ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่

Ford Ranger เป็นยานพาหนะขนาดกลางที่เหมาะกับการใช้งานเชิงพาณิชย์และสันทนาการ ในระหว่างการพัฒนาวิศวกร OME เพ่งความสนใจไปที่การเพิ่มความสูงในการขับขี่ และความสามารถในการบรรทุก ขณะเดียวกันก็ปรับปรุงความสะดวกสบาย การควบคุมและคุณภาพการขี่บนพื้นผิวทั้งหมด

สปริงด้านหน้าที่มีการรองรับแรงกระแทกได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับ การตั้งค่ายานพาหนะที่แตกต่างกันและความสูงของการนั่งด้านหน้าเพิ่มขึ้นถึง 45 มม. โดยไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนในราคาแพง เครื่องตัดแต่งด้านหน้าได้รับการพัฒนาเพื่อปรับแต่งความสูงของการนั่งด้านหน้า

ความสูงของการนั่งด้านหลังเพิ่มขึ้นประมาณ 50 มม. เพื่อรักษาความสมดุลของยานพาหนะจากโรงงานและสปริงด้านหลังที่มี โตงเตง ให้เลือกได้หลายแบบขึ้นอยู่กับความต้องการในการบรรทุก

ทำไมต้องอัพเกรดระบบช่วงล่าง?

จากโรงงานยานพาหนะ WD 4 ใหม่ส่วนใหญ่ได้รับการปรับแต่งเพื่อความสบายในระหว่างขับขี่บนถนน เมื่อมีการเพิ่มน้ำหนักในรูปแบบของอุปกรณ์เสริม ผู้โดยสาร และการขนส่งสินค้า อีกทั้งสภาพถนนที่เสื่อมประสิทธิภาพ ทำให้ความน่าเชื่อถือได้ของคุณจะประสบปัญหา

Old Man Emu นำเสนอระบบกันสะเทือนหลังการขายเฉพาะแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนัก และปรับปรุงการจัดการยานพาหนะและความสะดวกสบายในทุกพื้นที่ มีตัวเลือกมากมายให้การกวาดล้างพื้นดินเพิ่มขึ้นเพื่อรับมือกับภูมิประเทศที่เดินทางยาก และไม่เหมือนอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ คุณจะสังเกตเห็นประโยชน์ของระบบกันสะเทือนใหม่ทุกครั้งที่คุณขับรถ

ทำไมต้อง Old Man Emu ?

ระบบกันสะเทือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรถ 4WD นั้นมีความซับซ้อนอย่างมาก การหาวิธีแก้ไขที่เหมาะสมสำหรับแต่ละรถ 4WD จำเป็นต้องให้ความใส่ใจกับหลายปัจจัย ซึ่ง น้ำหนัก ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu 4 × 4 จาก ARB จึงมีแนวทางการออกแบบที่โดดเด่นและแตกต่างเพื่อรองรับความต้องการนี้อย่างแท้จริง

แทนที่จะเสนอการรวบรวมชิ้นส่วนที่ได้รับเลือกเป็นหลักเพื่อเพิ่มความสูงในการขับขี่ของรถ ช่วงล่าง OME 4 × 4

ทำให้ช่วงของระบบที่ปรับแต่งจับคู่และลักษณะการควบคุม รวมเข้าด้วยกัน

ชุดระบบกันสะเทือน Old Man Emu ครบวงจรไม่ได้มีเพียงแค่โช้คอัพและสปริงสำหรับรถ 4×4 เท่านั้นที่ ARB เรายกระดับการผสานชิ้นส่วนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยการคัดสรรบูช, ยูโบลต์, สกรูกลาง, ไลเนอร์สปริง, แผ่นเสริม และชุดอุปกรณ์ติดตั้งระบบกันสะเทือนที่ครบครัน

โช๊คอัพ Nitrocharger Sport

ในขณะที่หน้าที่ของสปริงคือการรับน้ำหนักของรถและสัมภาระที่บรรทุกอยู่โช้คอัพจะทำหน้าที่ควบคุมสปริงด้วยการดูดซับพลังงานส่วนเกิน ซึ่งส่งผลอย่างมากต่อความนุ่มนวลของการขับขี่และการควบคุมรถของคุณ

During the development of Old Man Emu’s Nitrocharger Sport shock absorbers, particular focus was placed on how well they are matched to the specific springs they’ll be controlling; with Ride Control Engineers tailoring shock absorber valving to work with the different springs in the range, often resulting in multiple shock absorber options for each vehicle.

BP- 51 โช้คอัพบายพาสประสิทธิภาพสูง

A BP-51 suspension upgrade is available to suit your vehicle. Designed, developed and tested entirely in-house by ARB’s team of Old Man Emu ride engineers, BP-51 shock absorbers are engineered for each vehicle and utilise existing suspension mounting locations.

มอบความสะดวกสบายที่เหนือชั้นและการควบคุมพื้นผิวทั้งหมดการออกแบบบายพาสภายในรูปแบบใหม่ ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีช่องทางถ่ายโอนของเหลวที่สัมผัสกับการกระแทกของด้านนอก สิ่งนี้ส่งผลในการออกแบบที่เหมาะสมกับการตั้งค่าช่วงล่างที่มีอยู่และให้อายุการใช้งานที่ ยาวนานขึ้น