Bumpers & Protection
Equipment
กันชน ARB
เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเดินทางในพื้นที่ชนบท และพื้นที่ห่างไกล กันชน ARB จะให้การป้องกันที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก สำหรับชิ้นส่วนของยานพาหนะที่เสี่ยงต่อการโจมตีของสัตว์ ในขณะที่เป็นฐานที่มั่นคง สำหรับการติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เช่น ไฟ, วิ๊นซ์ และเสาอากาศ CB ได้เช่นกัน กันชน ARBได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยมและผลิตขึ้นไม่เพียงแต่รักษาประสิทธิภาพการทำงานอย่างสูงสุดเท่านั้น
กันชนARBได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยม และถูกผลิตขึ้น ไม่เพียงแต่คงประสิทธิภาพการใช้งานอย่างสูงสุดไว้เท่านั้น แต่ยังเพื่อให้แน่ใจว่าจะเสริมรูปลักษณ์ของรถอีกด้วย
กันชนรุ่นซัมมิท
กันชนรุ่นซัมมิทพัฒนาขึ้นจากชื่อเสียง การออกแบบของกันชนดีลักซ์ ARB และผสมผสานรวมการออกแบบใหม่และร่วมสมัย เพื่อเติมเต็มยานพาหนะให้ทันสมัย
กันชนซัมมิทนั้น เข้าได้กับวิ๊นซ์ และให้การป้องกันและการออกแบบสไตล์สำหรับรถยนต์ของคุณในอนาคต เลเซอร์ตัดรูสำหรับติดตั้ง ARB Intensity LED , IPF และ บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ ไฟขับจะรวมอยู่ในแผงเชื่อมด้านบนของกันชนในขณะที่ ARB LED, ไฟเลี้ยวและ ไฟหรี่ ประกอบรวมเป็นมาตรฐาน
มาพร้อมกับการเคลือบผิวด้วยสีดำซาตินที่มีความทนทาน
หมายเหตุ: กันชนสามารถรองรับชุดไฟตัดหมอกเสริมได้
- การออกแบบเฉพาะของยานพาหนะเพื่อเสริมภาพลักษณ์ Ford Ranger PXIII
- โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
- ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
- 30 มม. รัศมีขอบบนปีกและส่วนตรงกลาง
- ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม ยึดกับชุดจับยึดแชสด้วยสกรูที่ทนแรงดึงสูง
- การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
- การออกแบบตะแกรงแยกเป็นสองชิ้นสำหรับการแยกแผงเชื่อม
- แผงป้องกันที่ครอบคลุมทั้งตรงกลางและด้านใดด้านหนึ่งแผงตรงกลางมีรูตัดเลเซอร์เพิ่มเติมเพื่อการไหลเวียนของอากาศเพิ่มเติม
- ท่อด้านนอกและบาร์กันชน ขนาด 60.3 มม.
- ใช้คู่กับ สายและอุปกรณ์ลากจูงได้
- มีแผงเชื่อมปิดด้านบน และแผงครอบวิ๊นซ์
- กันชนที่ผสมผสาน เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานทั้งสองแบบ ทั้งใช้วิ๊นซ์ และไม่ใช้วิ๊นซ์
- ใช้ได้กับรถที่มีเซ็นเซอร์จอดรถด้านหน้าน และระบบช่วยจอดแบบกึ่งอัตโนมัติจากโรงงาน และ ใช้ได้กับรถที่ไม่มีระบบเซ็นเซอร์ที่จอดรถจากดรงงานเช่นกัน
- จุดขึ้น Hi-Lift 2จุด ใต้จุดบัฟเฟอร์แต่ละอัน เพื่อความแข็งแรงที่เหมาะสม
- บัฟเฟอร์สองชิ้นที่ทนทานรวมถึงฝาครอบที่จุดตัดสาย
- รองรับ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำ รับแรงลากจูงได้ถึง 10,000 lb
- รองรับ ARB Intensity LED และ IPF และไฟบุชแรนเจอร์
- รองรับชุดไฟตัดหมอก ARB
- รองรับ ไฟ LED ARB, ไฟเลี้ยวและไฟตัดหมอก
- จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
- สีรองพื้น เคลือบซิงค์เพื่อเพิ่มการต้านทานการเกิดสนิม
- เคลือบด้วยสีซาตินแบล็คพาวเดอร์โค้ท ซึ่งมีตัวเลือกโค้ดสีเพิ่มเติมสำหรับรถยนต์แต่ละคัน
