กันชน ARB

เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเดินทางในพื้นที่ชนบท และพื้นที่ห่างไกล กันชน ARB จะให้การป้องกันที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก สำหรับชิ้นส่วนของยานพาหนะที่เสี่ยงต่อการโจมตีของสัตว์ ในขณะที่เป็นฐานที่มั่นคง สำหรับการติดตั้งอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เช่น ไฟ, วิ๊นซ์ และเสาอากาศ CB ได้เช่นกัน    กันชน ARBได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยมและผลิตขึ้นไม่เพียงแต่รักษาประสิทธิภาพการทำงานอย่างสูงสุดเท่านั้น

กันชนARBได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยม และถูกผลิตขึ้น  ไม่เพียงแต่คงประสิทธิภาพการใช้งานอย่างสูงสุดไว้เท่านั้น  แต่ยังเพื่อให้แน่ใจว่าจะเสริมรูปลักษณ์ของรถอีกด้วย

กันชนรุ่นซัมมิท

กันชนรุ่นซัมมิท ได้สร้างชื่อเสียง ARB กันชนดีลักซ์  สถาปัตยกรรมและผสมผสานการออกแบบรูปแบบใหม่และร่วมสมัยเพื่อเติมเต็มให้ยานพาหนะทันสมัย

พร้อมใช้งานสำหรับรุ่น Pajero กันชนรุ่นซัมมิทคือ วิ๊นซ์ ที่เข้ากันได้ ให้การป้องกันและการออกแบบสำหรับรถยนต์ของคุณในอนาคต เลเซอร์ตัดรูสำหรับติดตั้ง ARB Intensity LED , IPF และ บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ ไฟขับจะรวมอยู่ในแผงด้านบนของกันชนในขณะที่ ARB LED, ไฟนำทางและ ไฟหรี่ ประกอบรวมเป็นมาตรฐานเดียวกัน

มาพร้อมกับการเคลือบผิวด้วยสีดำซาตินที่มีความทนทาน

หมายเหตุ: กันชนสามารถรองรับชุดไฟตัดหมอกเสริมได้

คุณสมบัติ

  • การออกแบบเฉพาะของยานพาหนะเพื่อเสริมภาพลักษณ์ Mitsubishi Pajero Sport
  • โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
  • ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
  • 30 มม. รัศมีขอบบนปีกและส่วนตรงกลาง
  • ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม ยึดกับชุดจับยึดแชสด้วยสกรูที่ทนแรงดึงสูง
  • การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
  • การออกแบบตะแกรงแยกเป็นสองชิ้นสำหรับการแยกแผงเชื่อม
  • ภายใต้แผงป้องกันที่กึ่งกลางและด้านใดด้านหนึ่งแผงกลางมีรูตัดเลเซอร์เพิ่มเติมเพื่อเพิ่มการไหลของอากาศ
  • ท่อด้านนอกและบาร์กันชน ขนาด 60.3 มม.
  • ใช้คู่กับ สายและอุปกรณ์ลากจูงได้
  • กดแผงเชื่อมด้านบนและแผงครอบวิ๊นซ์  (วิ๊นซ์ )
  • Adaptive Cruise Control with Forward Collision Alert relocation kit (optional)
  • กันชนที่ผสมผสาน เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานทั้งสองแบบ ทั้งใช้วิ๊นซ์ และไม่ใช้วิ๊นซ์
  • รองรับระบบเซ็นเซอร์จอดรถด้านหน้าของรถจากโรงงานตามมาตรฐาน  มีปลั๊กช่องว่างที่จัดมาให้ หากไม่มีระบบเซ็นเซอร์ติดตั้งอยู่
  • จุดขึ้น Hi-Lift 2จุด ใต้จุดบัฟเฟอร์แต่ละอัน เพื่อความแข็งแรงที่เหมาะสม
  • บัฟเฟอร์สองชิ้นที่ทนทานรวมถึงฝาครอบที่จุดตัดสาย
  • รองรับ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำ รับแรงลากจูงได้ถึง 10,000 lb
  • รองรับ ARB Intensity LED  และ  IPF และไฟบุชแรนเจอร์
  • รองรับชุดไฟตัดหมอก ARB
  • รวม ARB ไฟ LED และไฟหรี่ ไฟเลี้ยว
  • จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
  • สีรองพื้น เคลือบซิงค์เพื่อเพิ่มการต้านทานการเกิดสนิม
  • เคลือบด้วยสีดำซาติน

กันชนซาฮาร่า (Sahara Bar)

