ผลิตภัณฑ์
ดูเลือกยานพาหนะของคุณ
เปลี่ยนจากโรงงานยานพาหนะ WD 4 ใหม่ส่วนใหญ่ได้รับการปรับแต่งเพื่อความสบายในระหว่างขับขี่บนถนน เมื่อมีการเพิ่มน้ำหนักในรูปแบบของอุปกรณ์เสริม ผู้โดยสาร และการขนส่งสินค้า อีกทั้งสภาพถนนที่เสื่อมประสิทธิภาพ ทำให้ความน่าเชื่อถือได้ของคุณจะประสบปัญหา
Old Man Emu นำเสนอระบบกันสะเทือนหลังการขายเฉพาะแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนัก และปรับปรุงการจัดการยานพาหนะและความสะดวกสบายในทุกพื้นที่ มีตัวเลือกมากมายให้การกวาดล้างพื้นดินเพิ่มขึ้นเพื่อรับมือกับภูมิประเทศที่เดินทางยาก และไม่เหมือนอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ คุณจะสังเกตเห็นประโยชน์ของระบบกันสะเทือนใหม่ทุกครั้งที่คุณขับรถ
ระบบกันสะเทือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรถ 4WD นั้นมีความซับซ้อนอย่างมาก การหาวิธีแก้ไขที่เหมาะสมสำหรับแต่ละรถ 4WD จำเป็นต้องให้ความใส่ใจกับหลายปัจจัย ซึ่ง น้ำหนัก ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu 4 × 4 จาก ARB จึงมีแนวทางการออกแบบที่โดดเด่นและแตกต่างเพื่อรองรับความต้องการนี้อย่างแท้จริง
แทนที่จะเสนอการรวบรวมชิ้นส่วนที่ได้รับเลือกเป็นหลักเพื่อเพิ่มความสูงในการขับขี่ของรถ ช่วงล่าง OME 4 × 4
ทำให้ช่วงของระบบที่ปรับแต่งจับคู่และลักษณะการควบคุม รวมเข้าด้วยกัน
ชุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu ครบวงจรไม่ได้มีเพียงแค่โช้คอัพและสปริงสำหรับรถ 4×4 เท่านั้นที่ ARB เรายกระดับการผสานชิ้นส่วนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยการคัดสรรบูช, ยูโบลต์, สกรูกลาง, ไลเนอร์สปริง, แผ่นเสริม และชุดอุปกรณ์ติดตั้งระบบกันสะเทือนที่ครบครัน
Mitsubishi Triton เป็นรถยนต์ขนาดกลางที่เหมาะกับการใช้งานเชิงพาณิชย์และการพักผ่อนหย่อนใจ แม้ว่าจะถูก จำกัด ด้วยรูปแบบของส่วนประกอบช่วงล่างของอุปกรณ์ดั้งเดิม แต่วิศวกร OME เพ่งความสนใจไปที่การเพิ่มความสูงในระดับปานกลางขณะที่เพิ่มความสะดวกสบายการควบคุมและคุณภาพการขับขี่บนพื้นผิวทั้งหมด
A range of front springs, with matching shocks, were developed to cater for differing vehicle setups and front ride height increases of approximately 10mm were achieved. As the Triton has a chassis mounted droop stop that contacts the upper arm to limit down travel, further ride height increases were not possible without the need for costly modification or sacrificing ride quality and safety.
ความสูงด้านหลังของเบาะนั่งเพิ่มขึ้นประมาณ 20 มม. เพิ่มเรคของโรงงานเล็กน้อยในขณะที่สปริงที่ได้รับการจัดอันดับสูงขึ้นพร้อมห่วงใส่กุญแจมือได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับการแขวนด้านหลังที่มีความยาวเป็นเวลานาน ใบ XL ยังได้รับการพัฒนาเพื่อช่วยในการปรับจูนความสามารถในการรับน้ำหนักและชุดสปริงบุชที่เข้าชุดกันเพื่อความมั่นใจในการบริการและอายุการใช้งานของบุชที่เพิ่มขึ้น
ใส่ที่อยู่อีเมลล์ของคุณเพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของเรา