กันชน ARB

เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเดินทางในพื้นที่ชนบท และพื้นที่ห่างไกล กันชน ARB จะให้การป้องกันที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก สำหรับชิ้นส่วนของยานพาหนะที่เสี่ยงต่อการโจมตีของสัตว์ ในขณะที่เป็นฐานที่มั่นคง สำหรับการติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เช่น ไฟ, วิ๊นซ์ และเสาอากาศ CB ได้เช่นกัน    กันชน ARBได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยมและผลิตขึ้นไม่เพียงแต่รักษาประสิทธิภาพการทำงานอย่างสูงสุดเท่านั้น

กันชนARBได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยม และถูกผลิตขึ้น  ไม่เพียงแต่คงประสิทธิภาพการใช้งานอย่างสูงสุดไว้เท่านั้น  แต่ยังเพื่อให้แน่ใจว่าจะเสริมรูปลักษณ์ของรถอีกด้วย

กันชนรุ่นซัมมิท

กันชนรุ่นซัมมิทพัฒนาขึ้นจากชื่อเสียง การออกแบบของกันชนดีลักซ์ ARB และผสมผสานรวมการออกแบบใหม่และร่วมสมัย เพื่อเติมเต็มยานพาหนะให้ทันสมัย

กันชนซัมมิทนั้น เข้าได้กับวิ๊นซ์ และให้การป้องกันและการออกแบบสไตล์สำหรับรถยนต์ของคุณในอนาคต เลเซอร์ตัดรูสำหรับติดตั้ง ARB Intensity LED , IPF และ บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ ไฟขับจะรวมอยู่ในแผงเชื่อมด้านบนของกันชนในขณะที่ ARB LED, ไฟเลี้ยวและ ไฟหรี่ ประกอบรวมเป็นมาตรฐาน

มาพร้อมกับการเคลือบผิวด้วยสีดำซาตินที่มีความทนทาน

หมายเหตุ: กันชนสามารถรองรับชุดไฟตัดหมอกเสริมได้

คุณสมบัติ

  • การออกแบบเฉพาะของยานพาหนะเพื่อเสริมภาพลักษณ์ Ford Ranger PXIII
  • โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
  • ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
  • 30 มม. รัศมีขอบบนปีกและส่วนตรงกลาง
  • ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม ยึดกับชุดจับยึดแชสด้วยสกรูที่ทนแรงดึงสูง
  • การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
  • การออกแบบตะแกรงแยกเป็นสองชิ้นสำหรับการแยกแผงเชื่อม
  • แผงป้องกันที่ครอบคลุมทั้งตรงกลางและด้านใดด้านหนึ่งแผงตรงกลางมีรูตัดเลเซอร์เพิ่มเติมเพื่อการไหลเวียนของอากาศเพิ่มเติม
  • ท่อด้านนอกและบาร์กันชน ขนาด 60.3 มม.
  • ใช้คู่กับ สายและอุปกรณ์ลากจูงได้
  • มีแผงเชื่อมปิดด้านบน และแผงครอบวิ๊นซ์
  • กันชนที่ผสมผสาน เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานทั้งสองแบบ ทั้งใช้วิ๊นซ์ และไม่ใช้วิ๊นซ์
  • ใช้ได้กับรถที่มีเซ็นเซอร์จอดรถด้านหน้าน และระบบช่วยจอดแบบกึ่งอัตโนมัติจากโรงงาน และ ใช้ได้กับรถที่ไม่มีระบบเซ็นเซอร์ที่จอดรถจากดรงงานเช่นกัน
  • จุดขึ้น Hi-Lift 2จุด ใต้จุดบัฟเฟอร์แต่ละอัน เพื่อความแข็งแรงที่เหมาะสม
  • บัฟเฟอร์สองชิ้นที่ทนทานรวมถึงฝาครอบที่จุดตัดสาย
  • รองรับ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำ รับแรงลากจูงได้ถึง 10,000 lb
  • รองรับ ARB Intensity LED  และ  IPF และไฟบุชแรนเจอร์
  • รองรับชุดไฟตัดหมอก ARB
  • รองรับ ไฟ LED ARB, ไฟเลี้ยวและไฟตัดหมอก
  • จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
  • สีรองพื้น เคลือบซิงค์เพื่อเพิ่มการต้านทานการเกิดสนิม
  • เคลือบด้วยสีซาตินแบล็คพาวเดอร์โค้ท ซึ่งมีตัวเลือกโค้ดสีเพิ่มเติมสำหรับรถยนต์แต่ละคัน

กันชนซัมมิทซาฮาร่า

  • มีให้สำหรับรุ่นฐาน PX Ranger MKIII (ไม่มีเซ็นเซอร์ที่จอดรถและระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับได้)
  • กันชน Summit Sahara พัฒนาให้เหมาะสำหรับ PX  PXIII

