ผลิตภัณฑ์
ดูเลือกยานพาหนะของคุณ
เปลี่ยนในขณะที่หน้าที่ของสปริงคือการรับน้ำหนักของรถและสัมภาระที่บรรทุกอยู่โช้คอัพจะทำหน้าที่ควบคุมสปริงด้วยการดูดซับพลังงานส่วนเกิน ซึ่งส่งผลอย่างมากต่อความนุ่มนวลของการขับขี่และการควบคุมรถของคุณ
During the development of Old Man Emu’s Nitrocharger Sport shock absorbers, particular focus was placed on how well they are matched to the specific springs they’ll be controlling; with Ride Control Engineers tailoring shock absorber valving to work with the different springs in the range, often resulting in multiple shock absorber options for each vehicle.
ระบบกันสะเทือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรถ 4WD นั้นมีความซับซ้อนอย่างมาก การหาวิธีแก้ไขที่เหมาะสมสำหรับแต่ละรถ 4WD จำเป็นต้องให้ความใส่ใจกับหลายปัจจัย ซึ่ง น้ำหนัก ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu 4 × 4 จาก ARB จึงมีแนวทางการออกแบบที่โดดเด่นและแตกต่างเพื่อรองรับความต้องการนี้อย่างแท้จริง
แทนที่จะเสนอการรวบรวมชิ้นส่วนที่ได้รับเลือกเป็นหลักเพื่อเพิ่มความสูงในการขับขี่ของรถ ช่วงล่าง OME 4 × 4
ทำให้ช่วงของระบบที่ปรับแต่งจับคู่และลักษณะการควบคุม รวมเข้าด้วยกัน
ชุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu ครบวงจรไม่ได้มีเพียงแค่โช้คอัพและสปริงสำหรับรถ 4×4 เท่านั้นที่ ARB เรายกระดับการผสานชิ้นส่วนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยการคัดสรรบูช, ยูโบลต์, สกรูกลาง, ไลเนอร์สปริง, แผ่นเสริม และชุดอุปกรณ์ติดตั้งระบบกันสะเทือนที่ครบครัน
Mitsubishi Triton เป็นรถยนต์ขนาดกลางที่เหมาะกับการใช้งานเชิงพาณิชย์และการพักผ่อนหย่อนใจ แม้ว่าจะถูก จำกัด ด้วยรูปแบบของส่วนประกอบช่วงล่างของอุปกรณ์ดั้งเดิม แต่วิศวกร OME เพ่งความสนใจไปที่การเพิ่มความสูงในระดับปานกลางขณะที่เพิ่มความสะดวกสบายการควบคุมและคุณภาพการขับขี่บนพื้นผิวทั้งหมด
สปริงด้านหน้าที่มีโช๊คคู่ได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับการตั้งค่ายานพาหนะที่แตกต่างกันและความสูงของการนั่งด้านหน้าเพิ่มขึ้นประมาณ 10 มม. ในขณะที่ไทรทันมีแชสซีติดตั้งตัวหยุดซึ่งติดต่อกับต้นแขนเพื่อจำกัดการเดินทาง การเพิ่มขึ้นของความสูงในการขับขี่ต่อไปจึงเป็นไปไม่ได้ ไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนราคาแพงหรือเสียสละคุณภาพและความปลอดภัยในการขับขี่
ความสูงด้านหลังของเบาะนั่งเพิ่มขึ้นประมาณ 20 มม. เพิ่มเรคของโรงงานเล็กน้อยในขณะที่สปริงที่ได้รับการจัดอันดับสูงขึ้นพร้อมห่วงใส่กุญแจมือได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับการแขวนด้านหลังที่มีความยาวเป็นเวลานาน ใบ XL ยังได้รับการพัฒนาเพื่อช่วยในการปรับจูนความสามารถในการรับน้ำหนักและชุดสปริงบุชที่เข้าชุดกันเพื่อความมั่นใจในการบริการและอายุการใช้งานของบุชที่เพิ่มขึ้น
กว่า 40 ปีทีมงานที่ Old Man Emu มีการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้แน่ใจว่าเราเป็นผู้นำตลาดด้วยชุดช่วงล่างที่ดีที่สุด สำหรับยานพาหนะหลากหลายประเภท และที่สำคัญคือ การรับฟังสิ่งที่ลูกค้าต้องการเสมอ ด้วยเหตุนี้เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะแจ้งให้ทราบว่า ขณะนี้เราได้พัฒนาชุดช่วงล่างที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้เหมาะกับรถรุ่น 4 × 2!
ใส่ที่อยู่อีเมลล์ของคุณเพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของเรา