สำหรับการประกอบที่ไม่ใช้เซ็นเซอร์และการประกอบให้เหมาะสมกับเซ็นเซอร์ OE
  • จุดติดตั้งโซ่พ่วงสองจุด
  • แผงปีกด้านข้างสามารถใส่รหัสสีเพื่อให้เหมาะกับยานพาหนะ (จัดทำแบบแบล็คพาวเดอร์โค้ท)
  • รองรับการติดตั้ง สายปลั๊กพ่วงของ ARB
  • รองรับช่องลมของ ARB เครื่องปั๊มลม
  • รองรับการติดตั้ง สายพ่วงกล้องของ ARB
  • รองรับปลั๊กแอนเดอร์สัน 50 แอมป์
  • แผ่นดอกยางด้านบนอะลูมิเนียมชุบอะโนไดซ์
  • กรอบป้ายทะเบียนและไฟส่องป้ายทะเบียน LED Narva
  • ตัวป้องกันหินชุบสังกะสีขนาด 2 มม. ถอดเปลี่ยนได้เพื่อลดความเสียหายที่เกิดกับด้านหลังด้านในแผงบีเวอร์ของยานพาหนะ
  • ปมพ่วง 3.5t class  4, 50  มม.

สุดยอดอุปกรณ์ลากจูง

เป็นมากกว่าแค่กันชน กันชนหลังซัมมิท จากARB  นำเสนอการผสมผสานระหว่างกันชนหลังและความสามารถในการลากจูงที่เหนือชั้น     นี่คือสิ่งที่ คุณดีอาโน (Deano) พาเรามาถึง ซึ่งคือคุณสมบัติที่หลากหลายทำให้กันชนหลังซัมมิทแตกต่าง

 

Summit Raw Rear Step Tow Bar

แรงบันดาลใจจาก กันชนหลัง RSTB  กันชนหลังซัมมิท จึงถูกออกแบบมาเพื่อดึง 3.5 T และรองรับสำหรับการเดินสายปลั๊กเทรลเลอร์ ปลั๊กคอมเพรสเซอร์ การเดินสายกล้องเทรลเลอร์ เซ็นเซอร์จอดรถ และปลั๊กแอมป์แอนเดอร์สัน

มาพร้อมท่อขนาด  60.3 มม. ที่เคลือบพื้นผิวแบบแบล็คพาวเดอร์โค้ท  กันชนหลังซัมมิท รอว์ อาร์เอสทีบี (SUMMIT RAW RSTB) ได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันส่วนล่างของฝาท้ายยานพาหนะ ในขณะที่ยังคงรูปแบบของกันชนหลังซัมมิท รอว์ อาร์เอสทีบี

หมายเหตุ: รูปภาพใช้เพื่อเป็นตัวอย่างเท่านั้น

คุณสมบัติ

  • การออกแบบเฉพาะรถยนต์สำหรับฟอร์ดเรนเจอร์ PX MKIII และรุ่นเสริมสองห้องโดยสาร
  • รองรับน้ำหนักลากจูง 3.5 ตัน ตามมาตราฐาน class 4 มาพร้อมหางลากจูงและรับขนาด 50 มม.
  • ท่อ ERW ขนาด 60.3 มม. x 2.6 มม. ที่ใช้สำหรับกรอบหลัก ท่อเหล็กจะเคลือบด้วยพื้นผิวแบบแบล็คพาวเดอร์โค้ท
  • จุดติดตั้งโซ่พ่วงสองจุด
  • รองรับการติดตั้ง สายปลั๊กพ่วงของ ARB
  • รองรับการติดตั้ง ARB ช่องเสียบปั๊มลม
  • รองรับการติดตั้ง สายพ่วงกล้องของ ARB
  • รองรับการติดตั้งปลั๊กแอนเดอร์สันขนาด 50 แอมป์
  • การอัดรีด Silver Anodised ที่มีสันสำหรับยึดจับกับส่วนบันได
  • ตำแหน่งของ ARB Jack และ Hi-Lift jack อยู่ใต้ท่อขนาด  60.3 มม.
  • เซ็นเซอร์ถอยหลังของรถจากโรงงานผลิต (OE)
  • รองพื้นด้วยสังกะสีสำหรับความต้านทานการกัดกร่อน
  • ฝาครอบเหล็กชุบซิงค์ขนาด 2 มม. สามารถถอดเปลี่ยนได้เพื่อลดความเสียหายของหินที่หลังด้านในของแผงบีเวอร์ (ฺBeaver Panel)
ด้านบน
ภาษาไทยEnglish