กันชนซัมมิทซาฮาร่า
- มีให้สำหรับรุ่นฐาน PX Ranger MKIII (ไม่มีเซ็นเซอร์ที่จอดรถและระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับได้)
- กันชน Summit Sahara พัฒนาให้เหมาะสำหรับ PX PXIII
คล้ายกับกันชนรุ่นซัมมิท และ กันชนซัมมิทซาฮาร่า นำเสนอทางเลือกที่ทันสมัย เพื่อเติมเต็มการออกแบบยานพาหนะในขณะที่ยังคงคุณสมบัติความแข็งแกร่งและการป้องกันไว้มากมาย
การป้องกันที่ดีกว่ากันชนโรงงาน ซึ่งมีสิ่งสำคัญโดยที่ กันชนซัมมิทซาฮาร่า จะมีให้เลือกทั้งแบบมีหรือไม่มีท่อกลาง (มีเขาและไม่มีเขา) สามารถรองรับตัวเลือกมากมาย วอนวินซ์, แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ รอกสลิงต่ำ
กันชนรูปแบบใหม่ ยังรวมถึงเซ็นเซอร์ที่จอดรถด้านหน้าของอุปกรณ์ดั้งเดิมให้เป็นมาตรฐาน ปลั๊กเปล่ามีไว้สำหรับยานพาหนะที่ไม่ได้ติดตั้งเซ็นเซอร์ OE
ไม่จำเป็น ไฟตัดหมอก และยังสามารถระบุรหัสสีได้อีกด้วย
หมายเหตุ: รูปภาพใช้เพื่อเป็นตัวอย่างเท่านั้น
- การออกแบบเฉพาะของยานพาหนะเพื่อเสริมภาพลักษณ์ Ford Ranger PXIII
- โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
- ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
- การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
- ใต้แผงป้องกันที่กึ่งกลางและด้านใดด้านหนึ่งแผงกลางมีรูตัดเลเซอร์เพิ่มเติมเพื่อการไหลเวียนของอากาศเพิ่มเติม
- ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมยึดกับชุดจับยึดแชสซีผ่านสลักเกลียวทนแรงดึงสูง
- กันชนที่มีสไตล์การผสมผสานเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานทั้งวิ๊นซ์ และเครื่องกว้าน
- รองรับ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำ รับแรงลากจูงได้ถึง 10,000 lb
- รวมถึงการเตรียมการสำหรับเซ็นเซอร์ที่จอดรถด้านหน้าของ OE ตามมาตรฐานปลั๊กอุดช่องว่างจะได้รับหากไม่มีเซ็นเซอร์ที่จอดรถของ OE
- จุดใช้งานร่วมกับแม่แรง Jack อยู่ในแผ่นกันชน
- รองรับ ARB Intensity LED และ IPF และไฟบุชแรนเจอร์
- รองรับชุดไฟตัดหมอก ARB
- รวม ARB LED, ไฟเลี้ยวและ ไฟหรี่
- บัฟเฟอร์สองชิ้นที่ทนทานรวมถึงฝาครอบที่จุดตัดสาย
- จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
- สีรองพื้น เคลือบซิงค์เพื่อเพิ่มการต้านทานการเกิดสนิม
- เคลือบด้วยสีแบบฮาร์ดพาวเดอร์โค้ท
กันชนอัลลอยด์
- มีให้สำหรับรุ่นฐาน PX Ranger MKIII (ไม่มีเซ็นเซอร์ที่จอดรถและระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับได้)
- แถบอัลลอยเหมาะสำหรับ PX PXIII รุ่นอื่น ๆ ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา
พร้อมกับคุณสมบัติที่หลากหลายที่คุณคาดหวังจาก ARB กันชนอัลลอยด์ ให้การปกป้องด้านหน้าที่ยอดเยี่ยม พร้อมการออกแบบร่วมสมัยและน้ำหนักเบา
ARB กันชนอัลลอยด์ ใช้กระบวนการผลิตที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ทั้งมั่นใจในความแข็งแรงสูงสุดและระดับสูงสุดของความงาม การขึ้นรูปเป็นตัวอย่างให้ความสำคัญกับรายละเอียดมากขึ้นด้วยขอบที่ราบเรียบทำให้เกิดกันชนที่รวมเข้ากับยานพาหนะได้อย่างไร้ที่ติ
มีพร้อมสำหรับ PX MkIII Ranger กันชนอัลลอยน์คือเข้าได้กับวิ๊นซ์ และเหมาะสมกับการเลือก วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงต่ำ แผงปิดที่เกิดจากการกดจะทำให้กันชนสมบูรณ์เมื่อ วิ๊นซ์ ไม่ได้ถูกติดตั้ง