คล้ายกับกันชนรุ่นซัมมิท  และ กันชนซัมมิทซาฮาร่า นำเสนอทางเลือกที่ทันสมัย เพื่อเติมเต็มการออกแบบยานพาหนะในขณะที่ยังคงคุณสมบัติความแข็งแกร่งและการป้องกันไว้มากมาย

การป้องกันที่ดีกว่ากันชนโรงงาน ซึ่งมีสิ่งสำคัญโดยที่ กันชนซัมมิทซาฮาร่า จะมีให้เลือกทั้งแบบมีหรือไม่มีท่อกลาง (มีเขาและไม่มีเขา)  สามารถรองรับตัวเลือกมากมาย วอนวินซ์, แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ รอกสลิงต่ำ

กันชนรูปแบบใหม่ ยังรวมถึงเซ็นเซอร์ที่จอดรถด้านหน้าของอุปกรณ์ดั้งเดิมให้เป็นมาตรฐาน ปลั๊กเปล่ามีไว้สำหรับยานพาหนะที่ไม่ได้ติดตั้งเซ็นเซอร์ OE

ไม่จำเป็น ไฟตัดหมอก และยังสามารถระบุรหัสสีได้อีกด้วย

หมายเหตุ: รูปภาพใช้เพื่อเป็นตัวอย่างเท่านั้น

คุณสมบัติ

  • การออกแบบเฉพาะของยานพาหนะเพื่อเสริมภาพลักษณ์ Ford Ranger PXIII
  • โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
  • ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
  • การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
  • ใต้แผงป้องกันที่กึ่งกลางและด้านใดด้านหนึ่งแผงกลางมีรูตัดเลเซอร์เพิ่มเติมเพื่อการไหลเวียนของอากาศเพิ่มเติม
  • ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมยึดกับชุดจับยึดแชสซีผ่านสลักเกลียวทนแรงดึงสูง
  • กันชนที่มีสไตล์การผสมผสานเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานทั้งวิ๊นซ์ และเครื่องกว้าน
  • รองรับ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำ รับแรงลากจูงได้ถึง 10,000 lb
  • รวมถึงการเตรียมการสำหรับเซ็นเซอร์ที่จอดรถด้านหน้าของ OE ตามมาตรฐานปลั๊กอุดช่องว่างจะได้รับหากไม่มีเซ็นเซอร์ที่จอดรถของ OE
  • จุดใช้งานร่วมกับแม่แรง Jack อยู่ในแผ่นกันชน
  • รองรับ ARB Intensity LED  และ  IPF และไฟบุชแรนเจอร์
  • รองรับชุดไฟตัดหมอก ARB
  • รวม ARB LED, ไฟเลี้ยวและ ไฟหรี่
  • บัฟเฟอร์สองชิ้นที่ทนทานรวมถึงฝาครอบที่จุดตัดสาย
  • จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
  • สีรองพื้น เคลือบซิงค์เพื่อเพิ่มการต้านทานการเกิดสนิม
  • เคลือบด้วยสีแบบฮาร์ดพาวเดอร์โค้ท

กันชนอัลลอยด์

  • มีให้สำหรับรุ่นฐาน PX Ranger MKIII (ไม่มีเซ็นเซอร์ที่จอดรถและระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับได้)
  • แถบอัลลอยเหมาะสำหรับ PX PXIII รุ่นอื่น ๆ ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา

พร้อมกับคุณสมบัติที่หลากหลายที่คุณคาดหวังจาก ARB กันชนอัลลอยด์ ให้การปกป้องด้านหน้าที่ยอดเยี่ยม พร้อมการออกแบบร่วมสมัยและน้ำหนักเบา

ARB กันชนอัลลอยด์ ใช้กระบวนการผลิตที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ทั้งมั่นใจในความแข็งแรงสูงสุดและระดับสูงสุดของความงาม การขึ้นรูปเป็นตัวอย่างให้ความสำคัญกับรายละเอียดมากขึ้นด้วยขอบที่ราบเรียบทำให้เกิดกันชนที่รวมเข้ากับยานพาหนะได้อย่างไร้ที่ติ

มีพร้อมสำหรับ PX MkIII Ranger กันชนอัลลอยน์คือเข้าได้กับวิ๊นซ์  และเหมาะสมกับการเลือก วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงต่ำ แผงปิดที่เกิดจากการกดจะทำให้กันชนสมบูรณ์เมื่อ วิ๊นซ์ ไม่ได้ถูกติดตั้ง

