ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ เจเนอเรชันใหม่

The Ford Everest is a medium sized utility vehicle suited to both commercial and recreational uses. During development, OME engineers focussed on increasing ride height and load carrying capability whilst improving comfort, control and ride quality on all surfaces.

สปริงด้านหน้าที่มีการรองรับแรงกระแทกได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับ การตั้งค่ายานพาหนะที่แตกต่างกันและความสูงของการนั่งด้านหน้าเพิ่มขึ้นถึง 45 มม. โดยไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนในราคาแพง เครื่องตัดแต่งด้านหน้าได้รับการพัฒนาเพื่อปรับแต่งความสูงของการนั่งด้านหน้า

ความสูงของการนั่งด้านหลังเพิ่มขึ้นประมาณ 50 มม. เพื่อรักษาความสมดุลของยานพาหนะจากโรงงานและสปริงด้านหลังที่มี โตงเตง ให้เลือกได้หลายแบบขึ้นอยู่กับความต้องการในการบรรทุก

ทำไมต้องอัพเกรดระบบช่วงล่าง?

จากโรงงานยานพาหนะ WD 4 ใหม่ส่วนใหญ่ได้รับการปรับแต่งเพื่อความสบายในระหว่างขับขี่บนถนน เมื่อมีการเพิ่มน้ำหนักในรูปแบบของอุปกรณ์เสริม ผู้โดยสาร และการขนส่งสินค้า อีกทั้งสภาพถนนที่เสื่อมประสิทธิภาพ ทำให้ความน่าเชื่อถือได้ของคุณจะประสบปัญหา

Old Man Emu นำเสนอระบบกันสะเทือนหลังการขายเฉพาะแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนัก และปรับปรุงการจัดการยานพาหนะและความสะดวกสบายในทุกพื้นที่ มีตัวเลือกมากมายให้การกวาดล้างพื้นดินเพิ่มขึ้นเพื่อรับมือกับภูมิประเทศที่เดินทางยาก และไม่เหมือนอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ คุณจะสังเกตเห็นประโยชน์ของระบบกันสะเทือนใหม่ทุกครั้งที่คุณขับรถ

ทำไมต้อง Old Man Emu ?

ระบบช่วงล่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพูดถึงถึง 4 WD นั้นมีความซับซ้อนอย่างมาก การพิจารณาวิธีการแก้ปัญหาที่เหมาะสมสำหรับ 4 WD แต่ละอันต้องการความสนใจเป็นพิเศษกับปัจจัยหลายอีกประการ โดยเรื่องน้ำหนักที่สำคัญที่สุด ช่วงล่าง Old Man Emu 4 × 4 โดย ARB ใช้วิธีนี้ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร

แทนที่จะเสนอการรวบรวมชิ้นส่วนที่ได้รับเลือกเป็นหลักเพื่อเพิ่มความสูงในการขับขี่ของรถ ช่วงล่าง OME 4 × 4

ทำให้ช่วงของระบบที่ปรับแต่งจับคู่และลักษณะการควบคุม รวมเข้าด้วยกัน

ความสมบูรณ์ Old Man Emu ช่วงล่างรวมมากกว่า 4 × 4 โช้คอัพและสปริง ที่ ARB เราใช้การบูรณาการไปสู่ระดับสูงสุดด้วยการเลือกบูช  ยูโบลท์, น๊อตสะดือแหนบ, สาแหรก, เบ้ารองสปริง และชุดช่วงล่างที่เหมาะสม

โช๊คอัพ Nitrocharger Sport

Where the purpose of a spring is to carry the load of a vehicle and its cargo, a shock absorber works to control the spring by absorbing excess energy and in doing so, has a profound impact on your vehicle’s ride and handling.

During the development of Old Man Emu’s Nitrocharger Sport shock absorbers, particular focus was placed on how well they are matched to the specific springs they’ll be controlling; with Ride Control Engineers tailoring shock absorber valving to work with the different springs in the range, often resulting in multiple shock absorber options for each vehicle.

ด้านบน
ภาษาไทยEnglish