ชุดหูลาก

ARB  ชุดหูลากสำหรับยานพาหนะของคุณสามารถแก้ไขปัญหาโดยรอบจุดพ่วงทั่วไปและความไม่เหมาะสมสำหรับสถานการณ์การลากจูง ปัญหาเหล่านี้รวมถึงสถานที่ติดตั้งที่ยังไม่ผ่านการทดสอบเกี่ยวกับการเลือกห่วงและสายรัดและความไม่สามารถของจุดพ่วงแบบทั่วไปที่จะจัดการกับแรงกดดันที่เกิดจากการดึงมุมในระหว่างการลากจูง

ชุดหูลากARB  แต่ละอัน รวมถึง 'Recovery Train' ที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรม ซึ่งจุดกู้คืนเฉพาะของยานพาหนะแต่ละคันจะถูกจัดอันดับสำหรับใช้กับโซ่ตรวน 4.75 t และสายรัดรอกทด 8000 กก. เพื่อความสบายใจและปลอดภัย ARB Recovery points เป็นทางออกที่เชื่อถือได้

คุณสมบัติ

  • สร้างขึ้นจากเหล็กเกรดสูงและมีการออกแบบสล็อตยาว สำหรับการดึงมุมด้านข้าง ชุดหูลากได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับยานพาหนะของคุณ
  • การออกแบบสล็อตที่ไม่ซ้ำใครและยาว ช่วยให้โซ่ตรวนหมุนได้สำหรับการลากจูงแบบทำมุม (สูงสุดถึงมุมเลี้ยวสูงสุดของล้อหน้ารถยนต์)
  • ออกแบบมาเพื่อรักษาระยะห่างสูงสุดภายใต้ยานพาหนะและอยู่ในตำแหน่งเหนือจุดต่ำสุดของรถคุณ
  • ผลิตจากแผ่นเกรด 350 มม. 20 มม. เพื่อความแข็งแรงและความทนทานสูงสุด
  • เคลือบด้วยฮาร์ดพาวเดอร์โค้ทสีแดงสวมเพื่อการมองเห็นชัด
  • สลักเกลียวแรงดึงสูง
  • เข้ากันได้กับข้อกำหนดของยานพาหนะของ OH&S
  • รวมฮาร์ดแวร์สำหรับติดตั้งทั้งหมด
  • ใน ชุดรวม คำแนะนำการติดตั้งที่มีภาพประกอบ

การวิจัยและการออกแบบ

ชุดหูลาก ARBแต่ละอันผ่านการวิจัยและออกแบบจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับตัวอย่างแชสซีของยานพาหนะจริงและข้อมูล CAD ที่เกี่ยวข้องกับส่วนด้านหน้าที่สำคัญของยานพาหนะ มีการสำรวจการออกแบบหลายสิบครั้งด้วยรุ่นที่มีแนวโน้มมากขึ้นที่สร้างขึ้นเป็นต้นแบบและทดสอบกับตัวถังรถยนต์จริงโดยใช้อุปกรณ์ ARBทดสอบแรงและการทำลายแบบต่างๆ

การติดตั้งเฉพาะยานพาหนะ

รถยนต์บางรุ่นต้องการระบบติดตั้งที่ซับซ้อนมากเพื่อให้แน่ใจว่าการประกอบไม่มีผลต่อการปรับใช้ถุงลมนิรภัยในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ด้วยการออกแบบและทดสอบเป็นเวลาหลายเดือนโดยเฉพาะสำหรับแต่ละชุดหูลาก วิศวกรของARB ทำให้มั่นใจได้ว่าการชนของรถจะไม่ได้รับผลกระทบ ในขณะที่ยังมั่นใจได้อีกว่าชุดหูลากจะถูกติดตั้งในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดเพื่อจัดการกับความเครียดที่เกิดขึ้นระหว่างการกู้คืนยานพาหนะ

ให้คะแนนสำหรับชุดหูลาก

ARB ชุดหูลาก ได้รับการจัดอันดับตามทิศทางมุมในการดึง และสิ่งนี้ได้รับการทำให้บรรลุตามมุมสูงสุดขของล้อหน้ารถ การออกแบบมีช่องเสียบที่ยาวเนื่องจากช่วยให้โซ่ตรวนถูกป้อนผ่านและสายรัดที่ติดตั้งผ่านหมุดแทนส่วนโค้ง สิ่งนี้จะช่วยให้โซ่ตรวนหมุนในชุดหูลากเพื่อหลีกเลี่ยงการบรรทุกด้านข้างของหมุด

ด้านบน
ภาษาไทยEnglish