ทำไมต้องอัพเกรดระบบช่วงล่าง?

จากโรงงานยานพาหนะ WD 4 ใหม่ส่วนใหญ่ได้รับการปรับแต่งเพื่อความสบายในระหว่างขับขี่บนถนน เมื่อมีการเพิ่มน้ำหนักในรูปแบบของอุปกรณ์เสริม ผู้โดยสาร และการขนส่งสินค้า อีกทั้งสภาพถนนที่เสื่อมประสิทธิภาพ ทำให้ความน่าเชื่อถือได้ของคุณจะประสบปัญหา

Old Man Emu นำเสนอระบบกันสะเทือนหลังการขายเฉพาะแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนัก และปรับปรุงการจัดการยานพาหนะและความสะดวกสบายในทุกพื้นที่ มีตัวเลือกมากมายให้การกวาดล้างพื้นดินเพิ่มขึ้นเพื่อรับมือกับภูมิประเทศที่เดินทางยาก และไม่เหมือนอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ คุณจะสังเกตเห็นประโยชน์ของระบบกันสะเทือนใหม่ทุกครั้งที่คุณขับรถ

ทำไมต้อง Old Man Emu ?

ระบบกันสะเทือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรถ 4WD นั้นมีความซับซ้อนอย่างมาก การหาวิธีแก้ไขที่เหมาะสมสำหรับแต่ละรถ 4WD จำเป็นต้องให้ความใส่ใจกับหลายปัจจัย ซึ่ง น้ำหนัก ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu 4 × 4 จาก ARB จึงมีแนวทางการออกแบบที่โดดเด่นและแตกต่างเพื่อรองรับความต้องการนี้อย่างแท้จริง

แทนที่จะเสนอการรวบรวมชิ้นส่วนที่ได้รับเลือกเป็นหลักเพื่อเพิ่มความสูงในการขับขี่ของรถ ช่วงล่าง OME 4 × 4

ทำให้ช่วงของระบบที่ปรับแต่งจับคู่และลักษณะการควบคุม รวมเข้าด้วยกัน

ชุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu ครบวงจรไม่ได้มีเพียงแค่โช้คอัพและสปริงสำหรับรถ 4×4 เท่านั้นที่ ARB เรายกระดับการผสานชิ้นส่วนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยการคัดสรรบูช, ยูโบลต์, สกรูกลาง, ไลเนอร์สปริง, แผ่นเสริม และชุดอุปกรณ์ติดตั้งระบบกันสะเทือนที่ครบครัน

Toyota Landcruiser Suspension

Toyota LandCruiser 78 Series หรือ Troopy เป็นรถบรรทุกหนักที่มีความสามารถในการวิบากในระดับสูงและความสามารถในการบรรทุกสัมภาระเหมาะสำหรับการเดินทางในพื้นที่ห่างไกลและลากจูง ในระหว่างการพัฒนาวิศวกร OME เพ่งความสนใจไปที่การปรับปรุงความสะดวกสบายในการขับขี่โดยเพิ่มความสูงในการขับขี่ขณะที่ยังคงความสามารถในการบรรทุกและการควบคุม

นอกเหนือจากโช้คหน้าใหม่และตัวเลือกสปริงด้านหน้าหลายตัวเพื่อรองรับการตั้งค่ายานพาหนะที่แตกต่างกันวิศวกร OME ยังพัฒนาชุดsway bar spacer เพื่อเพิ่มระดับการกระแทกและการเดินทางไกลรวมถึงการเพิ่มระดับการขับขี่ เพื่อลดการสั่นสะเทือนในการขับขี่ ที่นั่งด้านหน้าที่เป็นอุปกรณ์เสริมมีให้เลือกใช้เพื่อเพิ่มความเสถียรให้กับยานพาหนะที่บรรทุกของหนักเป็นประจำ ด้วยความสูงของการนั่งด้านหน้าเพิ่มขึ้นประมาณ 50 มม. ซึ่งเป็นชุดการแก้ไขล้อเลื่อน ซึ่งรักษาล้อโรงงานได้รับการพัฒนาเช่นกัน

ความสูงของการนั่งด้นหลังเพิ่มขึ้นประมาณ 50 มม. เพื่อรักษาคราดของยานพาหนะจากโรงงานและสปริงด้านหลังที่มีขนาดใหญ่ด้วยการกระแทกที่เข้ากันได้ ใบ XL ยังได้รับการพัฒนาเพื่อช่วยในการปรับจูนความสามารถในการรับน้ำหนักและชุดสปริงบุชที่เข้าชุดกันเพื่อความมั่นใจในการบริการและอายุการใช้งานของบุชที่เพิ่มขึ้น

ตัวเลือกอื่น ๆ รวมถึงกันชนด้านหลัง เพื่อปรับปรุงเสถียรภาพในการบรรทุกหนักและแยกชุดบุชสปริงต่างหากและห่วงเดิมยังคงอยู่ เพื่อรักษาการกระจายแรงดันเบรคไปทางด้านหน้าและด้านหลังที่ถูกต้องได้มีการพัฒนาสัดส่วนตัวยึดเบรค