หมายเหตุ: แสดงด้วยชุดไฟตัดหมอกเสริม รูปภาพใช้เพื่อเป็นตัวอย่างเท่านั้น
- การออกแบบเฉพาะยานพาหนะสำหรับ Ford Ranger PXIII โดยเฉพาะ
- อัลลอยด์ 4 มม. ใช้สำหรับปีกและแผงเชื่อม
- 60 มม. x 3 มม. ด้านนอกของท่ออัลลอยน์และ 48 มม. x 3 มม. อัลลอยน์ท่อไขว้
- รัศมี 30 มม. ส่วนปีกและส่วนตรงกลาง
- ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม ยึดกับชุดจับยึดแชสซีด้วยสกรูที่ทนแรงยืดหยุ่นสูง
- การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
- การออกแบบตะแกรงแยกเป็นสองชิ้นสำหรับการแยกแผงเชื่อม
- เหล็กหนาใต้แผงป้องกันตรงกลางและด้านใดด้านหนึ่ง
- รองรับแรงดึง และ การติดตั้งวินซ์อะลูมิเนียม
- กันชนที่มีสไตล์การผสมผสานเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานทั้งวิ๊นซ์ และเครื่องกว้าน
- รวมถึงการกดแผงครอบ วิ๊นซ์ อลูมิเนียม
- บัฟเฟอร์สองชิ้นที่ทนทาน
- จะรองรับ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำได้ถึง 10,000 lb
- รองรับ ARB Intensity LED และ IPF และไฟบุชแรนเจอร์
- เป็นตัวเลือก ARB ชุดไฟตัดหมอก (แสดง)
- รวม ARB ไฟ LED, ไฟเลี้ยวและไฟหรี่
- จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
สมาร์ทบาร์ (SmartBar)
ไม่ว่าคุณจะอยู่ในเส้นทางประจำวันหรือออฟโรดการมีระบบป้องกันด้านหน้าที่เหมาะสมสำหรับ 4 WD ของคุณเป็นสิ่งสำคัญ อย่าประนีประนอม. SmartBar ทนทานน้ำหนักเบาและทนทาน กันชน การออกแบบให้ระดับความปลอดภัยสูงสุดโดยไม่ต้องรับน้ำหนักแท่งโลหะปกติ ต้องขอบคุณการออกแบบที่โค้งงอและโค้งงอซึ่งทำให้แท่งเหล็กของเราดูดซับแรงกระแทกและเด้งกลับเข้ารูปเพื่อช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของแท่งของคุณและทำให้คุณอยู่ได้อย่างแน่นอน
ออกแบบและผลิตในออสเตรเลียอย่างภาคภูมิใจ
ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับรูปลักษณ์ของ Ford Ranger PX3 XL, XLS, XLT หรือ WildTrak ของคุณ
สามารถบีบอัดได้ถึง 85% และเด้งกลับเป็น 95% ของรูปร่างเดิมภายในไม่กี่นาทีหลังจากการโจมตีของสัตว์ส่วนใหญ่
ยางสึกหรอน้อยลงและลดการสิ้นเปลืองน้ำมัน *
ใส่กันชน ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานและค่าซ่อมลดลง *
ลดน้ำหนักเมื่อทดค่า *
ไม่กัดกร่อน และ ไม่เป็นสนิม
มีจำหน่ายใน วิ๊นซ์ เข้ากันได้ (สูงสุด 9,500 ปอนด์) หรือไม่ใช้วิ๊นซ์ เวอร์ชัน
เพิ่มความยาวรถอีกประมาณ 180 มม
- น้ำหนักติดตั้ง 35.5 กก. (ไม่ใช่ -วิ๊นซ์ ) และ 40 กก. (วิ๊นซ์ )
- วิ๊นซ์ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกชุดการกู้คืน
- เข้ากันได้กับไฟสปอร์ตไลท์หลายรุ่น ARB จุดพักฟื้นและ UVP และรถคันเดิม ไฟตัดหมอก
- มาพร้อมกับเสาอากาศ 2 x และไฟจอด LED / ไฟแสดสถานะ
- ชุดยึดเสาอากาศเสริมและชุดไฟตัดหมอก / ไฟวิ่งกลางวันขนาด 90 มม
- ฟิตติ้ง: ขั้นต่ำ 3 ชั่วโมง (ไม่ใช่ -วิ๊นซ์ )
- แท่งกระทิง SmartBar ที่ติดตั้งอย่างถูกต้องจะไม่ส่งผลต่อคะแนน ANCAP ของรถของคุณ
สมัครรับจดหมายข่าวของเรา
ใส่ที่อยู่อีเมลล์ของคุณเพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของเรา
https://arb.co.th/wp-content/themes/arbint