ทำไมต้องอัพเกรดระบบช่วงล่าง?

จากโรงงานยานพาหนะ WD 4 ใหม่ส่วนใหญ่ได้รับการปรับแต่งเพื่อความสบายในระหว่างขับขี่บนถนน เมื่อมีการเพิ่มน้ำหนักในรูปแบบของอุปกรณ์เสริม ผู้โดยสาร และการขนส่งสินค้า อีกทั้งสภาพถนนที่เสื่อมประสิทธิภาพ ทำให้ความน่าเชื่อถือได้ของคุณจะประสบปัญหา

Old Man Emu นำเสนอระบบกันสะเทือนหลังการขายเฉพาะแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนัก และปรับปรุงการจัดการยานพาหนะและความสะดวกสบายในทุกพื้นที่ มีตัวเลือกมากมายให้การกวาดล้างพื้นดินเพิ่มขึ้นเพื่อรับมือกับภูมิประเทศที่เดินทางยาก และไม่เหมือนอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ คุณจะสังเกตเห็นประโยชน์ของระบบกันสะเทือนใหม่ทุกครั้งที่คุณขับรถ

ทำไมต้อง Old Man Emu ?

ระบบกันสะเทือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรถ 4WD นั้นมีความซับซ้อนอย่างมาก การหาวิธีแก้ไขที่เหมาะสมสำหรับแต่ละรถ 4WD จำเป็นต้องให้ความใส่ใจกับหลายปัจจัย ซึ่ง น้ำหนัก ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu 4 × 4 จาก ARB จึงมีแนวทางการออกแบบที่โดดเด่นและแตกต่างเพื่อรองรับความต้องการนี้อย่างแท้จริง

แทนที่จะเสนอการรวบรวมชิ้นส่วนที่ได้รับเลือกเป็นหลักเพื่อเพิ่มความสูงในการขับขี่ของรถ ช่วงล่าง OME 4 × 4

ทำให้ช่วงของระบบที่ปรับแต่งจับคู่และลักษณะการควบคุม รวมเข้าด้วยกัน

ชุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu ครบวงจรไม่ได้มีเพียงแค่โช้คอัพและสปริงสำหรับรถ 4×4 เท่านั้นที่ ARB เรายกระดับการผสานชิ้นส่วนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยการคัดสรรบูช, ยูโบลต์, สกรูกลาง, ไลเนอร์สปริง, แผ่นเสริม และชุดอุปกรณ์ติดตั้งระบบกันสะเทือนที่ครบครัน

Toyota Landcruiser Prado Suspension

Toyota Prado 90 เป็นรถบรรทุกขนาดกลางที่มีการผสมผสานที่ดีระหว่างความสามารถในการขับขี่และความสะดวกสบายสำหรับการเดินทางระยะไกล เป็น Prado คันแรกที่นำระบบช่วงล่างแบบอิสระมาด้านหน้าชุด 90 ได้รับความนิยมอย่างมากในฐานะผู้ขับขี่ทุกคนและยังคงเป็นรถยนต์ที่สะดวกสบายและมีความสามารถมาจนถึงทุกวันนี้

ด้วยการติดตั้งระบบกันสะเทือนที่สะดวกสบายจากโรงงานวิศวกร OME ของเราเพ่งความสนใจไปที่การเพิ่มการควบคุมและการจัดการโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการบรรทุกเพิ่มเป็นพิเศษรวมถึงเพิ่มความสูงในการขับขี่

สปริงและแรงกระแทกขนาดใหญ่ได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับการตั้งค่ายานพาหนะที่แตกต่างกันทำให้ได้ความสูงของรถเพิ่มขึ้นประมาณ 40 มม. โดยไม่จำเป็นต้องดัดแปลงราคาแพง มีการปรับจูนแรงกระแทกอย่างกว้างขวางเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายการวบคุมและการจัดการและการตกแต่งได้รับการพัฒนาเพื่อปรับแต่งความสูงด้านหน้าและด้านหลัง