หมายเหตุ: แสดงด้วยชุดไฟตัดหมอกเสริม รูปภาพใช้เพื่อเป็นตัวอย่างเท่านั้น

คุณสมบัติ

  • การออกแบบเฉพาะยานพาหนะสำหรับ Ford Ranger PXIII โดยเฉพาะ
  • อัลลอยด์ 4 มม. ใช้สำหรับปีกและแผงเชื่อม
  • 60 มม. x 3 มม. ด้านนอกของท่ออัลลอยน์และ 48 มม. x 3 มม. อัลลอยน์ท่อไขว้
  • รัศมี 30 มม. ส่วนปีกและส่วนตรงกลาง
  • ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม ยึดกับชุดจับยึดแชสซีด้วยสกรูที่ทนแรงยืดหยุ่นสูง
  • การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
  • การออกแบบตะแกรงแยกเป็นสองชิ้นสำหรับการแยกแผงเชื่อม
  • เหล็กหนาใต้แผงป้องกันตรงกลางและด้านใดด้านหนึ่ง
  • รองรับแรงดึง และ การติดตั้งวินซ์อะลูมิเนียม
  • กันชนที่มีสไตล์การผสมผสานเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานทั้งวิ๊นซ์ และเครื่องกว้าน
  • รวมถึงการกดแผงครอบ วิ๊นซ์ อลูมิเนียม
  • บัฟเฟอร์สองชิ้นที่ทนทาน
  • จะรองรับ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำได้ถึง 10,000 lb
  • รองรับ ARB Intensity LED  และ  IPF และไฟบุชแรนเจอร์
  • เป็นตัวเลือก ARB ชุดไฟตัดหมอก (แสดง)
  • รวม ARB ไฟ LED, ไฟเลี้ยวและไฟหรี่
  • จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน

สมาร์ทบาร์ (SmartBar)

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในเส้นทางประจำวันหรือออฟโรดการมีระบบป้องกันด้านหน้าที่เหมาะสมสำหรับ 4 WD ของคุณเป็นสิ่งสำคัญ อย่าประนีประนอม. SmartBar ทนทานน้ำหนักเบาและทนทาน กันชน การออกแบบให้ระดับความปลอดภัยสูงสุดโดยไม่ต้องรับน้ำหนักแท่งโลหะปกติ ต้องขอบคุณการออกแบบที่โค้งงอและโค้งงอซึ่งทำให้แท่งเหล็กของเราดูดซับแรงกระแทกและเด้งกลับเข้ารูปเพื่อช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของแท่งของคุณและทำให้คุณอยู่ได้อย่างแน่นอน

คุณสมบัติ

  • ออกแบบและผลิตในออสเตรเลียอย่างภาคภูมิใจ
  • ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับรูปลักษณ์ของ Ford Ranger PX3 XL, XLS, XLT หรือ WildTrak ของคุณ
  • สามารถบีบอัดได้ถึง 85% และเด้งกลับเป็น 95% ของรูปร่างเดิมภายในไม่กี่นาทีหลังจากการโจมตีของสัตว์ส่วนใหญ่
  • ยางสึกหรอน้อยลงและลดการสิ้นเปลืองน้ำมัน *
  • ใส่กันชน ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานและค่าซ่อมลดลง *
  • ลดน้ำหนักเมื่อทดค่า *
  • ไม่กัดกร่อน และ ไม่เป็นสนิม
  • มีจำหน่ายใน วิ๊นซ์ เข้ากันได้ (สูงสุด 9,500 ปอนด์) หรือไม่ใช้วิ๊นซ์ เวอร์ชัน
  • เพิ่มความยาวรถอีกประมาณ 180 มม
    • น้ำหนักติดตั้ง 35.5 กก. (ไม่ใช่ -วิ๊นซ์ ) และ 40 กก. (วิ๊นซ์ )
    • วิ๊นซ์ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกชุดการกู้คืน
    • เข้ากันได้กับไฟสปอร์ตไลท์หลายรุ่น ARB จุดพักฟื้นและ UVP และรถคันเดิม ไฟตัดหมอก
    • มาพร้อมกับเสาอากาศ 2 x และไฟจอด LED / ไฟแสดสถานะ
    • ชุดยึดเสาอากาศเสริมและชุดไฟตัดหมอก / ไฟวิ่งกลางวันขนาด 90 มม
    • ฟิตติ้ง: ขั้นต่ำ 3 ชั่วโมง (ไม่ใช่ -วิ๊นซ์ )
    • แท่งกระทิง SmartBar ที่ติดตั้งอย่างถูกต้องจะไม่ส่งผลต่อคะแนน ANCAP ของรถของคุณ

    ขั้นตอนการผลิตกันชน

    ด้านบน
    ภาษาไทยEnglish