ด้วยการออกแบบที่มีรายละเอียดน้อยกว่ากันชน Everest Sahara จึงเป็นทางเลือกใหม่สำหรับกันชนแบบดีลักซ์ในขณะที่ยังคงคุณสมบัติความแข็งแรงและการป้องกันไว้มากมาย

นำเสนอการป้องกันที่ดีกว่ากันชนจากโรงงานเป็นอย่างมาก  กันชนซาฮาร่ามีให้เลือกทั้งแบบมีหรือไม่มีท่อกลางแบบขัดเงาสามารถรองรับ วอนวินซ์ Magnum และ บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ รอกติดตั้งต่ำได้ และถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับรุ่น Everest ที่มีโป่งล้อจากโรงงาน

กันชนรูปแบบใหม่ ยังรวมถึงเซ็นเซอร์ที่จอดรถด้านหน้าของอุปกรณ์ดั้งเดิมให้เป็นมาตรฐาน ปลั๊กเปล่ามีไว้สำหรับยานพาหนะที่ไม่ได้ติดตั้งเซ็นเซอร์ OE

ไม่จำเป็น ไฟตัดหมอก และยังสามารถระบุรหัสสีได้อีกด้วย

คุณสมบัติ

  • การออกแบบเฉพาะของยานพาหนะเพื่อเสริมภาพลักษณ์ Ford Everest และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
  • โครงสร้างเหล็กที่ทนทาน เพื่อการปกป้องสูงสุด
  • ARB ผสมผสานการออกแบบปีกที่มีหลายมุมมากขึ้นและเรียวลง เพื่อความแข็งแกร่งและมุมการเข้าถึงที่เหมาะสม
  • การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
  • แผงควบคุมที่อยู่ตรงกลางและด้านใดด้านหน่งแผงกลางมีรูตัดเลเซอร์เพิ่มเติมเพื่อการไหลเวียนของอากาศที่เพิ่มขึ้น
  • ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมยึดกับชุดจับยึดแชสซีผ่านสลักเกลียวทนแรงดึงสูง
  • กันชนที่มีสไตล์การผสมผสานเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานทั้งวิ๊นซ์ และเครื่องกว้าน
  • Adaptive Cruise Control with Forward Collision Alert relocation kit (optional)
  • รองรับ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำ รับแรงลากจูงได้ถึง 10,000 lb
  • รวมถึงการเตรียมการสำหรับเซ็นเซอร์ที่จอดรถด้านหน้าของ OE เป็นอุปกรณ์มาตรฐานมีการจัดหาปลั๊กอุดช่องว่างหากไม่ได้ติดตั้งเซ็นเซอร์ OE
  • จุดใช้งานร่วมกับแม่แรง Jack อยู่ในแผ่นกันชน
  • รองรับ ARB Intensity LED  และ  IPF และไฟบุชแรนเจอร์
  • รองรับชุดไฟตัดหมอก ARB
  • รวม ARB ไฟแสดงสถานะ LED และไฟกวาดล้าง
  • บัฟเฟอร์สองชิ้นที่ทนทานรวมถึงฝาครอบที่จุดตัดสาย
  • จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน
  • สีรองพื้น เคลือบซิงค์เพื่อเพิ่มการต้านทานการเกิดสนิม
  • เคลือบด้วยสีแบบฮาร์ดพาวเดอร์โค้ท

กันชนอัลลอยด์

พร้อมกับคุณสมบัติที่หลากหลายที่คุณคาดหวังจาก ARB กันชนอัลลอยด์ ให้การปกป้องด้านหน้าที่ยอดเยี่ยม พร้อมการออกแบบร่วมสมัยและน้ำหนักเบา

ARB กันชนอัลลอยด์ ใช้กระบวนการผลิตที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ทั้งมั่นใจในความแข็งแรงสูงสุดและระดับสูงสุดของความงาม การขึ้นรูปเป็นตัวอย่างให้ความสำคัญกับรายละเอียดมากขึ้นด้วยขอบที่ราบเรียบทำให้เกิดกันชนที่รวมเข้ากับยานพาหนะได้อย่างไร้ที่ติ

พร้อมใช้งานสำหรับ Ford Everest 2015 +, กันชนอัลลอยน์คือสามารถเข้าได้กับ วิ๊นซ์  และเหมาะสมกับการเลือก วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงต่ำ แผงปิดที่เกิดจากการกดจะทำให้กันชนสมบูรณ์เมื่อ  วิ๊นซ์ ไม่ได้ถูกติดตั้ง

