ทำไมต้องอัพเกรดระบบช่วงล่าง?

จากโรงงานยานพาหนะ WD 4 ใหม่ส่วนใหญ่ได้รับการปรับแต่งเพื่อความสบายในระหว่างขับขี่บนถนน เมื่อมีการเพิ่มน้ำหนักในรูปแบบของอุปกรณ์เสริม ผู้โดยสาร และการขนส่งสินค้า อีกทั้งสภาพถนนที่เสื่อมประสิทธิภาพ ทำให้ความน่าเชื่อถือได้ของคุณจะประสบปัญหา

Old Man Emu นำเสนอระบบกันสะเทือนหลังการขายเฉพาะแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนัก และปรับปรุงการจัดการยานพาหนะและความสะดวกสบายในทุกพื้นที่ มีตัวเลือกมากมายให้การกวาดล้างพื้นดินเพิ่มขึ้นเพื่อรับมือกับภูมิประเทศที่เดินทางยาก และไม่เหมือนอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ คุณจะสังเกตเห็นประโยชน์ของระบบกันสะเทือนใหม่ทุกครั้งที่คุณขับรถ

ทำไมต้อง Old Man Emu ?

ระบบกันสะเทือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรถ 4WD นั้นมีความซับซ้อนอย่างมาก การหาวิธีแก้ไขที่เหมาะสมสำหรับแต่ละรถ 4WD จำเป็นต้องให้ความใส่ใจกับหลายปัจจัย ซึ่ง น้ำหนัก ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu 4 × 4 จาก ARB จึงมีแนวทางการออกแบบที่โดดเด่นและแตกต่างเพื่อรองรับความต้องการนี้อย่างแท้จริง

แทนที่จะเสนอการรวบรวมชิ้นส่วนที่ได้รับเลือกเป็นหลักเพื่อเพิ่มความสูงในการขับขี่ของรถ ช่วงล่าง OME 4 × 4

ทำให้ช่วงของระบบที่ปรับแต่งจับคู่และลักษณะการควบคุม รวมเข้าด้วยกัน

ชุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu ครบวงจรไม่ได้มีเพียงแค่โช้คอัพและสปริงสำหรับรถ 4×4 เท่านั้นที่ ARB เรายกระดับการผสานชิ้นส่วนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยการคัดสรรบูช, ยูโบลต์, สกรูกลาง, ไลเนอร์สปริง, แผ่นเสริม และชุดอุปกรณ์ติดตั้งระบบกันสะเทือนที่ครบครัน

NISSAN PATHFINDER SUSPENSION

Nissan Pathfinder เป็นรถบรรทุกขนาดกลางที่มีการผสมผสานที่ดีของความสะดวกสบายสำหรับการเดินทางระยะไกลและ อุปกรณ์ลากจูง ความสามารถ ด้วยการติดตั้งระบบกันสะเทือนอิสระทั้งหมดวิศวกร OME ของเราเพ่งความสนใจไปที่การเพิ่มการควบคุมและการจัดการโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการเพิ่มน้ำหนักบนการบรรทุก

ปัจจัยหลัก จำกัดเมื่อเพิ่มความสูงของการนั่งด้านหน้าคือแขนควบคุมส่วนบนด้านหน้าซึ่งจะติดต่อกับหอขดลวดหากการเดินทางด้านล่างลดลง ด้วยข้อจำกัด นี้และเพื่อรักษาระดับของการหลบหลีกที่ถูกต้องความสูงของการนั่งเพิ่มขึ้นประมาณ 30 มม. โดยไม่ต้องทำการปรับเปลี่ยนค่าใช้จ่ายหรือเสียสละคุณภาพการขับขี่และความปลอดภัยโดยลดการเดินทางลง

สปริงและโช๊คหน้าหลายคันได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับการตั้งค่ายานพาหนะที่แตกต่างกันและการปรับจูนแรงกระแทกอย่างกว้างขวางเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายการควบคุมและการจัดการที่ดีที่สุด

ด้วยการทำงานภายใต้ข้อจำกัดของการออกแบบระบบกันสะเทือนอิสระจากโรงงานวิศวกร OME ยังได้พัฒนาสปริงด้านหลังหลายช่วงทำให้เพิ่มความสูงในการขับขี่ได้ประมาณ 30 มม. และรองรับความต้องการในการบรรทุกที่หลากหลาย