หมายเหตุ: รองรับชุดไฟตัดหมอกเสริม

หมายเหตุ : ไม่เหมาะกับรุ่นไทเทเนียม

หมายเหตุ : แถบล้อแม็กสำหรับ Ford Everest นั้นเหมือนกับ Ranger ภาพจะแสดงขึ้นเพื่อเป็นตัวอย่างเท่านั้น 

คุณสมบัติ

  • การออกแบบเฉพาะยานพาหนะสำหรับ Ford Everest 2015 +
  • อัลลอยด์ 4 มม. ใช้สำหรับปีกและแผงเชื่อม
  • 60 มม. x 3 มม. ด้านนอกของท่ออัลลอยน์และ 48 มม. x 3 มม. อัลลอยน์ท่อไขว้
  • รัศมี 30 มม. ส่วนปีกและส่วนตรงกลาง
  • ระบบการติดตั้งที่เข้ากันได้กับถุงลมนิรภัยที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม ยึดกับชุดจับยึดแชสซีด้วยสกรูที่ทนแรงยืดหยุ่นสูง
  • การออกแบบ แบบแยกส่วน เพื่อความแข็งแรง และการไหลเวียนของอากาศสูงสุด
  • การออกแบบตะแกรงแยกเป็นสองชิ้นสำหรับการแยกแผงเชื่อม
  • เหล็กหนาใต้แผงป้องกันตรงกลางและด้านใดด้านหนึ่ง
  • กดแผงเชื่อมด้านบนและแผงครอบ วิ๊นซ์   อลูมิเนียม
  • กันชนที่มีสไตล์การผสมผสานเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานทั้งวิ๊นซ์ และเครื่องกว้าน
  • Adaptive Cruise Control relocation kit (optional)
  • รวมถึงการกดแผงครอบ วิ๊นซ์ อลูมิเนียม
  • บัฟเฟอร์สองชิ้นที่ทนทาน
  • จะรองรับ วอนวินซ์ , แม็กนั่ม, บู๊ชเรนเจอร์วินซ์ และ สมิททิบิวท์วินซ์ รอกสลิงไฟฟ้าแบบติดตั้งต่ำได้ถึง 10,000 lb
  • รองรับ ARB Intensity LED  และ  IPF และไฟบุชแรนเจอร์
  • เป็นตัวเลือก ARB ชุดไฟตัดหมอก (แสดง)
  • รวม ARB ไฟ LED และไฟหรี่
  • จุดยึดเสาอากาศ 2 จุด อยู่ด้านบนของกันชน

STEALTHBAR

ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ FORD EVEREST แทนกันชนแบบสมบูรณ์รุ่นล่าสุดของระบบป้องกันด้านหน้ารถยนต์ (VFPS) ของสมาร์ทบาร์ StealthBar ผสานเข้ากับยานพาหนะได้อย่างราบรื่น รักษาลายเส้นและความสวยงามของยานพาหนะ รองรับอุปกรณ์ส่วนใหญ่จากโรงงานและในขณะเดียวกันก็ให้ความปลอดภัยที่เหนือชั้น

คุณสมบัติ

  • ผลิตตามมาตราฐานของออสเตรเลียด้วยความภาคภูมิใจ
  • การประหยัดน้ำหนักช่วยให้ประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้นและลดการสึกหรอของยาง, ช่วงล่างและเบรก
  • การป้องกันด้านหน้าที่เหนือกว่าเนื่องจากโครงสร้างการดูดซับแรงกระแทกของ Hollo
  • ตำแหน่งยึดเสาอากาศด้านบนของตัวยึดอุปกรณ์เสริม
  • มี UV stabilised polymer เพื่อความทนทาน
  • ปีกข้างใต้เครื่องป้องกันช่วงล่าง
  • เข้าได้กับ ARB อุปกรณ์ป้องกันช่วงล่างยานพาหนะ
  • เข้าได้กับ ARB Recovery points
  • ออกแบบมาเพื่อรักษาความสวยงามของยานพาหนะ
  • ต้องการการบำรุงรักษาน้อยที่สุด
  • ผลิตจากโพลีเอทิลีน ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • มีสีดำและสีขาว
  • เข้ากันได้กับเซ็นเซอร์ที่จอดรถด้านหน้า
  • รองรับสปอตไลท์
  • รองรับวิ๊นซ์ สูงถึง 12,000 lb

ขั้นตอนการผลิตกันชน

ด้านบน
ภาษาไทยEnglish